ทาโก้ เบลล์ เปิดสาขาใหม่ @ปั๊มบางจาก รามอินทรา กม. 6.5

0
59

ทาโก้ เบลล์ (Taco Bell) ร้านอาหารสไตล์เม็กซิกันชื่อดังจากอเมริกา เปิดสาขาใหม่ในด้วยโมเดลร้านแบบ Shipping Container เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่ปั๊มบางจาก สาขารามอินทรา กม. 6.5 ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพที่มีผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางผ่านเข้ามาใช้บริการต่อวันเป็นจำนวนมาก สามารถรองรับลูกค้าที่รับประทานที่ร้าน และลูกค้าที่สั่งผ่านเดลิเวอรี เพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ ทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊มบางจาก รามอินทรา กม. 6.5  จะแจก ครั้นชี่ ทาโก้  (Crunchy Taco) ให้แก่ลูกค้า รวมจำนวน 1,000 ชิ้น ในระหว่างวันที่ 29 มกราคม – 7 กุมภาพันธ์ 2567

ย่านรามอินทราเป็นทำเลศักยภาพที่เชื่อมต่อไปยังทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 304 สายปากเกร็ด – สะพานต่างระดับนครราชสีมา ซึ่งเป็นประตูเชื่อมไปสู่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีการขยายตัวของชุมชนอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อและพร้อมที่จะเปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ โดยเฉพาะในเรื่องของการบริโภคอาหารรสชาติแปลกใหม่

จุดแข็งของร้านทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊มบางจาก รามอินทรา กม. 6.5 ที่เปิดใหม่ คือ การนำตู้คอนเทนเนอร์มาใช้เป็นคอนเซปต์หลักในการตกแต่งร้าน ที่ให้กลิ่นอายลอฟต์ (Loft) ที่มีความทันสมัย ภายในร้านแบบมีที่นั่งรับประทานได้ประมาณ 30 ที่นั่ง รองรับบริการเดลิเวอรีและซื้อกลับบ้านที่สะดวก ตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่เข้ามาใช้บริการเติมน้ำมัน แวะพักและแวะทานอาหารก่อนเดินทางต่อ  ซึ่งลูกค้าจะได้มีโอกาสลองทานอาหารสไตล์เม็กซิกันของทาโก้ เบลล์ ที่มีรสชาติอร่อย จัดจ้าน และมีให้เลือกหลากหลายเมนูในราคาที่คุ้มค่า เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

ร้านทาโก้ เบลล์ สาขาปั๊มบางจาก รามอินทรา กม. 6.5 พร้อมเปิดให้บริการและมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ลูกค้าทุกท่าน โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ข่าวสาร และโปรโมชันของ Taco Bell ได้ที่ Facebook: facebook.com/TacoBellTH, IG: @TacoBellTH, Twitter: @TacoBellTH และ Line: @TacoBellTH