เคทีซีร่วมกับสมาชิกบัตรเครดิต มอบเงินบริจาคกว่า 10 ล้านบาทสมทบมูลนิธิรามาธิบดี“คำว่าให้…ไม่สิ้นสุด”

0
33

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช (กลางขวา) ผู้อำนวยการ – การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนมอบเงินจำนวน 10,796,752  บาท ให้กับนางสาวพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ (กลางซ้าย) ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ซึ่งสมาชิกเคทีซีร่วมกันบริจาคผ่านบัตรเครดิต และใช้คะแนน KTC FOREVER รวม 107,967,520 คะแนน (ทุก 1,000 คะแนน แทนเงินบริจาค 100 บาท) สมทบเข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ ช่วยเหลือผู้เดือดร้อนและประโยชน์สุขของประชาชน ณ สำนักงานมูลนิธิรามาธิบดีฯ ถนนพระราม 6 เมื่อเร็วๆ นี้

นางสาวสิรีรัตน์ คอวนิช ผู้อำนวยการ – การตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ดำเนินการช่วยเหลือสังคมในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการร่วมเป็นจิตอาสา และการให้ความรู้ที่เป็นประโยชน์กับสมาชิกและชุมชน รวมทั้งการสนับสนุนมูลนิธิต่างๆ ซึ่งตลอด 17 ปีที่ผ่านมา เคทีซีได้เป็นสื่อกลางระหว่างมูลนิธิเพื่อสังคมกับสมาชิก พร้อมทั้งเปิดช่องทางรับบริจาคผ่านบัตรเครดิตให้กับสมาชิกเคทีซี เพื่อส่งต่อให้กับมูลนิธิหรือองค์กรการกุศลต่างๆ กว่า 60 แห่ง”

นางสาวพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “มูลนิธิรามาธิบดีฯ มีบทบาทสำคัญคือการเป็นสะพานบุญแห่งการให้ ส่งต่อน้ำใจจากผู้ให้ไปสู่ผู้ป่วย ผ่านโครงการรับบริจาคต่างๆ ทั้งในรูปแบบของการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยยากไร้ การจัดหาเครื่องมือแพทย์ การจัดสร้างอาคารโรงพยาบาล การสนับสนุนงานวิจัย และการศึกษาของบุคลากรการแพทย์ ด้วยมุ่งหวังให้ผู้ป่วยได้มีโอกาสเข้าถึงการรักษาอย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกระดับชั้นที่สำคัญต้องขอขอบคุณทางเคทีซี และผู้ร่วมบริจาคผ่านบัตรเครดิตเคทีซีทุกท่านที่ให้การสนับสนุนมูลนิธิรามาธิบดีฯมาอย่างต่อเนื่อง เชื่อว่าเงินบริจาคทุกบาทจากโครงการของทางเคทีซีจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ป่วยทุกคนอย่างแน่นอน”