วันคล้ายวันเกิด 83 ปี “คุณแม่ดารา เกตกะโกมล”

0
39

นางสาววิราดา เกตกะโกมล หรือ จั๊กจั่น นักธุรกิจสาวคนเก่ง คนดังของอำเภอด่านขุนทด นครราชสีมา ได้จัดงานวันคล้ายวันเกิดให้คุณแม่ดารา เกตกะโกมล อายุครบ 83 ปี ณ สวนป่ารีสอร์ท อ.ด่านขุนทด โดยมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมอวยพรกันอย่างมากมายเหมือนเช่นทุกปี โดยคุณแม่ดารา ปัจจุบันเป็นประธานสภาองค์กรชุมชนจังหวัดนครราชสีมา ทำงานหลักเพื่อข่วยเหลือสังคมและคนในชุมชน

ส่วนคุณจั๊กจั่น เป็นเจ้าของสวนป่ารีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และเป็นเจ้าของที่ดินรายใหญ่หลายพันไร่ พัฒนาที่ดินของตัวเอง โดยดูแลกิจการทั้งหมดด้วยตัวเอง รวมทั้งดูแลคุณแม่ด้วย นอกจากนี้ คุณจั๊กจั่นยังได้รับแรงบันดาลใจจากคุณแม่ดารา ในการช่วยเหลือชุมชน ทำงานเพื่อสังคมพัฒนาท้องถิ่นและคนในชุมชน  โดยแนะนำให้ทำการเกษตรแบบยั่งยืน โดยได้แบ่งพื้นที่ของตัวเองให้ชาวนาชาวไร่ทำการเกษตรกรรมเพื่อเพิ่มรายได้ และยังได้บริจาคสิ่งของและเงินช่วยเหลือให้กับวัดและองค์กรต่าง ๆ  

ในปี 2567 นี้ ได้ตั้งเป้าหมายที่จะพัฒนาชุมชนในด้านต่าง ๆ เช่น การส่งเสริมการทำเกษตรกรรมแบบใหม่ การสร้างแหล่งน้ำ พัฒนาคุณภาพชีวิต การคมนาคมที่ดี และระบบไฟฟ้าให้มีใช้ได้ทั่วถึง

ทั้งนี้ คุณวิราดา ขอขอบพระคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ให้เกียรติมาร่วมอวยพรคุณแม่ดารา ทั้ง ส.ส.รชตะ ชีด่านกุล , ส.ส.วิสิทธิ์(ต๋อง) พิทยาภรณ์ , ส.จ.ธวัฒน์ ศิริปัญญานันท์(สมาชิก อบจ.อำเภอด่านขุนทด) , พ.ต.อ.เสกสรร บุญยรัชนิกร ผกก.สถานีตำรวจภูธรอำเภอด่านขุนทด , พ.ต.อ.อิษฎ์ บุญญะฤทธิ์ ผกก.สถานีตำรวจภูธรห้วยแถลง , พ.ต.อ.วิฑูรย์ ขุนบุญจันทร์ ผกก.สถานีตำรวจภูธรหนองบัวโคก , พ.ต.อ.พงศ์ชิต พุ่มชุมพล ผกก.กองบังคับคดีการอำนวยการตำรวจภูธร ภาค 3 , นายวิชัย ประภากรแก้วรัตน นายกเทศมนตรีตำบลหนองบัวโคก , น.ส.จิราภรณ์ เพชทัต ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบลทันแปรง , จสอ.ยุทธภูมิ ขันทอง ปลัด อบต.บ้านแปรง และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและอีกหลายร้อยท่านที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ