“กทพ.”จับมือ“ชอปปี้”ส่งบริการเติมเงิน Easy Pass ผ่าน“ช้อปปี้ อีเซอร์วิส”

0
44

กทพ.เปิดบริการ ‘เติมเงิน Easy pass’ ผ่าน ‘ช้อปปี้ อีเซอร์วิส’ ฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายเงินบนแอปฯ ช้อปปี้ จ่ายง่าย คุ้มกว่า ครอบคลุมทั้งบริการเติมเงิน จ่ายบิล จองบริการออนไลน์ เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็ว และเพิ่มทางเลือกใหม่ในการชำระเงิน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ในสังคมไร้เงินสด พร้อมฉลองเปิดตัวบริการใหม่ ‘เติมเงิน Easy Pass’ รับ Shopee Coins Cashback 10% และฟรีค่าธรรมเนียม ในแคมเปญ ‘Shopee 7.7 Free Shipping Marathon’ และตลอดเดือนกรกฎาคมนี้เท่านั้น

นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กล่าวว่า “กทพ. มีนโยบายที่จะลดปัญหาการจราจรติดขัด จึงสนับสนุนให้ผู้ใช้รถใช้ถนนหันมาใช้ Easy Pass หรือระบบเก็บค่าผ่านทางพิเศษอัตโนมัติ (Electronic Toll Collection System : ETC) ที่หน้าด่านเก็บค่าผ่านทางพิเศษ ด้วยการเพิ่มช่องทางใหม่ๆ ในการชำระค่าบริการบัตร Easy Pass ให้ครอบคลุม โดยล่าสุด ‘กทพ.’ ได้ร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ ให้บริการเติมเงินสำรองค่าผ่านทางล่วงหน้าผ่านทาง ‘ช้อปปี้ อีเซอร์วิส’ ที่ไม่เพียงรองรับฐานผู้ใช้งานทั่วประเทศจากช้อปปี้ แต่ยังช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้ทางพิเศษในการเดินทางในชีวิตประจำวัน พร้อมมอบประสบการณ์การเติมเงินที่สะดวกและคุ้มค่ามากขึ้นอีกด้วย”

ทางด้าน นาศุภวิทย์ หงส์อมรสิน ผู้อำนวยการ ช้อปปี้เพย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับการทางพิเศษแห่งประเทศไทย เปิดบริการเติม Easy Pass ผ่าน ‘ช้อปปี้ อีเซอร์วิส’ ฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายเงินบนแอปฯ ช้อปปี้ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้จ่าย ซึ่งเราเชื่อว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นการมอบบริการที่ครอบคลุมทุกในทุกมิติการใช้ชีวิตของผู้ใช้งาน พร้อมส่งตรงความคุ้มค่าและความสะดวกสบายแบบไร้รอยต่อ”