OR จัดงานวันสถาปนา ครบรอบ 5 ปี  

0
38

นายดิษทัต ปันยารชุน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ OR และ นายสุชาติ ระมาศ ผู้อำนวยการใหญ่ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงาน OR ร่วมพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ในโอกาสวันสถาปนาครบรอบ 5 ปี OR ณ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ศูนย์เอนเนอร์ยี่คอมเพล็กซ์ และสำนักงานพระโขนง

ทั้งนี้ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมา OR ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ Empowering All toward Inclusive Growth” “เติมเต็มโอกาส เพื่อทุกการเติบโตร่วมกัน” ด้วยความเชื่อว่าธุรกิจแห่งอนาคต คือธุรกิจที่ผู้คนและสิ่งแวดล้อมจะเติบโตไปด้วยกันพร้อมกับการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืน ซึ่งในปีนี้ OR มุ่งเน้นการสร้างโอกาสภายใต้แนวคิด Real RISE of Opportunity ร่วมสร้างโอกาส…เพื่อทุกการเติบโตอย่างแท้จริง” ตอกย้ำวิสัยทัศน์และแนวทางการสร้างอนาคตขององค์กรผ่านเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน ในแบบฉบับของ OR โดยร่วมสนับสนุนและสร้างโอกาสที่จะเติบโตเคียงข้างไปกับผู้คน ชุมชน เศรษฐกิจ และสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้ ในโอกาสครบรอบ 5 ปี OR ขอเชิญชวนผู้บริโภคร่วมบริจาคขวดน้ำพลาสติก (PET) หรือขวดพลาสติกใสใช้แล้วในโครงการ “โออาร์ สานเส้นใย (พลาสติก) ห่มภัยหนาว” เพื่อนำมาผลิตเป็นผ้าห่มเพื่อบริจาคให้ผู้ประสบภัยหนาวในภาคเหนือและภาคอีสาน โดยเปิดรับบริจาคได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2566 นี้ ที่จุดรับบริจาค ถังขยะ แยก แลก ยิ้ม ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น 20  แห่ง รวมถึงจุดรับบริจาครวมทั้งสิ้น 26 แห่ง ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลที่ตั้งจุดรับบริจาคได้ที่ www.pttor.com หรือ โทร. 1365 Contact Center