กระบะดัมพ์ “PANUS” โชว์แกร่งกะซวกไส้บุกแดนใต้

0
658

Panus โชว์แกร่งกะซวกไส้พื้นที่ภาคใต้ด้วยการส่งมอบกระบะดัมพ์ 10 คู่ (20 คัน)ให้กับบจก.แร่สัมพันธ์ จ.สุราษฎร์ธานี

เริ่มผลิดอกออกผลให้เห็นเย็นตาชาวประชา Panus อย่างเนื่องหลังเมื่อไตรมาสสองปี 61 ค่าย Panus ยักษ์ใหญ่ผู้ผลิตกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ภายใต้เครื่องหมายการค้าการันตีแบรนด์ Best Seller Thailand ประกาศเดินเครื่องยนต์การตลาดทุกมิติหวังเจาะพื้นที่“ภาคใต้-อีสาน-ตะวันออก”ชูเดิมพันสูง“เบอร์หนึ่ง”ของแต่ละพื้นที่ให้จงได้

ล่าสุด ได้ทำการส่งมอบบิ๊กล็อตระบะบรรทุกยกเท  (ดัมพ์ 10 ล้อ) PANUS จำนวน 10 คู่ (20 คัน) ให้กับบจก.แร่สัมพันธ์ จ.สุราษฎร์ธานี เรียบร้อยโรงเรียนพนัส…จี๊ดจัดปลัดกล่าว!

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบกันดีว่ายุทธภพกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในดินแดนปลายด้ามขวานของไทย ยังมีแบรนด์ดังฝั่งกระทุมแบนยึดหัวหาดตลาดภาคใต้ไว้เบ็ดเสร็จอย่างยาวนาน ผนวกกับคำกล่าวขานของใครต่อใครที่บอก “คนใต้”เคยได้ใช้แบรนด์ไหนก็จะใช้แบรนด์นั้นตลอดไป หลอมรวมเป็นความแข็งแกร่งดุจภูผายากสุดคณาที่แบรนด์อื่นๆจะสามารถเจาะให้ทะลุทะลวงได้

ในโลกธุรกิจบนเวทีการแข่งขัน “ไม่มีอะไร…ที่เป็นไม่ได้” ยิ่งเป็นสมรภูมิที่แข็งแกร่งมากเพียงใดก็ยิ่งเป็น “แม่เหล็ก” ดูดให้ผู้เล่นหน้าใหม่กระโจนร่วมวงศ์ไพบูลย์รุมเจาะตลาดสุดลิ่มทิ่มประตูเพียงนั้น เป็นการพิสูจน์ความแข็งแกร่งของเจ้าตลาดจะรักษา “ฐานที่มั่น” ได้มากน้อยเพียงใด อีกมุมก็เป็นความท้าทายของค่ายคู่แข่งจะปล่อยหมัดเด็ดอะไรทิ่มใส่คู่แข่งให้ “ออกอาการเป๋”ได้

ยิ่งปัจจุบันมีค่ายผู้ผลิต-ประกอบกระบะรถบรรทุกเพื่อพาณิชย์ในเมืองไทยผุดขึ้นยังดอกเห็ด ก็ยิ่งทำให้ตลาดภาคใต้ดุเดือดมากขึ้นและเป็นใบเบิกทางเปิดกว้างให้ทุกแบรนด์ทำการตลาดได้อย่างเต็มกำลัง แม้รู้เสี่ยงบวกกับแรงลมการแข่งขันสูง แต่ทุกค่ายพร้อมจะเสี่ยงจนระยะหลังๆเห็นหลากหลายค่ายล่องใต้เจาะตลาดกันเป็นว่าเล่น ทะลุทะลวงได้มาก-น้อยก็แล้วแต่ “ฝีไม้ลายมือ”

การเจาะทะลุทะลวงพื้นที่ภาคใต้ได้อย่างค่าย Panus เป็นการสะท้อนชัดว่ายุทธภพกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ในพื้นที่ปักษ์ใต้บ้านเรายังเปิดกว้างเสมอ กับคำกล่าวขานที่ว่าไว้“คนใต้”เคยได้ใช้แบรนด์ไหนก็จะใช้แบรนด์นั้นตลอดไป

…เห็นท่าจะไม่จิรังยั่งยืนอีกต่อไป! ช่ายหม้ายครับพี่หลวง?

:ปิศาจขนส่ง