สุขพร่างพราว!บ้านขาวขนส่งฯxPanus จัด CSR ส่งต่อความสุข รร.ชุมชน 2 บ้านกกไม้แดง จ.พิษณุโลก

0
316

คงเคยได้ยินคำพระท่านพร่ำสอนไว้ว่า “เมตตาธรรมค้ำจุนโลก”เป็นจริงแท้ ขณะที่วลีสุดนุ่มผดุงสังคมเราให้น่ารักน่าอยู่คงต้องนึกถึงคำว่า“สังคมไทยเป็นสังคมแห่งการแบ่งปัน”ก็คงเป็นจริงแท้แน่เอย!

อย่างเมื่อเร็วนี้(12ก.ค.2566)มีเรื่องราวดีๆจากผู้ใหญ่ใจดีในวงล้อธุรกิจขนส่งมาเล่าสู่กันฟังเมื่อหจก.บ้านขาวขนส่ง 999 เกี่ยวก้อยบจก.พนัส แอสเซมบลีย์,หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก และมูลนิธิสมควรโชค พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐ-เอกชนในพื้นที่ร่วมจัดกิจกรรม CSR คืนกำไร-ส่งต่อความสุขให้กับสังคมด้วยการมอบชุดสนามเด็ก-ทุนการศึกษาให้กับโรงเรียนชุมชน 2 บ้านกกไม้แดง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยงานนี้มีท่านรองผู้ว่าจังหวัดพิษณุโลก“คุณทรงพล วิชัยขัทคะ”ให้เกียรติร่วมเปิดงาน

ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้เป้าหมายทุกภาคส่วนมีไว้พุ่งชนจัดขึ้นเพื่อมุ่งหวังให้น้องๆเด็กๆนักเรียนผู้เป็นกำลังอนาคตของชาติมีความสุขอรุมเจ๊าะด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ รวมไปถึงเป็นการส่งเสริมพัฒนาและศักยภาพการเรียนรู้ สำทับด้วยการร่วมเป็นหนึ่งในการให้โอกาสและมอบ 33 ทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนขาดแคลนทุนทรัพย์มีกำลังใจศึกษาเล่าเรียนต่อไป

งานดีต่อใจครั้งนี้ต้องกดไลท์และปรบมือรัวๆให้กับ 3 หัวเรือใหญ่อย่างหจก.บ้านขาวขนส่ง 999 ผู้ให้บริการขนส่งสินค้าชั้นนำ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก นำโดย “คุณธีรศักดิ์ เจียระศิริสิน-คุณสิริกร ทองสุขงาม”สวมบทบาทมือประสาน 10 ทิศตัวจริงแห่งเมืองสองแคว,บจก.พนัส แอสเซมบลีย์ พี่เบิ้มธุรกิจยานยนต์ขนส่งสินค้าและโลจิสติกส์เมืองไทย นำโดยคุณณัชชา วงศ์คำภู พร้อมด้วยคุณปกรณ์ ด่านสีทอง ประธานหอการค้าจังหวัดพิษณุโลก และประธานมูลนิธิสมควรโชค

นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรเครือข่ายตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการคืนกำไรและส่งต่อความสุขให้กับสังคมอย่างชื่นมื่นไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลพิษณุเวช,บริษัท เอเอดีเอส จำกัด,โรงแรมท๊อปแลนด์,บริษัท พิษณุโลกมอเตอร์เซลส์ จำกัด และบริษัท แจ๊ส เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด   

งานนี้เรียกได้ว่าสร้างพิกัดความสุขให้กับผู้ร่วมงานกันถ้วนหน้าทั้งน้องๆนักเรียนผู้รับและผู้ใหญ่ใจดีให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน เข้าถึงและรู้ซึ้งได้จาก“สายตาและใบหน้าเปื้อนยิ้ม”เป็นภาพสะท้อนฉากทัศน์มิติความสุขล้นจากงานนี้ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ การตอบแทนสังคมบนพันธกิจด้าน CSR ในหลากหลายกิจกรรมภายใต้“ความรับผิดชอบที่ดีต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม”เป็นพันธกิจที่ทุกองค์กรชั้นนำไม่เคยหยุดนิ่งส่งต่อส่งคืนให้กับสังคมเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นพร้อมเป็นแรงส่งสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน นอกเหนือจากเป็นการตอกย้ำวิสํยทัศน์องค์กรชั้นนำแล้ว ยังเป็นการตอกย้ำหัวตะปูความรับผิดชอบต่อสังคมด้วยวลีสุดนุ่มอย่างที่เกริ่นฉายภาพเอาไว้เบื้องต้น

…พร้อมจบฉากเรื่องความสุขจากเรื่องราวดีๆด้วยประการฉะนี้แล!น้อน!น้อน!1 2 3 ยิ้ม!

:ลมใต้ปีก