Blue Card เปลี่ยนเป็น blueplus+ แล้ววันนี้! พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าเดิม

0
71

วันนี้! Blue Card โปรแกรมสะสมคะแนน ปรับภาพลักษณ์ เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น blueplus+ เพื่อให้สมาชิกได้ใช้ชีวิตในแบบพิเศษกว่าที่เคย ด้วยรางวัลและสิทธิพิเศษมากกว่าเดิม พลัสความสุขให้ทุกคนไปด้วยกัน

ปรับโฉมใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นและสิทธิพิเศษแบบจัดเต็ม ด้วยการเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ (Tiering) ให้สมาชิกสามารถอัปเกรดระดับได้ เมื่อสะสมคะแนนครบ 1,000 คะแนน จะสามารถอัปเกรดระดับสมาชิก จากระดับ Blue เป็นระดับ Gold เพื่อรับสิทธิพิเศษขั้นกว่าเฉพาะสมาชิกระดับ Gold เท่านั้น นอกจากนี้ ยังเพิ่มรางวัล Milestone Rewards ให้สมาชิก blueplus+ ได้เพลิดเพลินไปกับการสะสมคะแนน โดยเมื่อสะสมคะแนนครบทุก ๆ 250 คะแนน จะสามารถปลดล็อกกล่องของขวัญ ได้รับโค้ดส่วนลด หรือสิทธิพิเศษเพิ่มอีกด้วย

เท่านั้นยังไม่พอ ยังสะสมคะแนนได้มากขึ้น ง่าย และไวขึ้น จากร้านค้าที่หลากหลายมากขึ้น นอกจากร้านค้าในเครือ OR เช่น พีทีที สเตชั่น, Café Amazon, Texas Chicken, Jiffy, Pearly Tea และ FIT Auto แล้ว ยังสามารถสะสมและแลกคะแนนใช้เป็นส่วนลดได้ที่ KAMU KAMU, Kouen, Neta Grill, ฮั่วเซ่งฮงติ่มซำ, Otteri, ทิพยประกันภัย และ Wonderful Package อีกด้วย นอกจากนี้ การซื้อ Deal และ Pass ในแอป xplORe ก็สามารถสะสมคะแนน blueplus+ ได้

พิเศษ! สมาชิก blueplus+ สามารถร่วมสนุกไปกับ Mission for You พบกับ Mission ต่าง ๆ เพื่อรับคะแนนสะสมหรือของรางวัลพิเศษ และยังมีกิจกรรมอื่น ๆ รวมไปถึงของรางวัลสุดพิเศษให้สมาชิก blueplus+ ใช้คะแนนแลกหรือร่วมสนุกได้อีกด้วย โดยสมาชิก blueplus+ สามารถกดแลกรับส่วนลดและสิทธิพิเศษที่มากขึ้นจากร้านค้า ร้านอาหาร ได้ที่เมนู สิทธิพิเศษ และใช้คะแนนแลกรับของ Plus Premium เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องครัว และอุปกรณ์ออกกำลังกาย ได้ที่เมนู Plus Premium อีกทั้งสมาชิกยังสามารถโอนย้ายคะแนน blueplus+ ร่วมกับโปรแกรมสะสมคะแนนอื่น ๆ ที่ร่วมรายการได้หลากหลายอีกด้วย

สมาชิก blueplus+ สามารถเช็กคะแนนสะสม ตรวจสอบระดับสมาชิก กดแลกรับของรางวัลและสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่าง ๆ รวมถึงกดเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษจาก blueplus+ ได้ที่เมนู Reward ในแอปพลิเคชัน xplORe

หากยังไม่ได้เป็นสมาชิก blueplus+ สมัครได้ฟรีที่แอป xplORe โหลดแอป xplORe ได้ที่ https://xploreapp.page.link/download

ศึกษารายละเอียดสิทธิพิเศษ blueplus+ เพิ่มเติมได้ที่ www.blueplus.com

#blueplus+ #PlusTogether #พลัสความสุขไปด้วยกัน