“วอลโว่ บัส”สาดกระหน่ำส่วนลดน้ำมันเครื่องลิตรละ 13 บาทฉลองสงกรานต์

0
78

วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวอลโว่ บัสสายพันธุ์สวีเดน จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดช่วงสงกรานต์ด้วยการสาดกระหน่ำส่วนลดพิเศษน้ำมันเครื่องเหลือเพียงลิตรละ 13 บาทแก่รถวอลโว่ บัส ที่นำรถเข้าตรวจเช็คระยะที่ศูนย์บริการวอลโว่ บัส 14 แห่งทั่วประเทศ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

นายเดชชัย กุลกรินีธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ บัส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ วอลโว่ บัส ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด โดยลดราคาน้ำมันเครื่องวอลโว่ VDS3 15W-40 เหลือเพียงลิตรละ 13 บาทให้แก่เจ้าของรถวอลโว่ บัส ที่นำรถเข้าตรวจเช็คสภาพตามระยะที่ศูนย์บริการทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 12 – 30 เมษายน พ.ศ. 2564 ทั้งนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งในการมีส่วนร่วมรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ระหว่างวันที่ 10 – 15 เมษายน ซึ่งเป็นช่วงที่รัฐบาลให้ความสำคัญกับความปลอดภัยบนท้องถนนทั่วประเทศ

“ความปลอดภัยถือเป็นหนึ่งใน Core Value หรือค่านิยมองค์กรของวอลโว่ บัส ซึ่งเราให้ความสำคัญ เราจึงได้จัดชุดอะไหล่เพื่อให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส ได้มีส่วนร่วมกับเราในการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนนที่คนจำนวนมากพร้อมใจกันเดินทางไปมาหาสู่กันในช่วงเทศกาลสำคัญของคนไทย” นายเดชชัย กล่าว

นายเดชชัย กล่าวว่าการกระตุ้นให้ผู้ประกอบการรถวอลโว่ บัส นำรถวอลโว่ บัส เข้าศูนย์บริการเพื่อตรวจเช็คความพร้อมการให้บริการลูกค้าในช่วงเทศกาลสำคัญประจำปี ซึ่งนอกจากจะเป็นการตรวจสภาพให้มีความพร้อมก่อนที่จะเริ่มเทศกาลสงกรานต์แล้ว ยังเป็นส่วนที่วอลโว่ บัส ให้ความสำคัญและสนับสนุนให้ลูกค้าใช้อะไหล่แท้เพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร