“ไปรษณีย์ไทย-เอไอเอส”พร้อมเสิร์ฟซิมมือถือ AIS 5G ถึงบ้านผ่านบุรุษไปรษณีย์

0
283

ไปรษณีย์ไทยให้บริการจำหน่ายซิมมือถือ AIS 5G และเป็นตัวแทนรับสมัครลูกค้า AIS Fibre (อินเตอร์เน็ตบ้าน ภายใต้แคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” นำร่องโครงการในพื้นที่เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สร้างความสะดวกแก่ลูกค้าโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

นายวิษณุ สุขสวัสดิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ด้านปฏิบัติการนครหลวง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการจำหน่ายซิมมือถือนี้จะทำให้การซื้อซิมมือถือง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถซื้อได้ทันที ทุกที่ที่พบเจอเจ้าหน้าที่นำจ่ายขณะปฏิบัติหน้าที่โดยไม่ต้องเดินทางไปตามจุดจำหน่ายของผู้ให้บริการเครือข่าย นอกจากนี้ยังอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่มาติดต่อใช้บริการต่าง ๆ ที่ไปรษณีย์สามารถขอซื้อซิมได้เช่นกัน รวมทั้งเป็นตัวแทนรับสมัครลูกค้า AIS Fibre (อินเตอร์เน็ตบ้าน) ทั้งนี้ ซิมที่จำหน่ายมี 2 แบบ คือ แบบเติมเงิน ราคา 40 บาท (ปกติ 50 บาท) และแบบรายเดือน ราคา 55 บาท (ปกติ 110 บาท) สำหรับลูกค้าที่สะดวกสั่งซื้อซิมผ่านช่องทางออนไลน์ของ AIS ทาง ปณท จะดำเนินการจัดส่งถึงบ้านด้วยความรวดเร็วและปลอดภัย

นางเบญจพร กำเพ็ชร หัวหน้าส่วนงานการตลาดกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส เปิดเผยว่า หลังจากที่โครงการ “ยิ้มสู้ โควิด-19” มอบฟรีประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ผ่านสเปเชียล เดอะ วัน ซิม มอบสิทธิ์ประกันให้ประชาชนได้รับความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 อย่างทั่วถึง พร้อมจัดส่งซิมให้ถึงบ้าน ได้รับการตอบรับจากคนไทยเป็นจำนวนมาก อย่างต่อเนื่อง เอไอเอส และไปรษณีย์ไทย จึงได้ยกระดับบริการใหม่ให้คนไทยได้สัมผัสง่ายกว่าที่เคย ผ่านแคมเปญ “ง่าย สะดวก คุ้ม” บริการโฉมใหม่ที่รวบรวมข้อเสนอโปรโมชั่นสินค้าและบริการดิจิทัลที่ช่วยอำนวยความสะดวกถึงประตูบ้าน ครอบคลุมบริการสำหรับลูกค้าเอไอเอสระบบเติมเงิน, รายเดือน และเน็ตบ้าน AIS Fibre ให้ลูกค้าเลือกซื้อสินค้าได้ตรงใจและประหยัดค่าใช้จ่ายการเดินทาง ด้วยไปรษณีย์ไทยมีเครือข่ายจำนวนมากสามารถเข้าถึงทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ซึ่งจะทำให้คนไทยได้รับความสะดวกสบาย ง่าย ไม่ต้องเดินทาง และคุ้มค่ากับสินค้าและบริการที่เราคัดสรรพิเศษมาโดยเฉพาะ