ส่งผลไม้มั่นใจ!ส่งกับ Kerry Express

0
56

ฤดูกาลผลไม้นี้ Kerry Express ปลื้ม ยอดจัดส่งพุ่งฉุดไม่อยู่เดินหน้าส่งความสุข ให้คนไทยลิ้มรสความสดอร่อยของผลไม้ยอดนิยมถึงปลายทางปลอดภัย ด้วยกล่องดีไซน์ใหม่ หนาพิเศษ แข็งแรงทนทาน ระบายอากาศเยี่ยมจับมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มอบส่วนลด 10% สำหรับเกษตรกรที่มีเล่มเขียว ให้ส่งคุ้มกับ เคอรี่ฯ

บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ  KEX ผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย เชิญชวนอุดหนุนสินค้าผลไม้ แล้วให้ เคอรี่ฯ เป็นผู้จัดส่งความอร่อยให้ถึงมือ รวดเร็วปลอดภัย ส่งวันนี้ถึงวันพรุ่งนี้ ด้วยบริการส่งผลไม้สดนานาชนิดทั่วไทย กับกล่องส่งผลไม้ดีไซน์ใหม่ ให้คุณได้สัมผัสความสดอร่อยตรงฤดูกาล แบบไม่ช้ำ ไม่สุกคากล่อง เหมือนได้ทานสดๆ จากสวน ส่งความสุข ส่งผลไม้ให้สดอร่อยแบบคุ้มๆ ด้วยเคอรี่ฯ

เคอรี่ฯ เป็นแบรนด์เดียวที่ให้บริการจัดส่งผลไม้สดครอบคลุมได้ในทุกพื้นที่ทั่วไทย ที่มียอดจัดส่งผลไม้พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มฤดูกาลผลไม้ และยังได้รับความไว้วางใจจากพ่อค้าแม่ขายทั่วประเทศอย่างท่วมท้นตั้งแต่ปี 2564 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะกลุ่มเกษตรกรชาวสวนผลไม้จำนวนมากที่ขายผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจากยอดจัดส่งผลไม้ทั้งหมดในปี 2564 ภาคตะวันออกมีสัดส่วนที่ 26% ส่วนใหญ่เป็น ทุเรียน ภาคใต้ที่ 12% ส่วนใหญ่เป็น ทุเรียน และภาคเหนือที่ 41% ส่วนใหญ่เป็น ส้มและลิ้นจี่ ทั้งนี้ผลไม้ที่มีการจัดส่งมากที่สุด คือทุเรียน ซึ่งเป็นผลไม้ยอดจัดส่งอันดับหนึ่งจากภาคตะวันออก

ความสำเร็จนี้มาจากความทุ่มเทในการจัดส่งด้วยใจและกลยุทธ์การบริหารจัดการที่มีคุณภาพที่เคอรี่ฯ มาพร้อมสามจุดแข็ง อย่าง พัสดุส่งวันนี้ถึงพรุ่งนี้ (NextDay Guarantee), จุดบริการครอบคลุมทั่วประเทศ (Nationwide Coverage), และวันระบุถึงผู้รับชัดเจน (Committed Date of Delivery) สะดวกทั้งผู้ส่งและผู้รับ รวดเร็ว ปลอดภัย ไร้กังวล ในราคาคุ้มค่า ส่งมอบประสบการณ์การกินผลไม้ที่เหมือนเพิ่งออกมาจากสวน ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้ส่งความสุขไม่มีหยุด ช่วยผลักดันธุรกิจค้าขายผลไม้สดจากสวน ไม่ว่าจะขนาดไหนก็เติบโตต่อไม่สะดุด ไม่ว่าเอสเอ็มอี อีคอมเมิร์ซ หรือโซเชียลคอมเมิร์ซ

สำหรับฤดูกาลผลไม้ไทยนี้ เคอรี่ฯ ขอเป็นสื่อกลางเชื่อมต่อเกษตรกรกับลูกค้าทุกพื้นที่ทั่วไทย จัดส่งสินค้าผลไม้ยอดนิยมอย่าง ทุเรียน มังคุด ลำไย เงาะ สละ จากสวนผู้ขายตรงถึงมือผู้ซื้อตลอดเทศกาลผลไม้นี้ ด้วยบริการจัดส่งผลไม้สด ส่งมอบความอร่อย โดยทุกการจัดส่งผลไม้จะบรรจุในกล่องดีไซน์ใหม่กับความหนาพิเศษถึง 5 มิลลิเมตร แข็งแรง ทนทาน พร้อมรูระบายอากาศ ปกป้องผลไม้จากความชื้นและแรงกระแทกขณะจัดส่งและป้องกันการสุกก่อนถึงมือผู้รับ ส่งง่ายในไม่กี่ขั้นตอน เพียงเลือกขนาดกล่องให้พอดี ห่อกันช้ำ ไม่แพ็กรวม ไม่มีที่ว่าง ปิดให้แน่นหนา และระบุรายละเอียดก่อนส่ง นอกจากนี้ยังสามารถขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ เคอรี่ฯ ได้ในทุกจุดบริการกว่า 31,000 จุดทั่วประเทศ ให้มั่นใจว่าปลายทางได้รับของพร้อมอิ่มอร่อยแฮปปี้กันถ้วนหน้า

ทั้งนี้ เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ร่วมกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ มอบส่วนลดค่าจัดส่งทันที 10% สำหรับเกษตรกรที่นำสมุดทะเบียนเกษตรกร เล่มเขียว มาแสดงที่สาขา ให้เกษตรกรได้ส่งผลผลิตถึงมือลูกค้าทุกช่วงฤดูกาล เพื่อลูกค้าได้รับผลไม้สดส่งตรงจากสวนตลอดทั้งปี การันตีส่งวันนี้ถึงวันพรุ่งนี้ สดอร่อย ไม่ช้ำ ไม่สุกคากล่อง เหมือนได้ปอกทานสดๆ ในสวน ทั้งนี้ เคอรี่ฯ ยังออก โปรโมชั่นพิเศษเพิ่มน้ำหนักฟรี ให้ส่งคุ้มยิ่งกว่าเดิม โดยสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณทุกสาขา