เขย่าวงการส่งท้ายปี! MCVT ส่งมอบหัวลาก MAN 20 คันให้กับไฮเวย์ทรัคฯ

0
683

MCVT ผู้แทนจำหน่ายรถบรรทุกและรถโดยสาร MAN ในประเทศไทย ปฏิบัติการสายฟ้าแลบเขย่าวงการส่งท้ายปีอีกครั้งในงานสมาคมขนส่งทางบกแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยการส่งมอบรถหัวลาก MAN จำนวน 20 คันให้กับไฮเวย์ทรัคฯในเครือไฮเวย์กรุ๊ปยักษ์ใหญ่ขนส่งภาคเหนือ

โดยบิ๊กบอสแห่งค่ายรถใหญ่ MAN รถบรรทุกสายพันธุ์แกร่งจากเยอรมัน”ธนภัทร  อินทวิพันธุ์ “ย้ำไฮเวย์ทรัคฯมั่นใจในสมรรถนะรถหัวลาก MAN สั่งซื้อ 20 คันเพื่อเติมเต็มศักยภาพงานขนส่งทั้งยังเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำยักษ์ใหญ่ขนส่งภาคเหนือ ชี้ไฮเวย์ทรัคฯแพลนสั่งซื้อล็อตใหญ่ในปีหน้าอีก 40 คัน อีกทั้งยังมีการลงนามบันทึกความเข้าใจแต่งตั้งให้ไฮเวย์กรุ๊ป ในนาม บริษัท ไฮเวย์ ทรัค เซลล์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุก, หัวลากและรถโดยสารยี่ห้อ MAN ในเขตจังหวัดตากและภาคเหนือตอนบน ยันเปิดโชว์รูม MAN และศูนย์บริการครบวงจรในวันที่ 9 เม.ย. 2561 พร้อมว่าจ้างศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน “น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” เสิร์ฟความบันเทิงกระหึ่มในงานนี้อีกด้วย

ทั้งนี้ คุณธนภัทร อินทวิพันธุ์ กรรมการบริหาร MAN Commercial Vehicle (Thailand) หรือ MCVT เปิดเผยหลังส่งมอบรถหัวลาก MAN ในครั้งนี้ว่าก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคุณเสรี ครรชิตศิริกุล ประธานกรรมการบริหาร และคุณศาสดา ครรชิตศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮเวย์ ทรัค ทรานสปอร์ต จำกัด ที่เชื่อมั่นในรถบรรทุก MAN และได้ให้เกียรติมาร่วมงานการส่งมอบรถในครั้งนี้

“บริษัท ไฮเวย์ ทรัค ทรานสปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทในเครือไฮเวย์กรุ๊ปยักษ์ใหญ่ขนส่งภาคเหนือ ที่มีธุรกิจหลักด้านการขนส่งและโลจิสติกส์ โดยมีบริษัท สามเสือ ทรานสปอร์ต จำกัด เป็นบริษัทหลักให้บริการรับขนส่งวัสดุก่อสร้างในเครือปูนซิเมนต์ไทย จากอำเภอแม่สอดเข้าไปยังประเทศสหภาพเมียนมา อีกทั้งยังมีบริษัท ไฮเวย์ ทรัคส์ จำกัด ที่ดำเนินธุรกิจด้านการขนส่งสินค้าไปทั่วราชอาณาจักร ซึ่งเน้นย้ำและให้ความสำคัญกับการเลือกรถในการขนส่งสินค้าที่มีสมรรถนะและประสิทธิภาพการขนส่งดีเยี่ยม จึงได้เชื่อมั่นในรถบรรทุก MAN และได้สั่งซื้อหัวลากรุ่น TGS 33.400 จำนวน 20 คัน เพื่อเติมเติมศักยภาพงานด้านการขนส่งของบริษัทฯให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นไฮเวย์ทรัคฯยังได้แพลนสั่งซื้อล็อตใหญ่ในปีหน้าอีก 40 คันด้วยกัน”

นอกจากนี้ คุณธนภัทร ระบุอีกว่าการส่งมอบรถในครั้งนี้เป็นการส่งมอบจำนวน 6 คันแรก ส่วนอีก 14 คัน จะมีการส่งมอบหลังปีใหม่ไปแล้ว นอกจากนี้ ยังมีการมีการลงนามบันทึกความเข้าใจในการแต่งตั้งให้ไฮเวย์กรุ๊ป ในนาม บริษัท ไฮเวย์ ทรัค เซลล์ จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุก, หัวลากและรถโดยสารยี่ห้อ MAN ในเขตจังหวัดตากและภาคเหนือตอนบน ซึ่งเวลานี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยจะมีการเปิดโชว์รูม MAN และศูนย์บริการครบวงจรบริเวณพื้นที่ติดปั๊มน้ำมัน ปตท. แยกแม่สอด-ตากของไฮเวย์กรุ๊ปอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 เมษายน 2561 และเราได้ว่าจ้างศิลปินนักร้องเพื่อชีวิตระดับตำนาน “น้าหมู-พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ” เสิร์ฟความบันเทิงในงานนี้อีกด้วย