“เดอะฟินิกซ์ 99” เดินเครื่องเต็มสปีด! ปูพรมเจาะตลาด 4 กลุ่มขนส่ง

0
4408

สร้างชื่อเสียงเรียงนามให้เป็นที่รู้จักเป็นวงกว้างพอกระทบไหล่เหล่าพี่เบิ้มในสมรภูมิขนส่งวงล้อธุรกิจต่อกระบะรถบรรทุกได้บ้างแล้ว สำหรับ “เดอะฟินิกซ์ 99” บริษัทรับต่อกระบะรถบรรทุกทุกชนิด รถพ่วง เทรเลอร์พื้นเรียบ ก้างปลา โรเบส ที่ผู้คนเริ่มคุ้นตากับโลโก้ “The Phoenix 999 Assembly”เครื่องหมายการค้าติดบั้นท้ายรถบรรุกสิบล้อที่โลดแล่นทั่วท้องถนนเมืองไทย

แม้จะเป็นผู้เล่นรายใหม่ที่เพิ่งกระโจนร่วมวงศ์ไพบูลย์ในวงการได้ไม่นานนัก แต่ห้วงเวลาแห่งการตะบันธุรกิจครบ 3 ขวบปีกับยอดขายปีนี้ที่พุ่งทะยานกว่า 200 คัน ประจักษ์พยานทางตัวเลขพอที่จะการันตีได้ว่า“เดอะฟินิกซ์ 99”เป็นผู้เล่นหน้าใหม่ที่ “ไม่ธรรมดากาไก่”แน่นอนพร้อมกับส่งสัญญาณเตือนภัยเงียบถึงบรรดาผู้เล่นในตลาดว่า “เขาไม่ได้เข้ามาเล่น…เพื่อสุขภาพ”เท่านั้น

 

ปิศาจขนส่ง เรียนตามตรงว่าห้วงเวลาอันร้อนแรงเช่นนี้ จึงกลายเป็นห้วงเวลาอันเหมาะสมและเป็นใบเบิกทางควักมือเรียกผู้บริหารหนุ่มวัยแรงอย่าง “คุณฐาปดา อัครวัฒนาภร” ประธานบริหาร บริษัท เดอะฟินิกซ์ 99 จำกัดได้ออกโรงพูดคุยต่อหน้าสื่อมวลชนถึงกลยุทธ์และทิศทางการตลาด การบริการหลังการขาย ตลอดถึงแผนงานในอนาคต เพื่อสะท้อนอัตลักษณ์อันแท้จริงของเดอะฟินิกซ์ ตลอดถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจของการผลิตสินค้าที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า

ปลิ้มยอดขายปี 60 พุ่งทะลุกว่า 200 คัน มั่นใจปี 61 โตอีกเท่าตัว

“เดอะฟินิกซ์ 99” เพิ่งได้ก่อตั้งและบุกตลาดเพียง 3 ปีเท่านั้น แต่เป็น 3 ที่ชี้วัดถึงการเติบโตแบบก้าวกระโดด ประจักษ์พยานทางตัวเลขการเติบโตเกินเท่าตัวในแต่ละปี โดยปี 2560 นี้มียอดขายพุ่งกว่า 200 คันแล้ว เมื่อประเมินการเติบโตต่อเนื่องของเดอะฟินิกซ์ 99 บวกกับทิศทางลมทางเศรษฐกิจปี 2561 น่าจะเป็นทิศทางขาขึ้น เป็นแรงหนุนให้เดอะฟินิกซ์ 99 มีอัตราการเติบโตอีกเท่าตัวแน่นอน

​ปูพรมเจาะ 4 กลุ่มขนส่ง

ประเภทกลุ่มเป้ารถใหญ่ที่เดอะฟินิกซ์ 99เดินเครื่องบุกเต็มพิกัด จะเป็นการเจาะ 4 กลุ่มขนส่งหลัก ได้แก่ กลุ่มรถถเพื่อการเกษตร ตอบโจทย์ความคุ้มค่ากับผลิตภัณฑ์ที่สามารถขนส่งสินค้าภาคการเกษตร, กลุ่มรถเพื่อการก่อสร้าง เช่น รถดัมพ์ขนดิน หิน และทราย เป็นต้น, กลุ่มรถเพื่อใช้ในเหมืองและกลุ่มรถเพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์ เช่น รถพ่วงพื้นเรียบและก้างปลา ที่ตอบสนองกับการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ได้เป็นอย่างดี

มีทุกอย่างให้เลือกสรร “งานดีเพื่อธุรกิจขนส่ง” 

เดอะฟินิกซ์ 99 รับต่อกระบะรถบรรทุกเพื่อการขนส่งทุกชนิด ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ไม่ดีจริงไม่ได้มาตรฐานจริงไม่ให้ผ่าน ส่วนโครงสร้างเหล็กคำนวณโดยวิศวกรมืออาชีพ ต้องได้มาตรฐานแข็งแกร่ง มีน้ำหนักเบา แต่บรรทุกของได้มากขึ้น ส่วนงานแล็ปสีเนี๋ยบเนียนจัดจ้าน หรือจะให้ออกแบบลวดลายด้วยกราฟฟิคแบบมืออาชีพ สวยคมชัดทุกรายละเอียดละเมียดด้วยความคลาสสิคแต่แฝงด้วยความแข็งแกร่งทนทาน เพราะเดอะฟินิกซ์นึกอยู่เสมอว่า“ต่อรถทุกคันเหมือนรถเราใช้เองต้องดี ต้องแข็งแรง และต้องใช้งานได้จริง”

ยึดมั่นทีดี่ในบริการหลังการขาย

ส่วนงานด้านการบริการหลังขาย เรายึดมั่นในการบริการเสมือนเป็นความจริงใจที่มีให้กับลูกค้า เมื่อรถของลูกค้าเกิดมีปัญหาขึ้นบนท้องถนนในพื้นที่จังหวัดใดก็ตาม เมื่อแจ้งมายังคอลเซ็นเตอร์ของบริษัทฯเราจะส่งเจ้าหน้าที่ไปซ่อมแซมให้ทันที เพื่อที่จะได้ใช้งานได้ทันเวลา ไม่เสียเวลา และสูญเสียรายได้

วางแผนเข้าตลาดหลักทรัพย์

เรามั่นใจที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าได้อย่างสูงสุด เป็นพลังบวกและหนุนให้มีกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จุดมุ่งหมายสำคัญที่ได้ตั้งไว้คือการจะนำบริษัทฯ เข้าตลาดหลักทรัพย์ เพื่อให้ประชาชนทั้งประเทศสามารถร่วมถือหุ้นได้ และเติบโตไปด้วยกัน

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสมรภูมิขนส่งวงล้อธุรกิจต่อกระบะรถบรรทุกทุกชนิดนี้ หากจะนับพี่ใหญยึดหัวหาดตลาดก็มีไม่กี่ราย นอกนั้นก็เป็นแค่พี่รอง-น้องเล็กช่วงชิงแบ่งเค้กตลาดในแต่ละปี เมื่อการก้าวเข้ามาของ “ เดอะฟินิกซ์ 99” 1 ในผู้เล่นรายใหม่หลายๆรายแห่งเมืองปากน้ำโพที่กระโจนร่วมวงศ์ไพบูลย์ ผู้ที่ใช้เวลาตะบันวงล้อธุรกิจเพียง 3 ปีกับยอดขายปีนี้พุ่งทะลุไปแล้วกว่า 200 คัน จัดเป็นอัตราการเติบโตที่ “ไม่…ธรรมดา” และต้องถูกจับตาเป็นพิเศษจากผู้เล่นทั้งหมดในตลาดแน่นอน

ปัญหาอยู่ที่ว่าครั้นผงาดเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงแล้ว จะต้องยืนระยะให้ได้ตลอดรอดฝั่ง!

ยิ่งได้คนหนุ่มไฟแรงอย่าง “คุณฐาปฎา”เป็นผู้กุมบังเหียน ปรับกลยุทธ์การตลาดดิจิทัลสอดรับยุคที่สื่อโซเชียลยึดครองเมืองมนุษย์บนหน้าเพจ The Phoenix 999 Assembly เป็นกลไกขับเคลื่อนพร้อมโชว์อัตลักษณ์ความเป็นแบรนด์ “เดอะฟินิกซ์ 99”แบบครบวงจร ดูดต่อมความสนใจและพลังซื้อของผู้บริโภคที่ปรับเปลี่ยนตามยุคสมัยเทคโนโลยีและนวัตกรรมเป็นตัวชี้ขาดอำนาจการตัดสินใจซื้อ
เมื่อลูกค้าได้ยลสินค้าของจริง ดีไซน์-ราคาโดนใจ ของดีจริง เจ๋งจริง ไม่ใช้ขายแล้วทิ้ง จริงใจหลังการขาย ….ถ้าทำได้..ผูกปินโตกินยาว!

CR. ภาพประกอบจากเพจ The Phoenix 999 Assembly