0
192

On Trips By…น้องสุขใจ


กลับมารายงานตัวกันแล้วจ้า…!! สำหรับ On Trips “น้องสุขใจ” ขอเป็นไกด์นำพาเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกท่านไปท่องเที่ยวกัน ซึ่งจะว่าไปแล้วนั้น “ประเทศไทย” ถือได้ว่ามีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ให้ผู้ที่มีใจรักการท่องเที่ยวในรูปแบบต่างๆ ได้ไปสัมผัสซึมซับความสวยงามเก็บไว้เป็นบันทึกความทรงจำที่ดี…

แหล่งท่องเที่ยวที่ “น้องสุขใจ” จะพาไปนั้นจะว่าใกล้ก็ไม่ใกล้ จะว่าไกลก็ไม่ไกล เอาเป็นว่าเพื่อนๆ พี่ๆ ท่านใดชอบบรรยากาศของ สายลม แสงแดด และสายน้ำ รวมไปถึงชอบการท่องเที่ยวในสไตล์สโลว์ไลฟ์ น้องสุขใจคิดว่าสถานที่ที่จะพาไปเที่ยวในครั้งนี้น่าจะถูกใจใครหลายๆ คนเป็นอย่างแน่นอน แต่ช้าก่อน….!!!

ของดีทีเด็ดของสถานที่แห่งนี้ ไม่ได้มีเฉพาะให้ไปนั่งๆ นอนๆ ชิวๆ เพียงอย่างเดียวนะครับ ยังมีอะไรให้ตื่นเต้นและสนุกสนานอย่างแน่นอน อยากรู้กันแล้วใช่ไหมหละครับว่าที่น้องสุขใจเอ่ยออกมาเป็นน้ำจิ้มนั้นคือที่ใดกันแน่…อย่างนั้นจะช้าอยู่ใย ตามติดน้องสุขใจไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า….ตามมาครับผม…!!

หากเอ่ยชื่อ “มัลดีฟเมืองไทย” เชื่อเหลือเกินว่านักท่องเที่ยวตัวยง ย่อมรู้จักสถานที่แห่งนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำคงไม่พลาดที่จะมาเยือนสถานที่แห่งนี้อย่างแน่นอน นั่นก็คือ Lake Heaven Resort” ตั้งอยู่ท่ามกลางอ่าวทะเลสาบเขื่อนศรีนครินทร์ ในพื้นที่ อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี รีสอร์ทแห่งนี้มีอะไรดีที่ทำให้ น้องสุขใจ ต้องพามาดู หากคุณๆ เคยไปเที่ยวหมู่เกาะมัลดีฟ หรือเคยเห็นภาพตามอินเตอร์เน็ต นั่นหละครับที่ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ก็มีบรรยากาศของที่พักไม่ต่างจากมัลดีฟในต่างประเทศเลยแม้แต่น้อย เรียกได้ว่าใครที่ทุนทรัพย์น้อยไม่สามารถไปเที่ยวหมู่เกาะมัลดีฟได้ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท นี่หละคือคำตอบที่ใช่สำหรับคุณ

 

ความโดดเด่นในเรื่องที่พักซึ่งเป็นแพลอยอยู่เหนือน้ำในเขื่อนศรีนครินทร์  ทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติ ที่รายล้อมไปด้วยสายน้ำ ขุนเขาและท้องฟ้า นั่งฟังเสียงน้ำ เสียงลม ทอดกายปล่อยอารมณ์ให้ไหลไปตามจังหวะ เรียกได้ว่าใครที่อยากมาชาร์จแบตให้กับตัวเอง นี่หละคือทางเลือกสำหรับคุณ สำหรับแพที่พักก็มีให้เลือกกันได้ตามอัธยาศัย ทั้งในแบบ แพพักพัดลม และแบบแพพักติดแอร์ น้องสุขใจการันตีได้เลยว่าแพพักที่นี่ทุกห้องล่องลอยอยู่เหนือน้ำอย่างแน่นอน

 

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ถือว่าเด็ดดวงของ เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ที่ใครมาแล้วต้องไม่พลาด เรียกง่ายๆ ว่าผู้มีใจรักแอดเวนเจอร์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนั่นก็คือ สวนน้ำ Water Park ที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดกาญจนบุรี ที่มีเครื่องเล่นต่างๆ ให้ผู้ที่เข้ามาพักในสถานที่แห่งนี้ได้เล่นกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง นอกจากเครื่องเล่นที่กล่าวไปในข้างต้นแล้ว ก็ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ให้ได้สนุกกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การล่องแพเปียกในเขื่อนศรีนครินทร์ เพื่อชื่นชมวิวที่สวยงามรอบเกาะเหนือเขื่อน หรือใครที่ชอบความเร็วโลดโผนต้องไม่พลาดการขี่ Jet Ski รวมไปถึง Banana Boat ที่เรียกได้ว่าจะทำให้ร่างกายหลั่งสารอดีรนารีนออกมากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่านอกจากจะได้มาพักผ่อนแล้วยังได้ความสนุกสนานเพลิดเพลินไปพร้อมๆ กันด้วย

 

แต่หากใครรู้สึกว่า การนอนบนแพลอยน้ำทำให้เกิดอาการเวียนหัว และไม่ใช่รูปแบบที่ตนเองต้องการ สถานที่แห่งนี้ก็มีทางเลือกให้คุณ โดย เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท ได้เปิดที่พักโซนใหม่ ที่มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ชิดธรรมชาติ ในรูปแบบของที่พักบนฝั่งแต่ก็ยังคงไว้ซึ่งสไตล์ของความเป็นมัลดีฟเมืองไทยอยู่เหมือนเดิมในรูปแบบของ บ้านพักราชาวดี และบ้านพักราชพฤกษ์ ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับคำว่าพักผ่อนได้เป็นอย่างดี งานนี้เรียกได้ว่าจะนอนบนน้ำหรือบนฝั่งก็สามารถสร้างความสุขเติมพลังงานให้กับชีวิตพร้อมที่จะกลับมาสู้กับสังคมการทำงานได้อย่างแน่นอน

เมืองไทยยังแหล่งท่องเที่ยวอีกมากมายที่รอให้เราได้ไปสัมผัสถึงวิถีชีวิตความเป็นอยู่ ขนบธรรมเนียมประเพณี ที่ดีงาม ซึ่งแต่ละแห่งนั้นมีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป น้องสุขใจ ก็หวังว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่แนะนำในฉบับนี้ จะเป็นอีกหนึ่งแห่งที่ทำให้คนอยากเที่ยวเมืองไทยเพิ่มมากขึ้น เพราะเมืองไทย ไม่ไปเที่ยวและจะรู้ได้อย่างไรว่าสวยงามขนาดไหน…จริงไหมครับผม..!!!