Hino 500 Victor Neo ประหยัดน้ำมัน แกร่ง ทรงพลัง

0
3141

หลังค่ายรถใหญ่ฮีโน่จากแดนปลาดิบอีกหนึ่งมหาอำนาจรถใหญ่ในตลาดเมืองไทย ได้สร้างมิติใหม่เขย่าวงการสิบล้อเมืองไทยด้วยการพาเหรดรถบรรทุกฮีโน่ 500 วิคเตอร์สู่แผ่นดินสยามเมื่อเดือนก.ย.58 และได้กระแสตอบรับจากสาวกฮีโน่และสิงห์รถบรรทุกเมืองไทยเป็นอย่างดี

ล่าสุด ค่ายฮีโน่ ก็ได้สร้างปรากฏการณ์ตื่นตะลึงให้กับวงการอีกครั้งด้วยการโซโล่อีเว้นท์ใหญ่เผยโฉมรถบรรทุกรุ่นใหม่ Hino 500 Victor Neo ที่หมุนวงล้อมาภายใต้แนวคิด New Generation Truck โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่ผสานสุดยอดสมรรถณะแห่งความประหยัดอย่างไร้รอยต่อ  คงต้นแบบแห่งความแข็งแกร่งทรงพลังสมเป็นเอกลักษณ์ความคุ้มค่าจากยี่ฮีโน่ทุกกระเบียดนิ้ว

เจ้าฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ มาดใหม่กันเจนใหม่นี้จะโดดเด่นเด้งดึ๋งตราตรึงใจในขุมเหลี่ยมอย่างไรบ้าง เราไปผ่าดูไส้ในกัน!

ดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกใหม่ 

Hino 500 Victor Neo ภายใต้แนวคิด New Generation Truck เด้งรับวิถีการเปลี่ยนแปลงเทรนด์ขนส่งยุคใหม่ได้รับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกใหม่ เพื่อแสดงถึงความแข็งแกร่ง ทรงพลัง ให้มีความเด่นชัดมากยิ่งขึ้น ด้วยดีไซน์ใหม่ของกระจังหน้าแบบสีใหม่ทันสมัยขึ้น เหมาะกับการใช้งานทุกสภาพผสานกับสมรรถนะอันยอดเยี่ยมจากขุมกำลังของเครื่องยนต์รหัส A09C-TH ดีเซลคอมมอนเรลเทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 4 จังหวะ 6 สูบ ให้กำลังสูงสุด 344 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดเต็มประสิทธิภาพเต็มเปี่ยม

ประหยัดน้ำมันกว่าคู่แข่ง 3%

ด้วยสมรรถนะที่แข็งแกร่งเกินนิยามและประหยัดน้ำมันดีเยี่ยมหลังจากการทดสอบพิสูจน์แล้วว่า ประหยัดกว่าคู่แข่งถึง 3%อีกทั้งยังได้ปรับอัตราทดเฟืองท้ายใหม่ (Super Hi-speed)ช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้สูงสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในทุกการขนส่ง นอกจากนั้นสวิตซ์เพิ่มรอบเดินเบา (Idel Up)ช่วยการออกตัวการขึ้นทางชันส่วนในเรื่องของแข็งแกร่ง ทนทาน ตามแบบฉบับของฮีโน่ ด้วยมาตรฐานใหม่ของแชสซีที่สูงขึ้น ออกแบบให้สะดวกรวดเร็วในการต่อตัวถัง

ความปลอดภัยต้องมาก่อนเสมอ

ที่สำคัญที่สุด ฮีโน่ฯยังเน้นย้ำความปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยระบบเบรค Full air brake และ ระบบเบรค ABS พร้อมด้วย IQ-san ระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ ควบคุมและติดตามการขับขี่ เป็นอุปกรณ์เผื่อเลือกที่ลูกค้าเลือกใช้ทุกรุ่น อีกทั้งยังได้มีการปรับปรุงรูปทรงของท่อไอเสียและกะทะล้อใหม่ลดน้ำหนักเบาลงเพิ่มประสิทธิภาพในการบรรทุกให้ดีขึ้น

สัมผัสตัวจริงได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่ายกว่า 94 แห่งทั่วไทย

หลังเปิดตัวฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่นี้ไปแล้ว ฮีโน่ จะเดินหน้าตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วทิศทั่วไทยได้เป็นอย่างดี เพราะฮีโน่ได้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างเข้มข้นทั้งปี เพื่อให้สาวกฮีโน่และลูกค้าที่สนใจสามารถสัมผัสกับฮีโน่ 500 วิคเตอร์ นีโอ รุ่นปรับโฉมใหม่ ได้ที่ตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกฮีโน่ กว่า 94 แห่ง พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ

รับประกัน 5 ปีไม่จำกัดระยะทาง

อีกหนึ่งกลยุทธ์การตลาดที่มีส่วนทำให้ฮีโน่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และได้สร้างปรากฏการณ์เขย่าวงการรถใหญ่มาแล้ว นั่นก็คือ ฮีโน่ เป็นเจ้าแรกในวงการรถใหญ่เมืองไทยที่กล้ารับประกันผลิตภัณฑ์ยาวนานถึง 5 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง ทั้งรถบรรทุกและรถโดยสารทุกรุ่น เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าได้สบายใจในการใช้งานได้อย่างยาวนานโดยขยายเวลารับประกัน 5 ปีตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธ.ค.62