เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ปลื้ม “ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม” ยอดบริจาคเกินคาดทะลุกว่า 2 ล้านกล่อง

0
220

จาก โครงการ “ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม” บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด ภูมิใจเป็นตัวแทนสายบุญส่งต่อความสุข ด้วยยอดพุ่งทะลุกว่า 2 ล้านกล่องให้มูลนิธิฯ, โรงเรียน และ โรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ตอกย้ำนโยบายและวิสัยทัศน์ในการช่วยเหลือสังคมในฐานะผู้นำด้านการขนส่งพัสดุด่วนอันดับ 1 ในประเทศไทย

นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ รองผู้จัดการทั่วไป สายงานการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด แถลงข่าวความสำเร็จของโครงการ “ส่งสุขใส่กล่อง ส่งต่อรอยยิ้ม” ที่ได้เชิญชวนให้ผู้มีจิตศรัทธาทั่วประเทศมีส่วนร่วมในการส่งต่อความสุขและรอยยิ้มให้กับมูลนิธิฯ, โรงเรียน และโรงพยาบาลที่ขาดแคลนทั่วประเทศ ฟรี! ไม่เสียค่าจัดส่ง ตลอดเดือนมกราคม 2562 ที่ผ่านมา เฉพาะที่ร้านเคอรี่ เอ็กซ์เพรส พาร์เซลช็อปทุกสาขาทั่วประเทศเท่านั้น ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงนโยบายและวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญด้านการบริการ เน้นจัดส่งพัสดุทุกชิ้นให้ถึงมือลูกค้าด้วยความจริงใจ จากโครงการฯนี้ นอกจากรอยยิ้มจะถูกจัดส่งถึงมือทุกกล่องแล้ว ยังถือเป็นการส่งความสุขให้กับสังคมไปพร้อมกัน

 “ทางเรารู้สึกดีใจมากที่มีประชาชนให้ความสนใจร่วมกันบริจาคสิ่งของผ่านทางเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ซึ่งในครั้งนี้มีผู้บริจาคเป็นจำนวนทั้งสิ้นกว่า 2,000,000 ล้านกล่อง ซึ่งคิดเป็นมูลค่าการขนส่งกว่า 100 ล้านบาท โดยทั้งหมดได้ถูกส่งกระจายไปต่อไปยังมูลนิธิ โรงเรียน และ โรงพยาบาลกว่า 500 แห่งทั่วประเทศ สร้างความปลาบปลื้มให้กับเราในฐานะคณะผู้บริหารและตัวแทนพนักงานบริษัทฯ ส่งมอบความสุขอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เราสัญญาว่า เราจะไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างสรรค์สังคมไทย ให้เป็นสังคมแห่งมิตรภาพและรอยยิ้มต่อไป” นายวราวุธ กล่าว