“ยูโชโลจิสติกส์”เลือกหัวลากสแกนเนีย-หางพนัส เสริมเขี้ยวเล็บงานขนส่งข้ามแดน

0
1204

ยูโชโลจิสติกส์ ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าข้ามแดนน้องใหม่เมืองนครพนม ประเดิมยานพาหนะเพื่อขนส่งด้วยรถหัวลากสแกนเนียรุ่นใหม่ P360 A6x2NZ พร้อมหางพนัสผ่านธนนนท์ทรัคหวังเสริมศักยภาพงานขนส่งจากนครพนมไปเวียดนาม  เชื่อมั่นในคุณภาพและมาตรฐานทั้งหัวลากสแกนเนีย-หางพนัส ตอบโจทย์งานขนส่งได้เต็มประสิทธิภาพ

คุณวนัญกฤต บุตรกัณหา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูโช โลจิสติกส์ จำกัด  เปิดเผยว่าแต่เดิมตนทำธุรกิจเป็นตัวแทนออกของหรือชิปปิ้งให้กับลูกค้าอยู่แล้ว ถึงเวลาขนส่งนำสินค้าออกจากโกดังสินค้าไปส่งลูกค้าที่เวียดนาม ก็จะไปดึงรถร่วมไปวิ่งงานกว่า 10 คัน ซึ่งบางครั้งก็มักติดขัดปัญหาหลายอย่าง ทั้งคิวรถ-คนขับไม่ว่าง รวมถึงการบริการจัดการด้านอื่นๆอีก บางครั้งลูกค้าต้องการให้เราส่งสินค้าด่วนๆก็ไม่สามารถบริหารจัดการได้ทันท่วงที  

“ด้วยข้อจำกัดและปัญหาต่างๆดังกล่าว ทำให้ผมมีแนวคิดอยากมีรถขนส่งเป็นของตัวเอง เพื่อลดปัญหาและช่องว่างการบริหารจัดการด้านต่างๆลง เพื่อให้เป็นรูปแบบ One Stop Service มากที่สุด ผมจึงไปจดทะเบียนบริษัทยูโชโลจิสติกส์ เพื่อรองรับงานขนส่งจากงานชิปปิ้งที่ผมทำอยู่เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเริ่มมองหาจะซื้อรถบรรทุกยี่ห้อไหนดี”

คุณวนัญกฤต กล่าวอีกว่าที่นครพนมมีตัวแทนจำหน่ายรถบรรทุกอย่างธนนนท์ทรัคอยู่ จึงเข้าไปปรึกษาทีมขายและได้รับการแนะนำรถบรรทุกสแกนเนีย ซึ่งพอดีผมก็ชื่นชอบรถสแกนเนียอยู่แล้วจากปากต่อปากคนขับที่เคยมาร่วมวิ่งงาน อีกทั้งยังได้ทดลองขับแล้วสัมผัสได้ถึงสมรรถนะและประสิทธิภาพการใช้งาน ก็เลยง่ายต่อการตัดสินใจซื้อรถสแกนเนียในครั้งนี้

“รถสแกนเนียเป็นรถที่ขับง่ายให้ความรู้สึกที่นุ่มนวลและไม่เมื่อยล้า ทัศนวิสัยการขับขี่ก็ดีมากๆ ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ในการลากหรือไต่เขาก็ดีเยี่ยม ที่สำคัญค่อนข้างประหยัดน้ำมัน ถือเป็นมาตรฐานรถหัวลากยุโรปที่ลูกค้าทั่วโลกให้การยอมรับ เบื้องต้นตนประเดิมซื้อ 1 คันเพื่อเสริมศักยภาพงานขนส่งร่วมกับทีมรถร่วมที่มีอยู่ หากในอนาคตธุรกิจเราเติบโตคันที่ 2 ที่ 3 ก็อาจจะตามมา”  

นอกจากนี้ คุณวนัญกฤต ยังให้เหตุผลการเลือกใช้บริการหางพื้นเรียบพนัสว่าผมมั่นใจถึงศักยภาพของ Panus ในฐานะบริษัทชั้นนำของประเทศที่ได้รับความนิยมสูง ทุกผลิตภัณฑ์มีความโดดเด่นด้านรูปลักษณ์ที่ดูสวยงามทันสมัย ตอบโจทย์งานขนส่งได้เต็มประสิทธิภาพ ที่ประทับอย่างมากก็คือหางมีน้ำหนักเบา ทนทาน และแข็งแกร่ง ทำให้เราสามารถบรรทุกสินค้าได้ปริมาณมากๆ

“เชื่อถือได้ในขั้นตอนการผลิตมีคุณภาพมาตรฐานสูง ที่สำคัญควบคุมกระบวนการผลิตโดยทีมวิศวกรรมที่มีความชำนาญการ รวมถึงการเอาใจใส่ด้านการบริการหลังการขายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ผมจึงตัดสินใจเลือกซื้อหางพนัสในครั้งนี้”