“กิจเศรษฐีฯ”ลั่นไตรมาส 4 เผยโฉมโมบายเบนซ์ทันสมัยสุด-บริการงานซ่อมครบวงจร

0
138

กิจเศรษฐีฯเดินหมากเน้นหนักบริการหลังการขาย ลั่นไตรมาส4เผยโฉมรถโมบายเซอร์วิสเบนซ์ยาว 12 เมตรรองรับบริการเบนซ์แอคทรอส พร้อมทีมช่างผู้ชำนาญการและอะไหล่รับซ่อม-ซ่อมสีให้ลูกค้าทั่วประเทศ ยกระดับบริการสำนักงานเป็น one stop service ทั้งขายรถหัวลาก-ตัวถังรถบรรทุก-ลีสซิ่ง-วิริยะประกันภัยให้เลือก ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพสร้างความมั่นใจให้ลูกค้ามีความพึงพอใจสูงสุด

คุณภูกิจ เศรษฐบัณฑัต กรรมการผู้จัดการ บริษัท กิจเศรษฐี อะไหล่ยนต์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถใหญ่เบนซ์-ฟูโซ่ จ.สุพรรณบุรีเปิดเผยว่าเพราะเรารู้ว่าล้อหมุนหมายถึงเงินที่ลูกค้าจะได้รับ ดังนั้น ด้วยหลักการทำงานของบริษัทจึงเน้นและให้ความสำคัญการบริการเป็นหลัก แต่เพื่อทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจมากยิ่งขึ้นในไตรมาส 4 ปีนี้เราจะทำการเปิดตัวรถโมบายเบนซ์เซอร์วิสทันสมัยที่สุดคันแรกเมืองไทยมีความยาว 12 เมตรเพื่อรองรับบริการลูกค้าที่ซื้อรถใหญ่เบนซ์จากกิจเศรษฐีฯ พร้อมด้วยทีมช่างและอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยนตามระยะทางครบครัน รวมทั้งยังมีระบบสีที่พร้อมจะซ่อมสีให้กับรถของลูกค้าในทุกสถานที่ที่ต้องการทั่วประเทศอีกด้วย

“กลุ่มลูกค้าที่ใช้รถบรรทุกเบนซ์ Actros ถือเป็นลูกค้าชั้น 1 ดังนั้นการเปิดตัวรถโมบายเบนซ์เซอร์วิสก็ต้องดูทันสมัยอันดับ 1 เช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อนำสนอการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้พึงพอใจที่สุด อีกทั้งทางบริษัทก็ยกระดับศูนย์การบริการด้านงานขายจ.สุพรรณบุรีให้เป็น one stop service ซึ่งจะมีทั้งส่วนรถหัวลากรถใหญ่ 2 ยี่ห้อคือ Mercedes-Benz และฟูโซ่ การบริการงานขายตัวถังรถบรรทุกและตัวถังรถบัสให้ลูกค้า เพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นแถมยังมีบริษัทลีสซิ่งอีกหลายบริษัทให้ลูกค้าได้เลือกตามต้องการ เรียกได้ว่าเพียงจุดเดียวจะได้รับการบริการทั้งหมด”

คุณภูกิจ ย้ำปิดท้ายว่าทางด้านตลาดขนส่งในเมืองไทยนั้นถือได้แตกต่างจากประเทศอื่น เพราะในเมืองไทยตัวแทนจำหน่ายรถใหญ่จะต้องเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการแตกต่างจากต่างประเทศที่ลูกค้าจะต้องเข้าไปขอซื้อจากตัวแทนจำหน่าย ทำให้ทางกิจเศรษฐีฯต้องให้ความสำคัญด้านบริการหลังการขายเป็นหลัก