“BEST Cross Border”ส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศไปมาเลเซีย-จีน

0
184

BEST Express (เบสท์ เอ็กซ์เพรส) ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เบสท์ โลติสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด ผนึกกำลัง BG LINK (บริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด) ผู้ให้บริการส่งพัสดุข้ามประเทศ ออกบริการน้องใหม่ “BEST Cross Border (บริการส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศ)” ที่พร้อมให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนจากไทยไปมาเลเซีย ณ ศูนย์บริการสาขา BEST Express ทั่วไทย ใช้ระยะเวลานำส่งถึงปลายทางภายในระยะเวลา 7 – 10 วันทำการ

นายเจสัน เชียน ผู้จัดการทั่วไปภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และประธานกรรมการ บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BEST Express มาพร้อมด้วยเครือข่ายบริการที่ครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียและทั่วโลก โดยปัจจุบันมีปริมาณจัดส่งพัสดุทั่วทั้งเอเชียกว่า 1.7 พันล้านชิ้นต่อไตรมาส หรือคิดเป็นจำนวน 18 ล้านชิ้นต่อวัน จึงทำให้เครือข่าย เบสท์ เอ็กซ์เพรสในเอเชีย เป็นบริการขนส่งพัสดุด่วนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ ที่มีราคาประหยัดกว่า และบริการของเราจะสามารถช่วยลดต้นทุนในการจัดส่งพัสดุข้ามประเทศให้กับลูกค้าธุรกิจขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ เพื่อเพิ่มศักยภาพทางการแข่งขันทางธุรกิจให้สูงขึ้นท่ามกลางมูลค่าตลาดอีคอมเมิร์ชของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เติบโตขึ้นอย่างมหาศาล”

นางสาวเมย์ หม่า ประธานกรรมการบริหาร และผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด กล่าวว่า “การจับมือร่วมกันระหว่าง บริษัท เบสท์ โลจิสติกส์ เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท บีจี ลิ้งค์ จำกัด ครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการผนึกร่วมธุรกิจเพื่อเปิดบริการเสริมน้องใหม่ของ BEST Express ภายใต้ชื่อ ‘BEST Cross Border หรือบริการขนส่งพัสดุด่วนข้ามประเทศ’ นับเป็นบริการหนึ่งที่ทำให้ผู้ประกอบการไทยหรือลูกค้าทั่วไป มีโอกาสได้ใช้บริการส่งพัสดุข้ามประเทศจากไทยไปมาเลเซียและไทยไปจีน ที่มีความรวดเร็ว สะดวกสบาย และง่ายต่อการส่งพัสดุด่วนตรงถึงลูกค้าที่อยู่ในประเทศมาเลเซียและจีน ทำให้ลูกค้าในประเทศเหล่านี้สามารถเข้าถึงสินค้าไทยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ด้วยการจัดส่งพัสดุด่วนไม่เกิน 100 กิโลกรัมต่อชิ้น (ขนาด กว้าง 100 X ยาว 100 X สูง 100 เซนติเมตร)  ซึ่งการขนส่งสินค้าข้ามประเทศนั้นมีข้อได้เปรียบในลักษณะของการบริการที่แตกต่างจากการขนส่งทางทะเลและอากาศ โดย Cross Border Service มีนิยามว่า เร็วกว่า Sea ถูกกว่า Air”