“BEST Express”บุกบางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด

0
21

เบสท์ โลจิสติกส์ฯภายใต้แบรนด์ BEST Express ธุรกิจขนส่งพัสดุด่วนแห่งแรกของประเทศไทยที่เสนอให้นักลงทุนในท้องถิ่นได้เข้ามาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน ผ่านการบริหารจัดการในรูปแบบ “แฟรนไชส์ขนส่ง 100%” ซึ่งเป็นโมเดลที่สามารถดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ได้อย่างยั่งยืน ล่าสุดได้เปิดแฟรนไซส์ขนส่งพัสดุด่วนสาขาใหม่ สาขาบางบัวทอง

นายจอร์จ ชูว์ กรรมการบริษัท เบสท์ อิงค์ หัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์และการลงทุน และ CEO เบสท์ ประเทศไทย กล่าวว่า เบสท์ ประเทศไทย ในฐานะบริษัทผู้ให้บริการธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ชั้นนำของไทย โดยมีจุดเด่น “แฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ” เสริมสร้างเครือข่ายทางธุรกิจควบคู่ไปกับการปรับปรุงคุณภาพด้านบริการจัดส่งพัสดุ ที่เสนอให้นักลงทุนในท้องถิ่นได้เข้ามาร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจขนส่งพัสดุด่วน ซึ่งเป็นโมเดลที่สามารถดำเนินธุรกิจโลจิสติกส์ได้อย่างยั่งยืน โดยผู้รับสิทธิ์แฟรนไชส์ขนส่งพัสดุ BEST Express ล้วนมีความสามารถในการบริหารจัดการด้านการขนส่งพัสดุ การประสานงาน และการสร้างความประทับใจของลูกค้าในพื้นที่ที่ดูแล ทำให้สามารถดำเนินการรับ-ส่งพัสดุได้ด้วยต้นทุนที่ต่ำ ทั้งยังบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ล่าสุด BEST Express เดินหน้าเปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ล่าสุด สาขาบางบัวทอง ภายใต้การบริหารงานของ นายบุญชู เตชะสุรินทร์ ที่มีความเข้าใจธุรกิจและพร้อมวางแผนกลยุทธ์ตอบโจทย์พื้นที่อย่างเชี่ยวชาญ ภายใต้การดูแลและให้คำแนะนำจาก เบสท์ ประเทศไทย ที่พร้อมเป็นพันธมิตรธุรกิจที่สามารถสร้างผลกำไร บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุดและนำพาธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน

ด้านนายบุญชู เตชะสุรินทร์ ผู้บริหารแฟรนไชส์ BEST Express สาขาบางบัวทอง เปิดเผยว่า สำหรับ BEST Express สาขาบางบัวทองของเรานี้ ตัวพื้นที่จะมีลักษณะเฉพาะคือ พื้นที่จะมีขนาดใหญ่และมีหมู่บ้านที่กระจายตัวอยู่จำนวนมาก ซึ่งเป็นเป้าหมายบริการรับส่งพัสดุชิ้นเล็ก แต่ขณะเดียวกันพื้นที่นี้ยังมีโรงงานอุตสาหกรรมและบริษัทอยู่พอสมควร ทำให้เราต้องวางแผนกลยุทธ์ให้ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มต่าง ๆ ให้ครบถ้วนที่สุด ซึ่งเป็นอีกโจทย์ที่เราต้องบริหารความคาดหวังของลูกค้าในด้านต่างๆ ที่สำคัญ  BEST Express สาขาบางบัวทอง เราให้ความใส่ใจในการสร้างความสัมพันธ์ ทำให้คนในพื้นที่รู้จัก เปิดตลาดสร้างความรู้จักกับลูกค้าโดยรอบพื้นที่ เราเชื่อมั่นว่า ด้วยมาตรฐานและศักยภาพความเชื่อวชาญด้านงานขนส่งพัสดุด่วนและโลจิสติกส์ของ BEST Express สามารถตอบโจทย์ทั้งราคาและบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถส่งของได้ทุกขนาด พร้อมทั้งรับ-ส่งของขนาดใหญ่ น้ำหนักตั้งแต่ 1-110 กิโลกรัม เป็นอีกหนึ่งบริการขนส่งพัสดุด่วนที่คนพื้นที่บางบัวทองและชัยพฤกษ์ให้ความไว้วางใจต่อไป พร้อมทั้งปรับเปลี่ยนและต่อยอดโอกาสธุรกิจในอนาคตได้อย่างยั่งยืน

“การบริหารงานและขั้นตอนการทำงาน BEST Express สาขาบางบัวทอง โดยรูปแบบการทำงานจะเป็นรูปแบบครอบครัว และทีมเวิร์คทำงานด้วยกัน ทุกคนสามารถพูดคุย รับฟังทุกปัญหาและแก้ไขปัญหา ประนีประนอมหาทางออกร่วมกันได้ พยายามตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด” คุณบุญชูกล่าวปิดท้าย