ส่งท้ายปลายปี!เคอรี่ฯมาด้วยธีม“แฮปปี้ไม่มีหยุด”กล่องพัสดุดีไซน์ใหม่รุ่นลิมิเต็ด

0
58

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่งท้ายปีมาด้วยธีม “แฮปปี้ไม่มีหยุด (Non-stop Happiness)”ปล่อยกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่รุ่นลิมิเต็ด ออกแบบโดย นิวเยียร์ ปภากร นักวาดภาพประกอบให้ทั้งผู้ส่ง-ผู้รับได้ส่งความสุขแฮปปี้ไม่มีหยุด

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เซอร์ไพรส์ใหญ่ปลายปี เปิดตัวกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่ Happy Box สีส้มเคอรี่ฯ สดใสเหมือนเดิม เพิ่มเติมความพิเศษด้วยลูกเล่นใหม่ ด้วยลวดลายสุดน่ารักโดยศิลปินรุ่นใหม่ไฟแรง นิวเยียร์ ปภากร ให้ลูกค้าได้ สร้างสุขทุกการส่ง กันถ้วนหน้าทั่วไทย ในราคาเดิม ไม่เว้นวันหยุด สะท้อนความเป็นผู้นำการจัดส่งพัสดุด่วน ที่ไม่เคยหมดไอเดียสร้างสรรค์ เซอร์ไพรส์ตลาดให้คึกคักอยู่เสมอ

กล่องที่เพิ่งเปิดตัวใหม่นี้ ออกแบบภายใต้คอนเซ็ป Non-stop Happiness ส่งท้ายปี ซึ่งถูกออกแบบมาให้คล้ายกล่องของขวัญ โดยบนกล่องเขียนว่า Happiness Inside รายล้อมด้วยลวดลายสุดน่ารัก ให้ทุกคนเปิดรับความสุขจากกล่องใบนี้ จากทั้งพัสดุในกล่องเเละบริการจาก เคอรี่ฯ เอง ดีไซน์ใหม่นี้นอกจากเข้ากับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ที่ผู้คนต่างออกมาเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่แล้ว ยังสอดรับกับการที่ เคอรี่ฯ เป็นตัวเเทนการส่งความสุขอีกด้วย

ผู้อยู่เบื้องหลังกล่องดีไซน์ใหม่นี้ไม่ใช่ใครอื่นไกล นอกไปจาก นิวเยียร์ ปภากร นักวาดภาพประกอบผู้มีลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ สนุกสนาน เข้าถึงง่าย ฟีลกู๊ดทุกครั้งที่เห็น โดย นิวเยียร์ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการร่วมมือกับ เคอรี่ฯ ว่า “นี่เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับทาง เคอรี่ฯ รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้เป็นผู้ออกแบบตัวการ์ตูน ที่จะติดตามกล่องของขวัญสีส้มเคอรี่ฯ สดใสนี้ ไปทุกที่ทั่วไทย ไปส่งมอบความสุข ส่งต่อรอยยิ้มให้กัน และยังเชื่อว่าด้วยกล่องของขวัญสีส้มเคอรี่ฯ สดใสนี้ จะทำให้บรรยากาศเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ ต้องสนุกสนานกว่าเก่าแน่นอน” นอกจากลายเส้นของ นิวเยียร์ จะปรากฎอยู่บนกล่องดีไซน์ใหม่แล้ว เคอรี่ฯ ยังเปลี่ยนโฉมที่หน้าร้าน เคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อป อีก 13 สาขา เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมโมเม้นท์แห่งความสุขนี้ ผ่านการร่วมกิจกรรมถ่ายภาพ หรือ วิดีโอที่หน้าร้าน หรือกล่องพัสดุดีไซน์ใหม่ “Happy Box” แชร์ลงในโซเชียลมีเดียช่องทาง Facebook, Instagram, TikTok และ Twitter ช่องทางใดช่องทางหนึ่ง พร้อมติดhashtag #แฮปปี้ไม่มีหยุด #TeamKerry ก็มีสิทธิ์รับของรางวัลใหญ่ได้ ร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน 2565 เวลา 09.00 น. ถึง วันที่ 31 ธันวาคม 2565 เวลา 18.00 น. ประกาศรางวัลวันที่ 9 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

กล่องดีไซน์ใหม่นี้ เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 โดยมีทั้งหมด 3 ไซส์ให้เลือก ได้แก่ ไซส์ Mini / S / M เทศกาลแห่งความสุขแบบนี้ ต้องส่งด้วยเคอรี่ฯ ทุกสาขาใกล้บ้าน ทั่วประเทศ เท่านั้น