“เคทีซี-เจซีบี”เปิดตัวบัตรเครดิตระดับสูงสุด“เคทีซี เจซีบี อัลติเมท”ครั้งแรกในไทย เพื่อความ…เป็นที่สุดในแบบคุณ

0
105

เคทีซีจับมือเจซีบีเปิดตัวบัตรเครดิต “เคทีซี เจซีบี อัลติเมท” ครั้งแรกในประเทศไทย ขยายฐานสมาชิกผู้ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่น จับกลุ่มสมาชิกพรีเมียม อัดแน่นด้วยสิทธิพิเศษเหนือระดับสมกับเป็นบัตรระดับสูงสุดของค่ายเจซีบี ด้วยคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นเงินสกุลต่างประเทศทั่วโลก บริการรอยัล ซิลค์ เลาจน์ พร้อมตอบโจทย์ 3 ไลฟ์สไตล์ ชื่นชอบร้านอาหาร  ไฟน์ไดนิ่ง ช้อปปิ้งออนไลน์ และเดินทางคุ้มค่ากว่า กับส่วนลดจากพันธมิตรชั้นนำ เพื่อความ …  “เป็นที่สุดในแบบคุณ” (ULTIMATELY YOURS) คาดสิ้นปียอดสมัครบัตรฯ แตะ 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,300 ล้านบาท

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีและเจซีบี ประเทศไทย เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันเสมอมา บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี แพลทินัม เปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2549 และได้รับการตอบรับด้วยดีจากคนไทยที่ชื่นชอบและรักในความเป็นญี่ปุ่น โดยปัจจุบันมีจำนวนบัตรฯ ทั้งสิ้น 200,000 ใบ สำหรับในปีนี้ เคทีซีได้รับเกียรติจากเจซีบี ให้เป็นบัตรเครดิตรายแรกในประเทศไทยที่ได้ออกบัตรเครดิตระดับสูงที่สุด นั่นก็คือ “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี   อัลติเมท” เพื่อจับกลุ่มสมาชิกที่มีรายได้ 5 หมื่นบาทขึ้นไป ชื่นชอบการท่องเที่ยว ร้านอาหารระดับไฟน์ไดนิ่ง และนิยมช้อปปิ้งทางออนไลน์ ซึ่งตรงกับกลยุทธ์การตลาดของเคทีซีในปีนี้ ที่เน้นการขยายฐานสมาชิกใหม่ไปยังกลุ่มระดับบนมากขึ้น รวมถึงมุ่งสรรหาพันธมิตรใหม่ๆ ให้หลากหลายและตรงกับไลฟ์สไตล์แนวพรีเมียมมากยิ่งขึ้นเช่นกัน  สำหรับรูปแบบของหน้าบัตรฯ ได้รับการออกแบบโดยใช้โทนสีคอปเปอร์เพื่อเน้นความพรีเมียม เพิ่มเติมความเรียบ หรู ด้วยลายเส้นแกะสลักสไตล์ญี่ปุ่นดั้งเดิมเป็นรูปของ “นกกระเรียน” ซึ่งจัดเป็นสัญลักษณ์แห่งความโชคดี”

“สิทธิพิเศษหลักของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ได้แก่ สมาชิกรับคะแนน KTC FOREVER 2 เท่าเมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศทั่วโลก และรับฟรี! บริการห้องรับรองรอยัล ซิลค์ เลาจน์ (Royal Silk Lounge) จำนวน 2 ครั้งต่อปี นอกเหนือจากสิทธิพิเศษกับบริการแอร์พอร์ต เลาจน์ ที่สนามบินในประเทศญี่ปุ่นมากกว่า 28 แห่ง และเจซีบี พลาซ่า เลาจน์ (JCB Plaza Lounge) บริการห้องรับรองใน 9 ประเทศและบริการเลขาส่วนตัวผ่านเจซีบี พลาซ่า (JCB Plaza) ทั่วโลก พร้อมมอบประกันอุบัติเหตุการเดินทางทั้งในและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 20,000,000 บาท ประกันกระเป๋าเดินทางสูญเสียหรือสูญหายจากการเดินทางวงเงินสูงสุด 40,000 บาท/ครั้ง ในกรณีชำระค่าบัตรโดยสารสายการบินด้วยบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท”

นายเรียว โมริตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจซีบี อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“เจซีบีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเปิดตัว “บัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท”  เป็นครั้งแรกในประเทศไทย เนื่องจากเรามองเห็นศักยภาพในการใช้จ่ายของกลุ่มพรีเมียม เราจึงขยายฐานลูกค้าและเพิ่มสิทธิประโยชน์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการให้ตรงจุดมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์ในต่างประเทศแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมายในประเทศไทยด้วยเช่นกัน โดยผู้ถือบัตรสามารถใช้จ่ายด้วยบัตรเครดิตเจซีบีได้ในทุกๆ วัน หรือ Daily use in everyday life พร้อมรับสิทธิประโยชน์จากการใช้จ่ายไม่ว่าจะเป็นส่วนลดที่เพิ่มขึ้นจากเดิมและหลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะทางด้านการใช้จ่ายออนไลน์ ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์หลักของบัตรใบนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ถือบัตรในประเทศไทยจะชื่นชอบสิทธิประโยชน์ของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมทและโปรโมชันที่เราจะมอบให้ตลอดทั้งปี”

สำหรับสิทธิพิเศษของ เจซีบี อัลติเมท เซอร์วิส ประกอบด้วย สิทธิพิเศษพื้นฐานของบัตรเจซีบี แพลทินัม เซอร์วิส ตลอดทั้งปี 2565 จากหมวด Dining / Journey / Lifestyle และ Crown Dining ถึง 40 ร้านค้า ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษที่เพิ่มเติมเหนือกว่าตลอดปี 2565 กับร้านค้าในหมวดต่างๆ ดังนี้

1)Dining สิทธิพิเศษส่วนลดสูงสุด 20% ที่ร้านอาหารพรีเมียมยอดนิยม 10 ร้าน อาทิ ร้านอาหารอิตาเลี่ยน รอสซินีส์ (Rossini’s) ร้านอาหารญี่ปุ่นชิชิ (Shichi) ร้านอาหารไทยเรือนมัลลิการ์ และร้านของหวาน Brix Dessert Bar ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

2)Lifestyle รับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 1,400 บาททุกเดือน* จากพันธมิตรออนไลน์ที่ร่วมรายการ อาทิ ดอลฟิน / กอล์ฟดิกก์ (Golfdigg) / กูร์เมต์มาร์เก็ต (ออนไลน์) / แกร็บ / ลาซาด้า / ไลน์แมน /เอ็มออนไลน์ (MOnline) และช้อปปี้ *เงื่อนไขจำนวนสิทธิ์เป็นไปตามที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

3)Journey รับสิทธิ์จองรถเช่าราคาพิเศษ เริ่มต้น 699 บาท / วัน ที่ AVIS Thailand ราคาดังกล่าวรวมประกันพื้นฐานแบบไม่มีค่ารับผิดชอบเบื้องต้น ตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 – วันที่ 31 ธันวาคม 2565

“เคทีซีหวังเป็นอย่างยิ่งว่าสิทธิพิเศษของบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท จะตอบโจทย์กลุ่มคนที่รักในความเป็นญี่ปุ่น และสนุกกับการใช้ชีวิตดั่งสโลแกน “เป็นที่สุดในแบบคุณ…ULTIMATELY YOURS” โดยคาดว่าสิ้นปี 2565 จะมีจำนวนสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท จำนวน 50,000 ใบ และมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ใบใหม่เพิ่มขึ้นมากกว่า 2,300 ล้านบาท” นายระเฑียรกล่าวปิดท้าย

สมัครบัตรเครดิตเคทีซี เจซีบี อัลติเมท ระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2565 – 31 พฤษภาคม 2565  รับคูปองโค้ดส่วนลด Shopee มูลค่า 400 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไขที่กำหนด สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ KTC EXCLUSIVE SERVICE 02 123 5444 /เว็บไซต์ www.ktc.co.th /ศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือคลิกลิงค์ได้ที่นี่:  http://bit.ly/apply-ktc