“24 Hours” จากศูนย์บริการบางนา พิชิตชัยสุดยอดทีมช่าง “Scania Top Team Thailand 2017-18″

0
515

ปุกาศปุกาศ!!!มาช้ายังดีกว่าไม่มาครับพี่น้องสำหรับผลการการแข่งขันกิจกรรมเฟ้นหาสุดยอดทีมช่างScania Top Team Thailand 2017 – 2018ของค่ายรถใหญ่สแกนเนียเจ้าของ ‘แชมป์ยอดขายรถใหญ่ยุโรป’เมื่อปีที่แล้ว ที่ได้จัดขึ้น ณ สแกนเนีย สยาม บางนาตราด กม.19 และตามเส้นทางข่าวที่ ปิศาจขนส่ง ได้ละเลงไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น 

โดยการจัดกิจกรรมครั้งนี้ เป็นการเสริมเขึ้ยวเล็บบุคลากรฝ่ายงานบริหาร แข่งขันทักษะความรู้ความเป็นมืออาชีพในการให้บริการหลังการขาย โดยมีช่างซ่อม ช่างเทคนิคและผู้เชี่ยวชาญด้านอะไหล่เข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันแบบเป็นทีม แสดงให้เห็นถึงความสามารถที่จะทำให้ลูกค้าของสแกนเนียได้รับบริการระดับพรีเมียม เพื่อให้รถของลูกค้ามีความพร้อมสูงสุดสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง เน้นบริการหลังการขายขับเคลื่อนในธุรกิจขนส่งอย่างยั่งยืน

พร้อมมุ่งพัฒนาทักษะงานบริการ เพิ่มพูนความรู้ความชำนาญ ส่งเสริมการทำงานเป็นทีม พุ่งทะยานชนเป้าหมายสูงสุด “การให้บริการที่ช่วยให้ยานพาหนะลูกค้ามีความพร้อมสูงสุด” ค้นหาสุดยอดทีมช่างหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนประเทศไทยบินลัดฟ้าร่วมปะทะฝีมือระดับประเทศที่มาเลเซียในเดือนก.ย.นี้ และต่อด้วยกับการเหินฟ้าสู่เวทีแข่งชิงดำในเดือนธ.ค.ศกนี้ที่สวีเดน

ล่าสุด ผลการแข่งขันปรากฏว่าในบรรดา 14 ทีมช่างสแกนเนียที่สมัครเข้าร่วมแข่งขัันในครั้งนี้ “ทีม 24 Hours” จากศูนย์บริการบางนา สามารถฝ่าดงทีมช่างสแกนเนียพร้อมพิชิตชัยเป็นทีมช่างสแกนเนียหนึ่งเดียวเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งรอบภูมิภาคเอเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในเดือนกันยายน 2561 นี้ 

และคงจะปิดฉากอย่างสวยหรูลงไม่ได้เมื่อบิ๊กบอสใหญ่ “มร.สเตฟาน ดอร์สกี” กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ขนาบข้างด้วย “คุณภูริวัทน์  รักอินทร์” ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการภูมิภาค บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ได้กระโดนขึ้นเวทีร่วมแสดงความยินดีปรีดาให้กับทีมชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย

ในโอกาสนี้ ปิศาจขนส่ง ขอแสดงความยินดีกับสุดยอดทีมช่างสแกนเนีย “ทีม 24 Hours” และส่งแรงกำลังใจในโอกาสอันท้าทายที่ได้เป็นตัวแทนไปร่วมอวดโฉมฝีมือและทักษะช่างในรอบภูมิภาคเอเซีย ณ กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ในเดือนกันยายน 2561 นี้ต่อไป
….และหากผ่านด่านที่แดนเสือเหลืองมาเลเซียได้แล้ว โอกาสทองฝังเพชรต่อไปคือได้เหินฟ้าสู่เวทีแข่งชิงดำในเดือนธ.ค.ศกนี้ที่สวีเดนแน่นอน!