สแกนเนีย ปักหมุดระยอง ศูนย์ฯแห่งที่ 10 เปิดบริการครบวงจร

0
428

เปิดให้บริการเรียบร้อยโรงเรียนสแกนเนียอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับศูนย์บริการสแกนเนียระยอง ศูนย์บริการสแกนเนียแห่งที่ 10 ตอบโจทย์ทำเลทองขนส่งแถบภาคตะวันออก รองรับการเติบโตภาคขนส่งอันเกิดจากอานิสงส์การขยายตัวเศรษฐกิจจากโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) เปิดให้บริการเต็มรูปแบบครอบคลุมพื้นที่จังหวัดระยอง และพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง

งานนี้นำโดยคีย์แมนคนสำคัญแห่งค่ายสแกนเนียอย่าง “คุณภู-ภูริวัทน์ รักอินทร์” ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการประจำภูมิภาค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เกี่ยวก้อยผู้บริหาร และพนักงานพร้อมหน้าพร้อมตาร่วมพิธีการทางสงฆ์และพิธีเปิดอย่างเป็นการท่ามกลางสักขีพยานของแขกผู้มิเกียรติและแฟนพันธุ์แท้สแกนเนีย เมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทำเลทองขนส่งภาคตะวันออก

ศูนย์บริการสแกนเนียสาขาระยองนี้ เป็นศูนย์ฯแห่งที่ 10 แล้ว ตั้งอยู่บนถนนหมายเลข 36 บนเนื้อที่ 6 ไร่ ถือว่าตั้งอยู่ในทำเลทองด้านการขนส่งเลยทีเดียว เพราะตำแหน่งนี้อยู่ไม่ไกลจากท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี ท่าเรือมาบตะพุด แหล่งนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ โรงงานผลิต-ประกอบอุตสาหกรรมยานยนต์ของหลายๆค่าย ดังนั้น ทำเลที่ตั้งแห่งนี้จึงเป็น “ทำเลทอง”ด้านการขนส่งสินค้าต่างๆของภาคตะวันออกจากแหล่งต้นทางการผลิตไปยังแหล่งปลายทางทุกโหมดการขนส่งเพื่อส่งต่อสินค้าไปยังสถานที่ต่างๆทั้งในและต่างประเทศ

เปิดบริการครบวงจร

แต่เดิมที่จ.ระยองก็มีศูนย์บริการสแกนเนียอยู่แล้ว แต่ด้วยอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องของภาคขนส่ง ผนวกกับการขยายตัวเศรษฐกิจของพื้นที่ภาคตะวันออก และปริมาณลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น สแกนเนีย จึงจำเป็นต้องสร้างศูนย์ฯแห่งใหม่ทดแทน ทั้งนี้ เพื่อเติมเต็มศักยภาพการให้บริการลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ซึ่งศูนย์ฯแห่งนี้พร้อมให้บริการครบวงจรทั้งความเป็นโชว์รูม การบริการ และโกดังสต็อกอะไหล่ มีทีมขาย ทีมช่างที่ชำนาญการ และที่สำคัญมีรถโมบายเซอร์วิสคอยให้บริการลูกค้านอกสถานที่กรณีเร่งด่วน

รองรับ EEC

ตามที่รัฐบาลกำลังเดินหน้าโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก(EEC) ที่ครอบคลุม 3 จังหวัด ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา โดยจะทุ่มเม็ดเงินมหาศาลถึง 1.5 ล้านล้านบาทเพื่อก่อสร้างทั้งสนามบินอู่ตะเภาให้เป็นสนามบินเชิงพาณิชย์แห่งที่ 3 ท่าเรือมาบตาพุดระยะที่ 3 ท่าเรือแหลมฉบังระยะที่ 3รถไฟความเร็วสูง รถไฟรางคู่ ถนนมอเตอร์เวย์ การลงทุนภาคอุตสาหกรรม การพัฒนาด้านอุตสาหกรรมท่องเที่ยว และการพัฒนาเมืองใหม่ ซึ่งจะทำให้พื้นที่แห่งนี้เป็นศูนย์กลางการขนส่งทุกระบบ ทั้งทางบก ราง เรือ และอากาศอย่างแท้จริง ดังนั้น การเปิดศูนย์ฯแห่งที่ 10 ที่จ.ระยองนี้ สะท้อนถึงการมองการณ์ไกลเพื่อรองรับการเติบโตและขยายตัวทั้งภาคขนส่งและเศรษฐกิจได้เป็นอย่างดี

ลูกค้าที่สนใจอยากได้รถบรรทุกสแกนเนียคันใหม่ไว้ใช้งานขนส่งและขยายธุรกิจ หรือลูกค้าสแกนเนียในพื้นที่จ.ระยอง และพื้นที่ใกล้เคียง สามารถขอคำแนะนำและติดต่อบริการได้แล้ววันนี้ โทร. 061 419 6234