ธนาคารกรุงเทพ จับมือ Rabbit Line Pay เปิดฟีเจอร์ใหม่ดูยอด-เติมเงิน-เช็กเที่ยว BTS ผ่าน Bualuang mBanking

0
394

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ Rabbit Line Pay ร่วมตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยการ เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บน Bualuang mBanking ผูกกับบริการ Rabbit LINE Pay BTS ใช้จ่ายสะดวก ดูยอด เติมเงิน เช็กเที่ยว ชีวิตง่าย ครบ จบ ในแอปเดียว พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ ผูกก่อน รับสิทธิ์ก่อน

นางปรัศนี อุยยามะพันธุ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่บริหารช่องทางการขายและบริการ Non Branch ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมมือกับพันธมิตรหลักอย่าง Rabbit Line Pay พัฒนาฟีเจอร์ใหม่บนแอปพลิเคชัน Bualuang mBanking เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องโดยสารรถไฟฟ้า BTS เป็นประจำ โดย Bualuang mBanking เป็นแอปธนาคารแรกที่ลูกค้าสามารถผูกบัญชี Rabbit LINE Pay BTS ได้ทันที บริการนี้จะอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งาน Bualuang mBanking และ Rabbit Line Pay สามารถเติมเงินเข้า บัญชี Rabbit Line Pay ได้อย่างสะดวก เช็กยอดเงินคงเหลือและจำนวนเที่ยวเดินทาง BTS รวมถึงซื้อแพคเกจเที่ยวโดยสาร BTS รายเดือน และดูประวัติการเดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ได้

“ด้วยฟีเจอร์ใหม่นี้ จะทำให้แอปธนาคารก้าวเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลูกค้าจัดการเรื่องต่างๆ ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น และ ธนาคารมีความมุ่งมั่นที่จะเพิ่มฟีเจอร์และบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างต่อเนื่อง

ลูกค้าสามารถเริ่มต้นใช้งาน Rabbit LINE Pay BTS บน Bualuang mBanking เพียงเปิดใช้งาน Rabbit LINE Pay BTS ได้ที่สถานี BTS จากนั้นสามารถนำ Rabbit LINE Pay BTS มาผูกกับ Bualuang mBanking ด้วยตนเองได้ง่ายๆ ผ่านแอปพลิเคชัน Bualuang mBanking ที่เมนู Rabbit LINE Pay เพื่อเริ่มต้นใช้งานได้ทันที

พิเศษสำหรับลูกค้าบัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ระหว่างวันที่ 15 มี.ค. 62– 15 ก.ย. 62  ต่อที่ 1 รับฟรี 3 เที่ยวเดินทาง BTS) เมื่อเปิดใช้บริการ Rabbit LINE Pay BTS ที่สถานี BTS ครั้งแรก ต่อที่ 2 รับเงินเข้าบัญชี 100 บาท และ e-Coupon ส่วนลดค่าโดยสาร BTS อีก 50 บาท เมื่อผูก Rabbit LINE Pay BTS เข้ากับ Bualuang mBanking (จำกัด 70,000 สิทธิ์ ตลอดโครงการ)

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา หรือโทร.1333 หรือ www.bangkokbank.com/mbanking