‘J&T Express’ส่งมอบความช่วยเหลือทั่วไทยในโครงการ“ปันน้ำใจเพื่อคนไทย”

0
270

J&T Express Thailand ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนทั่วประเทศไทย เดินหน้าปูพรม ส่งมอบความช่วยเหลือทุกพื้นที่ทั่วไทยในโครงการ “ปันน้ำใจเพื่อคนไทย”

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบัน อีกทั้งยังเกิดเหตุการณ์อุทกภัยน้ำท่วมหนักในหลายพื้นที่ ส่งผลกระทบต่อทุกภาคส่วนทั่วประเทศไทย

J&T Express เห็นถึงความเดือดร้อนของพี่น้องชาวไทย จึงขอเป็นส่วนเล็กๆ ส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือดร้อนที่เกิดขึ้น ร่วมส่งมอบความช่วยเหลือผ่านหน่วยงานต่างๆ ที่เป็นสื่อกลางในการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากทั้งโควิด-19 และผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน อาทิ รายการเรื่องเล่าเช้านี้, เพจอีจัน ฯลฯ ทั้งยังส่งมอบความช่วยเหลือ ทั้งภาคเหนือ, ภาคกลาง, ภาคใต้, ภาคตะวันออก และภาคตะวันตก แบ่งเป็น โรงพยาบาล, โรงพยาบาลสนาม, ศูนย์พักคอย, มูลนิธิ, ชุมชน, และโครงการต่างๆ ผ่านหน่วยงานภาครัฐและเอกชน กว่า 30 แห่งทั่วประเทศไทย

J&T Express ร่วมสนับสนุนสิ่งของอุปโภคบริโภค และอุปกรณ์ทางการแพทย์ ได้แก่ เครื่องพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ, ชุด PPE, ข้าวสารกว่า 26 ตัน, อาหารกระป๋อง, นมถั่วเหลือง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, ข้าวกล่อง, น้ำดื่ม รวมมูลค่าทั้งสิ้นไปแล้วกว่า 1,000,000 บาท