เวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลำตัวกว้างลำแรกติดโลโก้ท่องเที่ยวเวียดนาม

0
87

เวียตเจ็ทเปิดตัวเครื่องบินลำตัวกว้าง A330 รุ่นใหม่นำเสนอสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเวียดนาม“เวียดนาม – เสน่ห์เหนือกาลเวลา”ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลงการให้การสนับสนุนกับการท่องเที่ยวแห่งชาติเวียดนาม

เครื่องบินลำตัวกว้าง จดทะเบียน VN-A814 เริ่มบินเที่ยวบินแรกที่มีการตกแต่งใหม่ในวันที่ 12 กรกฎาคม เครื่องบินลำนี้จะให้บริการในเส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศในฐานะทูตเพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว อันยาวนาน ของเวียดนาม แก่ผู้ชมทั่วภูมิภาคและ โลก.

นี่คือเครื่องบิน รุ่นใหม่ล่าสุด ของเวียตเจ็ทที่ปฏิบัติ “ภารกิจ” ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวของเวียดนาม ก่อนหน้านี้ เวียตเจ็ทยังมีเครื่องบิน A320 และ A321 ที่ทาสีด้วยสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเวียดนามและการท่องเที่ยวของนครโฮจิมินห์ในฝูงบินที่มีชีวิตชีวา

ฝูงบินของเวียตเจ็ทประดับประดาด้วยสีแดงและเหลืองของธงชาติเวียดนามและเพลง “Hello Vietnam” อันไพเราะ และ ตอนนี้ด้วยสัญลักษณ์การท่องเที่ยว

นอกจากนี้ เครื่องบินของสายการบินยังสื่อข้อความที่มีความหมายเกี่ยวกับการปกป้องสิ่งแวดล้อมหรือนำเสนอคำขวัญ เช่น “ฉันรักบ้านเกิดของฉัน” ฝูงบินของเวียตเจ็ทกลายเป็นภาพที่คุ้นเคยของนักเดินทางระหว่างประเทศ ได้รับการต้อนรับที่สนามบินทั่วเอเชียและยุโรป เครื่องบินเหล่านี้ทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสาร แนะนำเวียดนามให้โลกรู้ และแสดงถึงธรรมชาติที่เป็นมิตรและเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ ต้อนรับทุกคนที่มาเยือน

เวียตเจ็ทให้บริการเครื่องบิน A330 จำนวน 7 ลำ ในปี 2566 สายการบินมีแผนที่จะขยายฝูงบินจำนวน 87 ลำ รวมถึงเครื่องบินลำตัวกว้างแบบแอร์บัส A330 จำนวน 9 ลำ เพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดในแง่ของปริมาณผู้โดยสารและประสิทธิภาพในเวียดนาม เครื่องบินA330 ที่มีสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเวียดนามจะนำผู้โดยสารของเวียตเจ็ทบินไปยังจุดหมายปลายทางในประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย จีน เกาหลีใต้ญี่ปุ่น อินเดีย คาซัคสถาน ออสเตรเลีย… และที่อื่นๆ ในอนาคต