airasia ride จัดหนัก2โปรฯบริการแท็กซี่รับส่งสุดคุ้มมาสนามบิน

0
83

airasia Super App แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่มีบริการออนไลน์หลากหลายและเติบโตรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคและผู้ให้บริการเรียกรถแท็กซี่ถูกกฏหมายผ่านแอป airasia Super App ขน 2 โปรส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ทั้ง โปร “Airport Ride” รับส่วนลด 50 บาททันที เพิ่มความสะดวกบริการจองรถแท็กซี่ล่วงหน้าสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิและดอนเมือง สะดวกคุ้มกว่า..ไม่ต้องใช้รถส่วนตัว ไม่ต้องลุ้นหาที่จอดรถคับคั่ง และโปร “City Ride” รับส่วนลด 30 บาท สุดคุ้มเอาใจคนเมือง ให้คุณได้เดินทางไปทุกที่ด้วยส่วนลดตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565  เพื่อสนับสนุนมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวอันส่งผลดีต่อเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศ

โปร “Airport Ride” บริการจองแท็กซี่ล่วงหน้าสำหรับลูกค้าที่เดินทางไปสนามบินดอนเมืองและสุวรรณภูมิ  เพียงใส่โค้ด  “AIRPORT50” รับส่วนลดทันที 50 บาท  (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  100  บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*

โปร “City Ride” เอาใจคนเมือง เพียงใส่โค้ด “RIDE30” ลดทันที 30 บาท  (เมื่อมียอดใช้บริการขั้นต่ำ  100  บาท) มีจำนวนจำกัด ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงพฤศจิกายน 2565 โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด*

นางสาวณัฏฐิณี ตะวันชุลี ผู้อำนวยการใหญ่ airasia Super App ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ภาพรวมการท่องเที่ยวมีแนวโน้มฟื้นตัวดีขึ้นต่อเนื่อง  เราเห็นบรรยากาศการเดินทางกลับมาคึกคักมากขึ้น ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ  ส่วนสำคัญมาจากประชาชนส่วนใหญ่ได้รับวัคซีนกระตุ้นทำให้เกิดความมั่นใจในการท่องเที่ยวรวมถึงมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยวของภาครัฐที่ผลักดันให้เกิดการท่องเที่ยวในประเทศอย่างต่อเนื่อง    ทั้งนี้เพื่อสนับสนุนมาตรการกระตุ้นการท่องเที่ยว   เราจึงมอบส่วนลดพิเศษสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการเดินทางด้วยแท็กซี่มายังสนามบินที่ดอนเมืองและสุวรรณภูมิ ซึ่งเชื่อมั่นว่าจะสร้างความสะดวกสบายมากขึ้น เพราะท่านไม่ต้องนำรถส่วนตัวมาเองหรือใช้เวลาเร่งด่วนกับการหาที่จอดรถในสนามบิน และการมอบส่วนลดสำหรับการเดินทางทั่วกรุงเทพฯ เพื่อความสะดวกและตอบโจทย์ทุกการเดินทาง นอกจากนี้ยังถือเป็นการสร้างอาชีพให้คนขับแท็กซี่มีรายได้ในช่วงที่อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวกำลังฟื้นตัว และยังเป็นการสนับสนุนการส่งเสริมแคมเปญด้านการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนและเตรียมความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวอย่างมีประสิทธิภาพ”