“ไซทิราธ โลจิสติกส์”ขนส่งชั้นแถวหน้าฝั่งสปป.ลาว ไว้ใจหาง Panus คงทน-คุ้มค่าระยะยาว

0
522

บนห่วงโซ่ความสำเร็จ “Panus ราชาก้างปลา-พื้นเรียบ” บ่งบอกว่าไม่ได้มาเพราะ…โชคช่วย และด้วยบารมีที่เบ่งบานก็ยังขยายความเป็นแบรนด์ชั้นนำและเป็นที่นิยมไปยังผู้ใช้ในต่างประเทศอีกด้วย ล่าสุด ข้ามแม่น้ำโขงไปยังลูกค้าผู้ใช้งานจริงในฝั่งสปป.ลาว ที่ใช้งานแล้วเห็นความคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานได้ดีเยี่ยม ตอกย้ำหัวตะปูความเป็นแบรนด์ที่มียอดขายอันดับหนึ่งในประเทศไทย

โดย ไซทิราธ โลจิสติกส์ (Saythirath Logistics)ผู้ให้บริการขนส่งผลไม้จากไทยไปจีนชั้นนำฝั่งสปป.ลาว ที่มองเห็นทิศทางการเติบโตธุรกิจมาอย่างต่อเนื่องจากปี 2018 มีรถบรรทุกเพียง 5 คันปัจจุบันทะยานถึง 86 คัน ตั้งเป้าขยายกองรถเพิ่มให้ถึง 100 คันภายในปีนี้ ส่วนหางบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยังเชื่อมั่นคุณภาพหางพันธุ์ไทย Panus ย้ำเป็นแบรนด์ชั้นนำตลาด-เป็นที่นิยมแพร่หลายในฝั่งไทย ตอบสนองการใช้งานได้คงทน-คุ้มค่าระยะยาว

มร.สุขสาคร ไซทิราธ (Mr.Souksakhone  Saythirath) ประธาน Saythirath Group เปิดเผยว่า Saythirath Logistics เป็นบริษัทในเครือ Saythirath Group ดำเนินธุรกิจให้บริการขนส่งผลไม้จากไทยไปจีนชั้นนำฝั่งสปป.ลาว ซึ่งมีหางบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ผลไม้ตามด่านฯต่างๆไม่ว่าจะเป็นฝั่งบ่อแก้ว-บ่อเต็นเข้าสิบสองปันนา มณฑลยูนนาน ประเทศจีน หรือฝั่งคำม่วน-ด่านนาพ้าว(ลาว)-ด่านจอหลอ(เวียดนาม)เข้าสู่จีนตอนใต้ ที่มีทิศทางและอัตราการเติบโตมาอย่างต่อเนื่อง จากปี 2018 เรามีรถบรรทุกเพียงแค่ 5 คันเท่านั้น แต่ปัจจุบันปี 2021 เรามีฟลีทรถบรรทุกเพิ่มมากขึ้นถึง 86 คัน

“ด้วยทิศทางการเติบโตนี้เองเราจึงได้เล็งเห็นความสำคัญกับการเพิ่มศักยภาพธุรกิจขนส่งให้สอดรับปริมาณงานขนส่งที่มากขึ้นทุกปี โดยเราวางแผนเพิ่มกองรถบรรทุกให้ถึง 100 คันภายในปี 2021 นี้แน่นอน เพื่อรองรับงานขนส่งมีมากขึ้นได้อย่างเต็มกำลัง”

นอกจากนี้ มร.สุขสาคร ยังได้สะท้อนเหตุผลที่เลือกใช้หาง Panus ด้วยว่าส่วนหาง(รถบรรทุกกึ่งพ่วงก้างปลา)สำหรับบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์นั้น ที่ผ่านมาเราได้ไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพของหาง Panus เป็นอย่างมาก โดยได้สั่งซื้อหาง Panus จากฝั่งไทยเป็นหลักมาโดยตลอด เพราะมองว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำของตลาดและมีชื่อเสียงที่ผู้ประกอบการขนส่งนิยมใช้กันอย่างแพร่ในฝั่งไทย มีกระบวนการผลิตที่ได้คุณภาพและมาตรฐานสูง มีความทนทาน และคุ้มค่าในระยะยาว ที่สำคัญเรายังมีสายสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน และทาง Panus ก็ได้ให้การสนับสนุนการบริการหลังการขายได้เป็นอย่างดีกับเรามาโดยตลอด

“ก่อนหน้านี้เราได้เคยใช้หาง Panus ทั้งหมด 17 คัน และต่อมาได้สั่งชื้อเพิ่มอีก 20 คันส่งมอบแล้ว 10 คันยังเหลือ 10 คัน ตามแผนที่เราจะขยายเพิ่มฟลีทรถบรรทุกให้ครบ 100 คันภายในปีนี้จากเดิมที่มีอยู่ทั้งหมด 86 คันนั้น ขณะที่หางเรายังไว้วางใจและเชื่อมั่นในคุณภาพหาง Panus เหมือนเดิม โดยจะสั่งชื้อเพิ่มอีก 20-30 คันเข้ามาเสริมทัพและเติมเต็มศักยภาพงานขนส่งให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น”

อย่างไรก็ดี มร.สุขสาคร สรุปปิดท้ายถึงสถานการณ์การส่งออกผลไม้ไทยไปจีนว่าปัจจุบันการส่งออกผลไม้จากไทยไปจีนผ่านเส้นทางฝั่งบ่อแก้ว-บ่อเต็นสู่จีนตอนใต้ประมาณ 2,500 ตู้ต่อเดือน และผ่านเส้นทางฝั่งคำม่วน-จอหลอ(เวียตนาม)สู่มณฑลยูนนานประมาณ 4,000 ตู้ต่อเดือน ถือเป็นทิศทางการเติบโตต่อเนื่องทุกปีแม้ช่วงนี้จะเผชิญปัญหาวิกฤติโควิด-19 ก็ตาม