‘นครชัยแอร์’แจกหน้ากากอนามัยผู้โดยสารที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ทุกเส้นทาง เริ่ม15มี.ค.65

0
119

นครชัยแอร์ ร่วมสร้างความปลอดภัยในการเดินทาง แจกหน้ากากอนามัยผู้โดยสารที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ทุกเส้นทาง เริ่ม 15 มี.ค. 65 พร้อมอาหารเมนูพิเศษในโอกาสครบรอบ 35 ปี “ข้าวหมกไก่ ไข่ต้มยางมะตูม”

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานกรรมการ บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า นครชัยแอร์ ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้โดยสารมาโดยตลอด ด้วยการคุมเข้มความสะอาดปลอดภัย ทั้งในด้านตัวรถและพนักงานทุกภาคส่วน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นการเดินทางแก่ผู้โดยสารโดยมอบความห่วงใย ด้วยการแจกหน้ากากอนามัย ที่นั่งละ 1 แพ็ค (แพ็คละ 2 ชิ้น) สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางกับนครชัยแอร์ ทุกเที่ยว ทุกเส้นทาง ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้ใช้บริการที่ร่วมเดินทางกับนครชัยแอร์ นอกจากนี้ นครชัยแอร์ ยังจัดแคมเปญต่อเนื่อง ในโอกาสครบรอบ 35 ปี มอบความสุขทุกวันที่ 15 ของเดือน ด้วยอาหารเมนูพิเศษ จากร้านบ้านสวน คิทเช่น (Ban Suan Kitchen) โดยไม่มีค่าบริการเพิ่ม สำหรับลูกค้าที่ซื้อตั๋วเดินทางกับนครชัยแอร์ เส้นทางจากกรุงเทพฯ ไปยังภาคเหนือ และภาคอีสาน ในเที่ยวเวลา 17.30 น. – 20.59 น. โดยวันที่ 15 มีนาคม นี้ ด้วยเมนูพิเศษ “ข้าวหมกไก่ ไข่ต้มยางมะตูม” ให้บริการภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 โดยกำหนดให้ลูกค้ารับประทานอาหารก่อนขึ้นรถ ที่สถานีเดินรถนครชัยแอร์ สาขากรุงเทพฯ

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า นครชัยแอร์ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การตอบรับและเลือกใช้บริการรถโดยสารนครชัยแอร์มาโดยตลอด โดยบริษัทฯ ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการให้บริการในด้านต่างๆ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ พร้อมอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าให้ได้รับความสะดวกสบายสูงสุด ภายใต้มาตรฐานคุมเข้มความปลอดภัยและมาตรการด้านสาธารณสุข ทุกการเดินทาง สำหรับลูกค้าที่ต้องการที่ต้องการเดินทางช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2565 นครชัยแอร์ เปิดให้สำรองที่นั่งล่วงหน้า 30 วัน ทุกเส้นทาง สามารถทำรายการ ผ่านช่องทาง Call Center 1624 หรือ บริการ NCA Social Booking (ทำรายการผ่าน Line@ พิมพ์ @nakhonchaiair และ Facebook พิมพ์ @nakhonchaiair.official) ผ่านเว็บไซต์ www.nakhonchaiair.com, ผ่าน Application NCA Mobile, ผ่าน NCA Social Booking และเคาน์เตอร์จำหน่ายตั๋วนครชัยแอร์ทุกสาขา