“เดอะฟีนิกซ์ 999” ส่งมอบ 2 ฟลีทใหญ่

0
2138

ยังคงอุณหภูมิความร้อนแรงต่อเนื่องสำหรับ“เดอะฟินิกซ์ 999” หรือ TPX  ผู้ผลิตและจำหน่ายกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ทุกชนิด ค่ายน้องใหม่จากเมืองปากน้ำโพที่มาแรงและเป็นที่กล่าวถึงเป็นวงกว้างในเวลานี้ 

ล่่าสุด ได้ส่งมอบ 2 ฟลีทใหญ่ ฟลีทแรกเป็นพ่วงคอกเกษตรอลูมีเนียม จำนวน 29 พ่วง (58 คัน)ให้กับบจก.มหามงคลรัฐ ยักษ์ใหญ่เมืองลพบุรี ส่วนฟลีทที่สองเป็นหางเทรเลอร์ดั้ม 2 เพลา คอกเกษตรอลูมีเนียม จำนวน 20 คัน ให้กับโรงสี ธนกรรวมผล (ทีเอ็นเค โลจีสติกส์) จากจังหวัดสุพรรณบุรี

 

แม้จะเป็นผู้เล่นรายใหม่ในวงการก็ตาม แต่ทว่า การเดินเครื่องกลยุทธ์การตลาดภายใต้การกุมบังเหียนของผู้บริหารหนุ่มไฟแรงอย่าง “คุณอั๋น-ฐาปดา อัครวัฒนาภร ประธานบริหาร บริษัท เดอะฟินิกซ์ 999 แอสเซมบลี จำกัด ที่มักพูดอยู่เสมอว่า…ตัวถังรถบรรทุกเหมือนกัน หางเทรลเลอร์เหมือนกัน แต่แตกต่างที่เราใส่ในรายละเอียด“ความสวยงาม”ที่ต้องมาพร้อมกับ“ความแข็งแกร่ง”เราจึงเป็นลูกครึ่งระหว่าง Gen เก่ากับ Gen ใหม่ ที่มีการผสมผสานอย่างลงตัว เป็นคนรุ่นใหม่ที่ยังยึดเอาข้อดีของรุ่นเก่ามาปรับใช้กรุยทางสู่การเติบโตอย่างยั่งยืนที่ส่งจากรุ่นหนึ่งถึงอีกรุ่นหนึ่งได้อย่างสมดุล

“ไม่ว่ารถบรรทุกจะวิ่งไปไหนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศทุกคนมองจะรู้เลยว่ารถคันนี้ต่อจากเดอะฟีนิกช์999เพราะเรามีสโลแกนที่ว่า รถคุณเป็นคนใช้ แต่ดีไซน์ต้องให้ THE PHOENIX 999”

ทั้งนี้ เดอะฟีนิกซ์ 999 ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจและเน้นความสวยคมชัดทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน เก็บเนี๊ยบทุกรายละเอียดไม่ดีจริงไม่ให้ผ่านภายใตกระบวนการผลิตและการบริหารจัดการผ่านการรับรอง ISO 9001:2015 ที่ยึดแนวทางการทำธุรกิจต่อรถทุกคันให้เหมือนรถเราใช้เอง


ทุกผลิตภัณฑ์ที่ปลอ่ยออกไปถึงมือลูกค้าต้องดี ต้องแข็งแรง และต้องใช้งานได้จริง โดยมีโครงสร้างแข็งแรง มีน้ำหนักเบา แต่สามารถบรรทุกของได้มากยิ่งขึ้น ขณะที่การคำนวณโครงสร้างเหล็กก็มีควบคุมโดยวิศวกรมืออาชีพ และการออกแบบลวดลายให้โดนใจ-ถูกใจลูกค้าก็มีกราฟฟิคมืออาชีพมากประสบการณ์ควบคุมและให้คำปรึกษาลูกค้า ส่วนงานช่างสี-เหล็กก็ล้วนแล้วแต่มีความชำนาญงานมากกว่า 20 ปี

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก FB : The Phoenix999Assembly