เปิดตัว “เอสซีจี คาร์คอน” แฟรนไชส์แห่งแรกของคาร์คอนประเทศไทย

0
218

 

คาร์คอน จับมือ “เอสซีจี ออโต้ เซอร์วิส”เปิดตัวแฟรนไชส์คาร์คอนสาขาแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ เอสซีจี คาร์คอนศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว ภายใต้คอนเซ็ปต์ 3คือ Standard, Speed and Systematic จับกลุ่มลูกค้าทั่วไปที่ต้องการคุณภาพงานซ่อมมาตรฐานญี่ปุ่นและความรวดเร็วในการซ่อม

          นาย อภิรัตน์  ธนาดำรงศักดิ์ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เอสซีจี ออโต้เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ทุ่มงบลงทุนกว่า 10 ล้านบาท เพื่อเปิดศูนย์บริการ “เอสซีจี คาร์คอน” แฟรนไชส์สาขาแรกของ บริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดตั้งอยู่บริเวณริมถนนวิภาวดีรังสิต ปากซอยวิภาวดี 36 บนเนื้อที่กว่า ไร่ ซึ่งเป็นการต่อยอดธุรกิจด้านยานยนต์ของบริษัทเอสซีจี ออโต้ เซอร์วิสให้ครบวงจรยิ่งขึ้น สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้แบบ One Stop Service คาดว่าบริการใหม่นี้จะช่วยดึงฐานลูกค้าใหม่ให้เพิ่มขึ้นและสร้างรายได้ให้บริษัทฯ ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาทภายในปีนี้

“บริษัทฯ ต้องการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น จึงมองหาบริการใหม่ๆ นอกเหนือจากการซ่อมบำรุงรักษารถยนต์ที่มีอยู่แล้ว บริษัทฯ จึงเลือกแฟรนไชส์ของคาร์คอน เพราะมีความน่าเชื่อถือ ทั้งในด้านชื่อเสียง ระบบและเทคนิคการทำงานที่มีมาตรฐาน เพื่อขยายเพิ่มในส่วนของบริการซ่อมสีตัวถังแบบรวดเร็ว”

“เอสซีจี คาร์คอน” ให้บริการตามมาตรฐานของ บริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดเป็นศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์แบบรวดเร็ว สำหรับรถยนต์ทุกประเภททุกยี่ห้อ ภายใต้แนวคิด 3คือStandard (มาตรฐาน), Speed (รวดเร็ว) และ Systematic (การทำงานอย่างเป็นระบบ) ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่การตีราคาด้วยซอฟแวร์ เทคนิคการซ่อมสีและตัวถัง รวมถึงเครื่องมือ วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจากญี่ปุ่น การให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ของ “เอสซีจี คาร์คอน”สามารถซ่อมเสร็จได้อย่างรวดเร็วตามมาตรฐานของคาร์คอน ทำให้ลูกค้าไม่ต้องทิ้งรถไว้ที่อู่ซ่อมเป็นระยะเวลานาน จึงเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าที่ต้องการประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ “เอสซีจี คาร์คอน” ยังรับซ่อมรถจากบริษัทประกันภัยชั้นนำอีกด้วย

นายณัฐพล เดชวิทักษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัทคาร์ คอนวินี่ จำกัดกล่าวว่า บริษัท คาร์คอนวินี่คลับ เกิดจากการร่วมทุนของ 3 บริษัท ได้แก่ บมจ.ล็อกซเล่ย์บจก.คาร์คอนวินี่คลับจากประเทศญี่ปุ่น และ บจก.เคพี จากประเทศลาว ซึ่ง บจก. คาร์คอนวินี่คลับ เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์อู่ซ่อมสีและตัวถังรถยนต์รายใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นได้รับความเชื่อถือมานานกว่า 20 ปี มีจำนวนสาขากว่า 800 แห่งทั่วประเทศญี่ปุ่น จึงเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าคาร์คอนวินี่ฯ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากผู้ใช้รถในประเทศญี่ปุ่นเป็นจำนวนมาก นอกจากจะประสบความสำเร็จด้านการให้บริการซ่อมสีและตัวถังรถยนต์ที่สามารถรับรถได้ภายในวันเดียวแล้ว คาร์คอนวินี่ฯ ยังมีจุดแข็งอีกประการคือ การฝึกอบรมทักษะวิชาชีพและการให้บริการแก่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานในศูนย์ทุกคน ต้องอยู่ในเกณฑ์มาตรฐานที่บริษัทวางไว้ ตามแนวคิดการทำงานแบบญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อในเรื่องควบคุมคุณภาพในการให้บริการอย่างมืออาชีพ ทั้งนี้ เพื่อผลิตบุคคลากรรองรับการขยายงานต่อไปในอนาคตด้วย.