“กิจเศรษฐีฯ”ส่งมอบล็อตแรก‘เบนซ์ แอคทรอส’440 แรงม้า6คันจากบิ๊กล็อต18คันให้กับสามเสือทรานสปอร์ตฯ

0
861

“เบนซ์กิจเศรษฐีฯ”ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์รายใหญ่เมืองสุพรรณฯถือฤกษ์ดี22.02.2022 ส่งมอบรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ แอคทรอส 2644 ล็อตแรก 6 คันจากบิ๊กดีลสั่งซื้อทั้งหมด 18 คันให้กับยักษ์ใหญ่ขนส่งภาคเหนือ“สามเสือทรานสปอร์ตฯ”ในเครือไฮเวย์ กรุ๊ป พร้อมทยอยส่งมอบล็อตที่ 2 อีก 6 คันในวันที่ 8 มี.ค.นี้ และล็อตสุดท้าย 6 คันในวันที่ 22 มี.ค.นี้

คุณภูกิจ เศรษฐบัณฑัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิจเศรษฐี อะไหล่ยนต์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่าบิ๊กดีลการสั่งซื้อรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น 2644 (440 แรงม้า)ของบ.สามเสือทรานสปอร์ตฯในเครือไฮเวย์ กรุ๊ป ทั้งหมด 18 คันนี้ ถือเป็นบิ๊กล็อตหนึ่งในจำนวน 20 คันสุดท้ายที่มีอยู่ในสต๊อกของ DCVT ซึ่งเราปิดดีลนี้ได้เมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา และลูกค้าจะหาซื้อรุ่นนี้ไม่ได้อีกแล้ว จากนี้ไปต้องรอรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวและพร้อมขายในเดือนเม.ย.ที่จะถึงนี้

“บิ๊กล็อตสุดท้ายนี้ยังถือว่าเป็นบิ๊กเซอร์ไพร้สพร้อมสร้างประวัติศาสตร์ด้วยยอดขายจำนวนมากที่สุดเท่าที่กิจเศรษฐีฯสามารถทำได้ในฐานะ 1 ในตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกและรถบัสเมอร์เซเดส-เบนซ์รายสำคัญภายใต้บริษัทแม่อย่างบริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ DCVT เป็นบิ๊กล็อตที่สะท้อนว่าลูกค้าได้ไว้วางใจรถบรรทุกเมอร์เซเดส-เบนซ์ และเชื่อมั่นในเบนซ์กิจเศรษฐีฯอีกด้วย”

คุณภูกิจ ย้ำปิดท้ายว่านอกจากนี้ทางบ.สามเสือทรานสปอร์ตฯยังได้วางใจให้เราได้ทำสีหัวรถที่ออกแบบและทำสีออกมาได้สวยโดดเด่นและสะดุดตาอีกด้วย ส่วนล็อตที่ 2 อีก 6 คันเราจะทำการส่งมอบในวันอังคารที่ 8 มี.ค.นี้ และล็อตสุดท้ายอีก 6 คันจะทำการส่งมอบในวันอังคารที่ 22 มี.ค.ที่จะถึงนี้เช่นกัน ในนามเบนซ์กิจเศรษฐีฯขอกราบขอบพระคุณลูกค้าบ.สามเสือทรานสปอร์ตฯที่ได้วางใจและเชื่อมั่นต่อเบนซ์กิจเศรษฐีฯอีกทั้งยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งการสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญนี้ด้วยกัน

“เรามุ่งหวังให้พรีเมี่ยมโปรดักส์และการบริการที่ดีเยี่ยมจะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจขนส่ง ตอบโจทย์การใช้งานและเพิ่มพูนผลกำไรธุรกิจของลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นด้วยการบริการที่เราเต็มใจเป็นผู้ให้สุขใจถึงผู้รับ”