เวียตเจ็ทเปิดบินตรงโฮจิมินห์ซิตี้-ฮาเนดะ พร้อมเพิ่มเที่ยวบินเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

0
85

สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ระหว่างโฮจิมินห์ซิตี้และท่าอากาศยานฮาเนดะในใจกลางกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เสนอตัวเลือกการเดินทางทางอากาศในราคาประหยัดแก่ผู้โดยสารระหว่างสองเมือง พร้อมประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินจากเวียดนามสู่อินโดนีเซีย จาก 70 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เป็น 84 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เริ่ม 12 สิงหาคม นี้

เส้นทางบินระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ท่าอากาศยานฮาเนดะ เริ่มให้บริการด้วยความถี่ 7 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ โดยเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยเที่ยวบินจากโฮจิมินห์ซิตี้ไปยังโตเกียว (ฮาเนดะ) ออกเดินทางเวลา 17:00 น. และเดินทางถึงปลายทางเวลา 1:00 น. ของวันถัดไป (ตามเวลาท้องถิ่น) เที่ยวบินขากลับจากโตเกียว (ฮาเนดะ) ไปยังโฮจิมินห์ซิตี้ ออกเดินทางเวลา 02:00 น. และเดินทางถึงเวลา 06:10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

เส้นทางบินระหว่าง ฮาเนดะ – โฮจิมินห์ซิตี้ เป็นเส้นทางบินระหว่างกรุงโตเกียวและโฮจิมินห์ซิตี้เส้นทางที่สองของเวียตเจ็ท ทำให้ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเวียดนามและประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งสิ้น 7 เส้นทาง ประกอบไปด้วยเส้นทางจาก โตเกียว (นาริตะและฮาเนดะ) และ โอซาก้า ไปยัง โฮจิมินห์ซิตี้ และ ฮานอย เส้นทางจาก ฟูกุโอกะ และ นาโกย่า ไปยัง ฮานอย นอกจากนี้ สายการบินฯ ยังให้บริการเที่ยวบินเช่าเหมาลำจากเวียดนามไปยังหลากหลายจุดหมายปลายทางในญี่ปุ่น อาทิ นีงะตะ ชิซูโอกะ ฟุกุชิมะ เอฮิเมะ และ วากายามะ

พร้อมกันนี้ สายการบินฯ ได้ประกาศเพิ่มความถี่เที่ยวบินระหว่างเวียดนามและอินโดนีเซียเป็น 84 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม เป็นต้นไป เพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางสู่บาหลี เกาะสวรรค์แห่งอินโดนีเซีย โดยความถี่เที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นจะทำให้สายการบินฯ สามารถให้บริการเที่ยวบินจาก โฮจิมินห์ซิตี้ และ ฮานอย สู่ บาหลี ถึงวันละ 5 เที่ยวบิน นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางด้วยเที่ยวบินเชื่อมต่อ ระหว่าง โฮจิมินห์ซิตี้ และ จาการ์ตา ซึ่งให้บริการวันละ 1 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 5 สิงหาคม เป็นต้นไป

เพื่อฉลองการขยายเครือข่ายเส้นทางบิน สายการบินเวียตเจ็ทเสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 ดอลล่าร์สหรัฐ  (ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศทุกเส้นทาง ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ทุกวันพุธ พฤหัสบดี และศุกร์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2566 เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และช่วงเวลาที่มีการเดินทางสูง) นอกจากนี้ สมาชิก SkyJoy ยังสามารถสะสมคะแนนโบนัส SkyPoints ในแต่ละเที่ยวบินเพื่อแลกรับบัตรกำนัลและบริการจากพันธมิตรกว่า 250 ราย

ด้วยอากาศยานที่ทันสมัยและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาหารปรุงสดใหม่ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินที่เป็นมิตร และเครือข่ายเส้นทางบินที่ครอบคลุมพร้อมตารางบินที่สะดวกสบาย ทำให้เวียตเจ็ทเป็นตัวเลือกการเดินทางที่น่าสนใจสำหรับนักเดินทางที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับจากจุดหมายปลายทางใหม่ๆ พร้อมเพลิดเพลินกับการเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสุขทั้งในเวียดนามและภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก สู่ อินโดนีเซีย อินเดีย ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย ฯลฯ