กลุ่มขนส่งเฮ!เงินติดล้อ พร้อมให้บริการประกันภัยขนส่งสินค้า ด้วยบริการหลังการขายจากผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

0
1560

กลุ่มขนส่งรถบรรทุกได้เฮ นอกจากจะสามารถซื้อประกันรถบรรทุกที่เงินติดล้อในรูปแบบผ่อนเงินสด 0% นานสูงสุด 6 งวดไม่ต้องใช้บัตรเครดิตคุ้มครองทันทีแล้ว เงินติดล้อยังมีบริการจำหน่ายประกันภัยขนส่งสินค้าอีกด้วย โดยลูกค้าสามารถเลือกรับผลิตภัณฑ์ประกันภัยจากบริษัทประกันภัยชั้นนำได้มากกว่า 15 แห่ง พร้อมชูจุดเด่นด้านบริการหลังการขายอย่างใกล้ชิดด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพที่พร้อมให้คำปรึกษายามเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

คุณณัฐวัฒน์ อนันตธนนิษฐ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เงินติดล้อ จำกัด ผู้นำด้านบริการสินเชื่อทะเบียนรถครบวงจรและนายหน้าประกันภัยที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ  เปิดเผยว่า ปัจจุบันภาวะเศรษฐกิจอยู่ในช่วงชะลอตัว “เงินติดล้อ” จึงมุ่งเน้นนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถบรรทุกให้กับกลุ่มผู้ประกอบการที่ใช้รถบรรทุกในการประกอบธุรกิจ โดยดึงจุดเด่นอยู่ที่การผ่อนเงินสด 0% นานสูงสุด 6 งวด ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต เลือกรับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากบริษัทประกันภัยชั้นนำได้มากกว่า 15 แห่งและยังมีความพร้อมในการให้บริการด้านประกันภัยแก่กลุ่มขนส่งฟลีทใหญ่เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องทางการเงินให้กับผู้ประกอบการทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ เพราะการจ่ายเบี้ยประกันภัยรถบรรทุกหลายคันในครั้งเดียวต้องใช้เงินจำนวนไม่น้อย อาจทำให้ธุรกิจขาดสภาพคล่องได้

นอกจากนี้ “เงินติดล้อ” ยังจำหน่ายประกันภัยขนส่งสินค้า(carrier’s liability policy) เพื่อบริหารความเสี่ยงในการทำธุรกิจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจขนส่ง โดยจุดเด่นของเงินติดล้ออยู่ที่บริการหลังการขาย(after sales service) จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีความรู้ด้านการประกันภัย เพื่อคอยดูแลธุรกิจและอำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่อย่างใกล้ชิดในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด

คุณณัฐวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ในส่วนผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถบรรทุกเพื่อต่อยอดธุรกิจแบบต้นลด ดอกลดโป๊ะได้ วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท ไม่ต้องโอนเล่ม ปิดก่อนกำหนดลดไม่มีดอกเบี้ยคงเหลือที่เป็นผลิตภัณฑ์หลักตัวใหม่ในปีนี้ของเงินติดล้อ ยังคงได้รับการกระแสตอบรับจากผู้ประกอบการขนส่งเป็นอย่างดี อย่างไรก็ดี “เงินติดล้อ”ไม่เพียงจำหน่ายประกันภัยให้กับรถบรรทุกเท่านั้น ยังจำหน่ายประกันภัยรถยนต์ทุกประเภท ให้กับรถเก๋ง รถกระบะ อีกด้วย นอกจากนี้ ในปีนี้ยังวางแผนขยายสาขาให้ครบ 1,000 แห่งเพื่อสร้างความมั่นใจและความสะดวกให้กับลูกค้าทั่วประเทศ ในการรับบริการจากเงินติดล้ออีกด้วยสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถบรรทุก สินเชื่อซื้อขายรถบรรทุกมือ 2 หรือผลิตภัณฑ์ประกันภัย สามารถติดต่อได้ที่เงินติดล้อทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เงินติดล้อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 088-088-0880หรือเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ngerntidlor.com