แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ อัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดครบรอบ 8 ปี

0
127

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดพิเศษเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 8 ปี มอบของขวัญ ความสุข ความบันเทิง ส่วนลดร้านค้า และบริการมากมาย ให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสทุกประเภท

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด หรือผู้ให้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสการก่อตั้งบริษัทครบรอบ 8 ปี จึงได้มอบหมายให้นายปิยะ วิโรจน์โภคา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจองค์กร ดำเนินการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดสุดพิเศษสำหรับมอบเป็นของขวัญเพื่อขอบคุณผู้โดยสารที่ให้การสนับสนุนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เป็นอย่างดีเสมอมา โดยมอบสิทธิพิเศษให้แก่ผู้โดยสารที่ถือบัตรสมาร์ทพาสทุกประเภท ทั้งประเภทบุคคลทั่วไป ประเภทนักเรียน และนักศึกษา และประเภทผู้สูงอายุ ซึ่งมีสิทธิพิเศษต่างๆดังนี้

-เดินทางฟรีในวันเกิด ไม่จำกัดจำนวนเที่ยวตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น. ซึ่งผู้โดยสารสามารถขอรับสิทธิเดินทางฟรีได้ที่ห้องจำหน่ายบัตรโดยสารทุกสถานี เพียงแสดงบัตรโดยสารสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภท พร้อมบัตรประชาชน

-รับฟรีบัตรกำนัล Starbucks (จำกัด 1 ท่าน/1ใบ) ซึ่งผู้โดยสารสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ห้อง Information Center แอร์พอร์ต เรล  ลิงก์ สถานีพญาไทตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 06.00 – 18.00 น.  เพียงแสดงบัตรโดยสารสมาร์ทพาสของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ทุกประเภท พร้อมบัตรประชาชน (ผู้โดยสารต้องรับสิทธิภายในเดือนเกิดเท่านั้นและของรางวัลมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน)

-รับฟรีบัตรชมภาพยนตร์ หรือของขวัญสุด Exclusive (จำกัด 1 ท่าน/1ใบ/1สิทธิ์) ซึ่งผู้โดยสารสามารถติดต่อรับรางวัลได้ที่เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ที่ห้อง Information Center สถานีพญาไท ตั้งแต่วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 06.00 – 18.00 น.  เพียงแสดงบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภทพร้อมบัตรประชาชน (ผู้โดยสารต้องรับสิทธิภายในเดือนเกิดเท่านั้นและของรางวัลมีจำนวนจำกัดในแต่ละเดือน)

-ผู้โดยสารที่ถือบัตรโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทุกประเภท  รับส่วนลดร้านค้าและบริการต่างๆ ที่สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ ทั้ง 8 สถานี (เฉพาะร้านที่เข้าร่วมรายการ) เริ่ม 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2562