ATP30 ใส่เกียร์ให้บริการรับ-ส่งนักท่องเที่ยวท่าเรือราราเฟอรี่ฯ

0
77

ATP30 ใส่เกียร์ให้บริการ RP รับรู้รายได้ทันที พร้อมคว้าสัญญา ไทย เอ็น โอเค ให้บริการรถตู้ 10 คัน รับรู้รายได้ ก.พ. ปีหน้า แนวโน้มไตรมาส 4 รายได้ธุรกิจหลักโตต่อเนื่อง เสริมทัพด้วยธุรกิจท่องเที่ยว ลูกค้าเก่า – ใหม่ต่อคิวใช้บริการเพิ่มหลายราย มั่นใจปี 62 เติบโตในเกณฑ์ดี

นายปิยะ เตชากูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอทีพี 30 จำกัด (มหาชน) (“ATP30”) ผู้ดำเนินธุรกิจให้บริการรถรับส่งพนักงานจากแหล่งที่พักอาศัยในเขตชุมชนไปยังโรงงานอุตสาหกรรมหรือสถานประกอบการโดยเฉพาะรอบเขตนิคมอุตสาหกรรมในภาคตะวันออก (Eastern Seaboard) เปิดเผยว่า บริษัทเริ่มให้บริการรับส่งนักท่องเที่ยวจากกรุงเทพ-เกาะพะงัน ตั้งแต่วันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ด้วยรถบัส 32 ที่นั่ง จำนวน 2 คัน ให้กับบริษัท อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) (RP) และจะสามารถรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 4/61

นอกจากนี้ บริษัทได้ทำสัญญาการให้บริการรับส่งพนักงานกับ บริษัท ไทย เอ็น โอเค จำกัด ด้วยรถตู้ปรับอากาศจำนวน 10 คัน ระยะเวลาให้บริการ 4 ปี เริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 ก.พ. 62 ขณะนี้อยู่ระหว่างการจัดหารถตู้เพื่อให้บริการ

“แนวโน้มการดำเนินงานไตรมาส 4 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่อง จากลูกค้าเดิมและลูกค้าใหม่ที่เพิ่มเข้ามา อีกทั้งธุรกิจท่องเที่ยวเริ่มกลับมาคึกคักเข้าสู่ไฮซีซัน ส่งผลให้บริการรับส่งนักท่องเที่ยวภาคตะวันออกปรับตัวดีขึ้น รวมไปถึงการรับรู้รายได้จาก อาร์พี ทรานสปอร์ตเทชั่น นอกจากนี้ยังได้รับอานิสงส์จากราคาน้ำมันที่ปรับตัวลดลง ประกอบกับบริษัทมีการบริหารจัดการต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ”นายปิยะ กล่าว

อย่างไรก็ตาม บริษัทอยู่ระหว่างการเจรจากับลูกค้าใหม่อีกหลายราย อีกทั้งการให้บริการในธุรกิจท่องเที่ยวจะเข้ามามีส่วนเสริมในการเติบโตของบริษัทได้อย่างมีศักยภาพ บริษัทมั่นใจว่าทิศทางการดำเนินธุรกิจในปี 62 จะสามารถขยายตัวในเกณฑ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง