“The One Love Concert” คอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

0
341

มูลนิธิโรงพยาบาล 50 พรรษา มหาวชิราลงกรณฯ ร่วมกับ โรงพยาบาลพญาไท 2  แถลงข่าวงานคอนเสิร์ต เฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร “The One Love Concert” คอนเสิร์ตการกุศล เบิร์ด ฮาร์ท โดยวงดุริยางค์ราชนาวี เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 65 พรรษา เพื่อนำรายได้สมทบทุน โครงการ ผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลัง เพื่อพระภิกษุ นักบวชในศาสนาต่างๆ และ     ผู้ยากไร้ ” เพื่อให้ผู้ป่วยโรคหมอนรองกระดูกสันหลังเคลื่อนกดทับเส้นประสาทที่ยากไร้ ได้สัมผัสถึงพระเมตตาบารมีของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร โดยจะมีโอกาสเข้ารับการผ่าตัดรักษา จากทีมแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำระดับประเทศ โดยภายในงานได้รับเกียรติจากนพ. ธีรศักดิ์ พื้นงาม แพทย์หัวหน้าศูนย์ศัลยกรรมระบบประสาท สมอง และไขสันหลัง และนพ. นันทวัฒน์ อุตตโม แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกและข้อ โรงพยาบาลพญาไท 2 กล่าวถึงความพร้อมของเครื่องมือที่ทันสมัยและความเชี่ยวชาญของทีมบุคลากรทางการแพทย์ ที่จะทุ่มเทในการรักษาผู้ป่วยยากไร้ เพื่อร่วมสร้างกุศลทางการแพทย์ครั้งยิ่งใหญ่ผ่านโครงการนี้

งานคอนเสิร์ตเฉลิมพระเกียรติในครั้งนี้ เป็นการเผยแพร่พระบารมีและพระเกียรติคุณให้แผ่ไพศาล ทั้งยังให้ความสำคัญในเรื่องของการรับผิดชอบต่อสังคม ที่ประชาชนทุกคนควรทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์ร่วมกันโดยคำนึงถึงความความผาสุกและประโยชน์ของสังคมเป็นหลัก

นอกจากนั้นยังได้รับเกียรติจาก คุณฮาร์ท สุทธิพงศ์ ทัดพิทักษ์กุล มาร่วมภายในงานและเผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน “The One Love Concert” คอนเสิร์ตการกุศล “เบิร์ด ฮาร์ท” โดยมูลนิธิโรงพยาบาล 50 พรรษามหาวชิราลงกรณฯ และโรงพยาบาลพญาไท 2 สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตนจะมาสร้างความสนุกสนาน รวบรวมบทเพลงไพเราะที่หลายคนคิดถึงมาถ่ายทอดร่วมกับวงดุริยางค์ราชนาวี ซึ่งรับรองว่าได้เต็มอิ่มอย่างแน่นอน อีกทั้งรายได้จากคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ ยังเป็นการช่วยเหลือเพื่อดำเนินการผ่าตัดผ่าตัดหมอนรองกระดูกสันหลังเพื่อพระภิกษุ นักบวชในศาสนาต่างๆ และผู้ยากไร้อีกด้วย