โลวเบท PANUS 7 เพลา พยัคฆ์ร้าย… สาย“แข็ง ทนทาน ลุยงานหนัก”

0
1033

ยังโชว์ฟอร์มร้อนแรงข้ามปีดีต่อใจมากๆสำหรับค่าย PANUS ยักษใหญ่แห่งวงการผู้ผลิตกระบะรถเพื่อพาณิชย์ทุกชนิดหลังกะซวกยอดขายกว่า 3.5 พันคันพร้อมสปีดแรงม้าทะยานเข้าเส้นชัยไชโยครองบัลลังก์แชมป์ ยอดขายรวม “Thailand Best Seller” แห่งวงการในปี 61 ไปอย่างสบายใจเฉิบ

หลังเปิดศักราชใหม่ปีหมูทองไม่ถึงขวบเดือนฟอร์มการตลาดค่าย PANUS ยังกระฉูดแตกแหวกม่านฝุ่นพิษ PM 2.5 ทะลุลำกล้องวงการต่อเนื่องด้วยการเสริมสิริมงคลยอดขายพลางต้อนรับปีหมูทองจากการส่งมอบ “รถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำ” หรือในวงการพากันเรียกขานว่ารถ Lowbed คันสีเหลืองทองผ่องแสงสุรีย์นี้

ผ่าไส้ในสเปครถคันนี้เอาเป็นน้ำจิ้มมีทั้งหมด 7 เพลาด้วยกันโดยมีเพลาเลี้ยวตาม 4 เพลา ( เหลา1.2 และเพลา 6,7) ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะการเลี้ยวได้มากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับสะพานท้ายไฮดรอลิกส์ 2 ชั้น ส่วนช่วงล่างเป็นระบบถุงลมที่เพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานในการยกตัวรถขึ้น-ลงได้อย่างสะดวก ขณะที่การยึดเกาะถนนยังสามารถให้ประสิทธิภาพได้หนึบดี ตอบโจทย์การบรรทุกที่มีน้ำหนักบรรทุกมาก ๆแต่ให้ความนุ่มนวลได้ดี ส่วนฐานล้อกว้าง 8.2 นิ้ว ขนาดกระทะล้อกว้าง 15 นิ้ว

ถอดรหัสเจ้าพยัคฆ้ร้าย “รถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำ” หรือ Lowbed คนสีเหลืองทองอร่ามงามลูกตานี้ การันตีประสิทธิภาพการใช้งานหนักได้เต็มอัตราศึกคึกคักพิทักษ์มิติ “ความคุ้มค่า”การใช้งาน เพราะพี่ใหญ่แห่งวงการอย่าง PANUS ในฐานะผู้ผลิตเขากล้ายืนยันถึงความ “แข็งแกร่ง ทนทาน พร้อมลุยงานหนัก

สำหรับรถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำนี้มีพลานุภาพเหลือหลายกับการสำแดงฤทธาภิเดชบรรทุกสินค้าที่เป็นเครื่องจักรกลหนัก หรือเครื่องจักรกลขนาดมหึมาได้เต็มพิกัด ด้านบั้นท้ายตัวรถจะเป็นทางลาดเอียงสำหรับขนถ่ายเครื่องจักรกลขึ้น-ลง

แหล่งข่าวผู้ไม่ประสงค์ออกนาม หรือบรรดาสำนักสื่อในบางประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มักใช้อ้างอิงว่า “วงใน”กระซิบติ่งหูแบบแผ่วเบาว่าหลังเปิดศักราชใหม่ 2562 มาได้ไม่ถึงขวบเดือน พี่เบิ้มแห่งวงการอย่าง PANUS ได้นำส่งผลงานชิ้นโบว์แดง “รถกึ่งพ่วงบรรทุกชานต่ำ” หรือ Lowbed นี้ให้กับลูกค้าผู้มีอุปการคุณใกล้จะถึงหลัก 10 คันแล้ว โดยเป็นยอดสั่งซื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ด้วยข้อจำกัดของตัวรถมี “ลักษณะพิเศษ”มีขนาดมหึมานี่เอง ทำให้ขั้นตอน กระบวนการ ระยะเวลาการผลิต และราคาค่างวดเลี้ยวเข้าสู่ถนนวงแหวน “พิเศษ”อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เช่นกัน หลังวันคำสั่งซื้อปฏิสนธิจนถึงวันคลอดออกจากครรภ์โรงงานลืมตาดูโลกกว้างใช้เวลา 3-4 เดือน หรืออยู่ในห้วง 120 วัน

หากสาวก PANUS หรือผู้ที่สนใจทั่วไปใคร่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หยิบ?กดไปได้ที่หมายเลข 093-578-8227 ☎ 038-462100-2 ,038-464286 หรือจะส่องดูรายละเอียดเพิ่มได้ในช่องทางเว็บไซค์ : http://www.panus.co.th และบนโลกโซเชียลอย่าง FANPAGE : Panus Assembly Co.,LTD.

.… ก็นิมนต์ได้ตามอัธยาศํยขอรับกระผม!

นอกจากนี้ ยังมีเกร็ดสาระน่ารู้เล็กๆน้อยๆพอเป็นกระษัยให้มันสมองตื่นรู้สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการขออนุญาตเครื่องจักรเครื่องกล เช่น รถขุด รถตัก และมีนํ้าหนักยานพาหนะรวมนํ้าหนักบรรทุกหรือนํ้าหนักลงเพลาเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด (50.5 ตัน) หรือการขนย้ายเครื่องจักรในงานก่อสร้างและงานบำรุงรักษาต่างๆ ซึ่งรถดังกล่าวจะมี “ลักษณะพิเศษ” มีขนาดใหญ่และบรรทุกเครื่องจักรขนาดใหญ่

ดังนั้น การวิ่งบนทางหลวงได้จะต้องทำการขออนุญาตเดินรถพิเศษ บนทางหลวงพิเศษ ทางหลวงแผ่นดิน และทางหลวงสัมปทานกับกรมทางหลวง จะทะลึ่งตึงตังนำออกไปวิ่งรับสาวกินชมวิว หรือแหกกฎกติกามารยาทขับไปจ่ายตลาดเล่นๆ…กระทำการณ์ป่วนเมืองเยี่ยงนี้ไม่ได้โดยเด็ดขาดนะคุณโยม!

มิเช่นนั้น…งานงอกระดับพระกาฬจะมาเคาะถึงหน้าประตูบ้าน!

ที่ผ่านมาสถิติชี้วัดการขออนุญาตเพิ่มขึ้นในทุกปีอันเป็นผลพวงจากปัจจุบันมีโครงการก่อสร้างขนาดใหญ่เป็นจำนวนมากตามนโยบายรัฐบาล ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการรวมถึงเป็นการอำนวยความความปลอดภัยแก่ผู้ใช้เส้นทาง กรมทางหลวง จึงได้จัดตั้งศูนย์ One Stop Service เพื่อการขออนุญาตเดินรถพิเศษ บนทางหลวงพิเศษ ทางหลวงแผ่นดิน และทางหลวงสัมปทานขึ้น

โดยตั้งอยู่ที่ ณ อาคารจอดรถ 6 ชั้น ชั้น 1 กรมทางหลวง ถนนพระรามหก แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร เป็นจุดบริการเบ็ดเสร็จในการขออนุญาตดังกล่าว พร้อมทั้งลดกระบวนการและอำนวยความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ ทั้งด้านข้อมูลและระยะเวลาการดำเนินงานโดยตั้งเป้าหมายให้สามารถอนุญาตได้ภายใน 15 วันจากเดิม 61 วัน

ห็นทิศทางลมการโชว์ “ผลงานชิ้นโบว์แดง”ของบิ๊กเบิ้มวงการอย่าง PANUS ตั้งแต่ต้นปีแล้ว การศึกสมรภูมิธุรกิจต่อกระบะรถบรรทุกเพื่อการพาณิชย์ปีหมูทองนี้

. ..ส่อเค้าดุเดือดเลือดพล่าน “หมูไม่กลัวน้ำร้อน”เป็นแน่แท้!

:ปิศาจขนส่ง

Cr.ภาพประกอบจากแฟนเพจ Panus Assembly Co.,LTD.