ไทยเวียตเจ็ทเชื่อมท่องเที่ยวไทย-เวียดนาม จัดงาน “SKY CONNECTION-VIETNAM 2023”ครั้งที่2

0
24

สายการบินไทยเวียตเจ็ท ร่วมกับ Viet Nam Tourism Exchange (VNTE) จัดงาน “SKY CONNECTION – VIETNAM 2023” เชื่อมต่อการท่องเที่ยวระหว่างไทยและเวียดนาม พร้อมกระตุ้นการฟื้นฟูของอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ โดยได้รับเกียรติจาก นายฟาน จี๊ ทัญ เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนามประจำประเทศไทย เป็นประธานในพิธีเปิดงาน ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 21 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท กรุงเทพฯ

งาน ‘SKY CONNECTION – VIETNAM 2023’ เปิดโอกาสให้โรงแรม สวนสนุก ตัวแทนท่องเที่ยว และบริษัทจัดนำเที่ยวจากทั้งไทยและเวียดนามได้พบปะและเชื่อมต่อกับพันธมิตรทางธุรกิจในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ โดยผู้ประกอบการสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ๆ แลกเปลี่ยนข้อมูลทางธุรกิจ และจับคู่ธุรกิจเพื่อยกระดับสู่ความสำเร็จ พร้อมทั้งพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ

“เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงาน “SKY CONNECTION – VIETNAM 2023” เป็นครั้งที่สอง หลังจากประสบความสำเร็จในการจัดงานเป็นครั้งแรกในปี 2565 ในปีนี้ เราเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการธุรกิจการท่องเที่ยวและการบริการระหว่างประเทศไทยและเวียดนามได้เชื่อมต่อและจับคู่กัน รวมถึงร่วมกันพัฒนาและยกระดับการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันกิจกรรมเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ” นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ภายในงานดังกล่าว ผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน มีโอกาสได้ร่วมชมและรู้จักกับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของเวียดนามผ่านการแนะนำจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเวียดนาม อาทิ ดานัง ฟู้โกว๊ก และ เว้ รวมถึงทำความรู้จักกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทั้งในไทยและเวียดนาม อาทิ สวนสนุก ตัวแทนการท่องเที่ยว บริษัทจัดนำเที่ยว โรงแรมและรีสอร์ท

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานมีโอกาสร่วมกิจกรรมจับสลากลุ้นรับรางวัลบัตรกำนัลบัตรโดยสารจากสายการบินไทยเวียตเจ็ทและบัตรกำนัลที่พักจากหลากหลายโรงแรมตลอดงาน

นับตั้งแต่การก่อตั้งในปี พ.ศ. 2557 สายการบินไทยเวียตเจ็ทดำเนินงานร่วมกับ เวียตเจ็ท กรุ๊ป มุ่งมั่นขยายเครือข่ายเส้นทางบินและมอบโอกาสในการเดินทางแก่นักท่องเที่ยวสู่หลากหลายเส้นทางทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยบริการที่สนุกสนานและเป็นมิตร ปัจจุบัน สายการบินฯ ให้บริการเที่ยวบินตรงจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่หลากหลายปลายทางในประเทศเวียดนาม ได้แก่ โฮจิมินห์ ดานัง ฟู้โกว๊ก และฮานอย รวมถึงบริการเที่ยวบินตรงจากเชียงใหม่ สู่ โฮจิมินห์ และจากภูเก็ต สู่ ฮานอย ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบินของไทยเวียตเจ็ทได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com