เค-แมน.ฯ เปิดศูนย์ฯบ่อวิน พร้อมส่งมอบรถหัวลาก MAN TGS ให้กับศิลามาศฯ 10 คัน

0
1449

เป็นอีกหนึ่งค่ายรถใหญ่ยุโรปที่มียอดขายไฉไลไหลลื่นตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียวสำหรับค่าย MAN (เอ็ม เอ เอ็น)หลัง เค-แมน.ฯดีลเลอร์รายใหญ่ของ MAN Commercial Vehicle (Thailand) หรือ MCVTในเครือตันจง ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสาร MAN ในประเทศไทย ได้ฤกษ์ตัดริบบิ้นเปิดศูนย์ฯเค-แมน.ฯสาขาบ่อวิน จ.ชลบุรี พร้อมส่งมอบรถหัวลาก MAN TGS ให้กับศิลามาศฯ จำนวน 10 คัน โดยมีแขกผู้มีเกียรติและเพื่อนพ้องน้องพี่ในแวดวงขนส่งตบเท้าร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานคับคั่ง เมื่อวันที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา

แม่งานใหญ่ในครั้งนี้จะเป็นใครเสียไม่ได้นอกจาก “คุณเจ- ยุทธนา สมประยูร” กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค-แมน. ออโต้เซอร์วิส จำกัด ที่เอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคลในโอกาสเปิดศนูย์ฯเค-แมน.ฯ สาขาบ่อวิน ด้วยการนิมนต์พระภิกษุสงฆ์ร่วมเจริญพระพุทธมนต์ก่อนที่จะถวายภัตตาหารเพลพร้อมกราบอาราธนานิมนต์ประธานสงฆ์ทำพิธีเจิมฯและร่วมกันถวายจตุปัจจัยตามลำดับ

หลังเสร็จพิธีสงฆ์เป็นที่เรียบร้อย ก็เป็นคิวการตัดริบบิ้นเปิดศูนย์บริการ บริษัท เค-แมน. ออโต้เซอร์วิส จำกัด สาขาบ่อวินอย่างเป็นทางการ พร้อมทำการส่งมอบรถหัวลาก MAN TGS รุ่น 33.400 6X4 BBS – WW จำนวน 10 คัน ให้กับบริษัท ศิลามาศ จำกัด โดยมีคุณธีรชัญ ปิ่นประดับ ผู้จัดการทั่วไป ให้เกียรติเป็นผู้แทนรับมอบก่อนที่จะได้ร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันอย่างอิ่มหนำสำราญบานใจ

ในโอกาสพิเศษนี้ เจ้าภาพใหญ่อย่าง “คุณเจ-ยุทธนา” ออกอาการปลื้มปริ่มยิ้มแก้มแตกเมื่องานนี้มีบรรดาแขกผู้มีเกียรติและเพื่อนพ้องน้องพี่ในแวดวงขนส่งตบเท้าร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น Mr.Spencer Tan, Managing Director MAN ASIA PACIFIC Co.,Ltd., คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ MAN Commercial Vehicle (Thailand) หรือ MCVT, คุณนิธิโรธน์ คำภานุช กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.พี. ทรานสปอร์ต เซ็นเตอร์ จำกัด, คุณวรพจน์ ชรินทร์ ประธานกรรมการ บริษัท สวีทรานส์ จำกัด และดร.วสุเชษฐ์ โสภณเสถียร ที่ปรึกษาสมาคมผู้ประกอบการรถขนส่งทั่วไทย (สปข.) เป็นต้น

ทั้งนี้ บริษัท เค-แมน. ออโต้เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสาร MAN มีสำนักใหญ่ตั้งอยู่ในเขตอ.เมือง จ.สมุทรปราการ และการเปิดศูนย์ฯบ่อวิน จ.ชลบุรีนี้ เป็นการขยายสาขาเพื่อรองรับการบริการลูกค้าและการเติบโตภาคขนส่งในพื้นที่บ่อวิน ซึ่งถือเป็นย่านอุตสาหกรรมใหม่ที่มีรอยต่อจังหวัดชลบุรีและระยอง ติดถนนหมายเลข 331 แหล่งรวบรวมบรรดานิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ไมว่าจะเป็นอมตะซิตี้ สยามอีสเทิร์น เหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด และอีสเทิร์นซีบอร์ด อีกทั้งยังเป็นพื้นที่พาดผ่านการก่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานต่างๆของภาครัฐภายใต้โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) อีกด้วย

….งานนี้อิ่มทั้งกายและใจกันไปเต็มๆ!  Logistics Time และขันธ์ธีร์ขนส่ง ก็ขอแสดงความยินดีมา ณ โอกาสพิเศษนี้ด้วยครับ!

Cr.ภาพประกอบจากแฟนเพจ K MAN Autoservice