ต่อเนื่อง!Panus ควงแขน SMK มอบชุดสนามฯให้ศูนย์เด็กเล็ก จ.ชุมพร

0
530

ยังเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรพร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์สินค้าและบริการด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ส่งต่อความคุ้มค่าให้กับลูกค้าภายใต้โลโก้ “Panus”เครื่องหมายการค้ามาตรฐานที่อยู่คู่วงล้อขนส่งไทยมากว่า 50 ปีอย่างต่อเนื่องสำหรับบริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด(Panus)ผู้นำธุรกิจผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย

ขณะที่ภารกิจคืนกำไรสังคมก็ไม่เคยหยุดนิ่ง ล่าสุด (22มี.ค.2566)บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (PANUS) นำโดยหัวหมู่ทะลวงฟัน“คุณหนุ่ย-ณัชชา วงศ์คำภู”ผู้อำนวยการหน่วยโลจิสติกส์ ล่องใต้ผนึกความร่วมมือคู่ค้าพันธมิตรอย่าง บริษัท ศิริมงคล โลจิสติกส์ จำกัด(SMK) นำโดยคุณปรีดา เยี่ยมสวัสดิ์ และคุณผุสดี เยี่ยมสวัสดิ์ ร่วมแบ่งปันน้ำใจส่งมอบชุดสนามเด็กเล่น ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร

คุณณัชชา วงศ์คำภู ผู้อำนวยการหน่วยโลจิสติกส์ บริษัท พนัส แอสเซมบลีย์ จำกัด (PANUS) เปิดเผยว่ากิจกรรม CSR ครั้งนี้เราได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการขนส่งซึ่งเป็นบริษัทคู่ค้าในพื้นที่ จ.ชุมพรอย่างบริษัท ศิริมงคล โลจิสติกส์ จำกัด (SMK) ร่วมส่งมอบชุดสนามเด็กเล่นเพื่อเด็กๆเยาวชนอนาคตของชาติ ณ ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร มุ่งหวังให้เด็กๆที่เป็นอนาคตของชาติมีความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ รวมถึงการส่งเสริมพัฒนาการและศักยภาพการเรียนรู้

“ชุดสนามเด็กเล่นนี้ผลิตจากเหล็กที่มีคุณสมบัติแข็งแรงและทนทาน ปลอดภัย และถูกออกแบบให้มีสีสันสวยงาม โดยการส่งมอบครั้งนี้นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม ซึ่งบริษัทพนัสฯมุ่งหวังในการส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีและการพัฒนาอย่างยั่งยืนให้กับสังคม โดยที่ผ่านมาบริษัทฯได้ส่งมอบให้โรงเรียนและองค์กรต่างๆทั่วประเทศมาอย่างต่อเนื่องมากกว่า 200 แห่งแล้ว”

เรียกได้ว่างานนี้ได้สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับผู้ร่วมงานกันถ้วนหน้าทั้งผู้รับและผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งชุดสนามเด็กเล่นเหล่านี้จะมีส่วนสำคัญในการช่วยเสริมสร้างพัฒนาการด้านร่างกายให้แข็งแรงและด้านอารมณ์ให้มีจิตใจแจ่มใจ ตลอดถึงการสร้างสัมพันธภาพที่ดีให้เกิดขึ้นให้กับเด็กๆเยาวชนอีกด้วย

แม้ Panus จะพุ่งชนความสำเร็จในแง่มุมการดำเนินธุรกิจขึ้นทำเนียบ“เบอร์หนึ่งตลาด”ที่มียอดขายมากที่สุดในไทยมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้าทุ่มทุนขยายโรงงานแห่งใหม่เสริมทัพด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีทันสมัยเพื่อรองรับเทรนด์ธุรกิจยุคใหม่ อีกทั้งสยายปีกร่วมมือคู่ค้าแสวงหาโอกาสการเติบโตด้วยการส่งออกหลากหลายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Panus ไปจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลกแล้วก็ตาม

ทว่า การตอบแทนสังคมบนพันธกิจด้าน CSR ในหลากกิจกรรม อีกหนึ่งพันธกิจที่ค่าย Panus ยังเดินหน้าสานต่อกิจกรรมดีๆเพื่อสังคมส่วนรวม พร้อมขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจรวมถึงภาครัฐ-ภาคีเครือข่ายอื่นๆด้วยดีตลอดมาต่อเนื่องทุกปี ตอกย้ำภาวะความเป็นผู้นำตลาดที่ไม่มองข้ามพันธกิจขององค์กรภายใต้ “ความรับผิดชอบที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม”!

จากเจตนาอันแรงกล้าและความตั้งใจจริงส่องประกายบนภารกิจเพื่อสังคมของค่าย Panus นี้ ไม่ลืมที่จะกระหน่ำกดไลท์รัวๆในเจตนา-กิจกรรมดี๊ดีไว้ ณ โอกาสนี้!หากลั่นวาจาแทนน้องๆหนูๆของศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร ได้แล้วล่ะก็ ขออนุญาตพรูพรั่งออกมาดังๆปังๆ 1 ประโยคโดยพร้อมเพรียงกัน“นู๋ๆขอขอบพระคุณ Panus และศิริมงคล โลจิสติกส์ฯมากๆเลยค่ะ”

…พลันที่ Panus และ ศิริมงคล โลจิสติกส์ฯได้ยินคงยิ้มแก้มแตกไปตามๆกันเป็นแน่แท้!

:จิ้งเหลนไฟ