‘นครชัยแอร์’ ต่อยอดอีคอมเมิร์ซ เปิดรับสมาชิก “NCA Express Member”

0
306

นครชัยแอร์ ต่อยอดอีคอมเมิร์ซ ดันธุรกิจออนไลน์ เปิดรับสมาชิก “NCA Express Member” สะสมคะแนนรับส่วนลด หลังพบยอด“ส่งพัสดุถึงมือ”โตก้าวกระโดดเพิ่มขึ้นกว่า 50%

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่ใช้บริการส่งพัสดุจากต่างจังหวัด มายังกรุงเทพฯ ด้วยรถนครชัยแอร์ เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2561ภายใต้ชื่อบริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” ไปยังผู้รับ 42 เขต (กรุงเทพฯ และปริมณฑล) แทนการรับ ณ จุดเดียว ในช่วงระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา (เดือนกุมภาพันธ์ – เดือนมิถุนายน 2561) พบว่ามีการเติบโตอย่างรวดเร็วด้วยยอดการใช้บริการในแต่ละเดือนเติบโตขึ้นกว่า 50% โดยพัสดุจากจังหวัดเชียงใหม่ มียอดการใช้บริการ “ส่งพัสดุถึงมือ” สูงสุด

จากความนิยมในบริการ NCA Express และสถิติของผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นครชัยแอร์ได้เพิ่มบริการใหม่ “NCA Express Member” เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการ, ร้านค้า ให้มีอัตราขนส่งที่คุ้มค่า ช่วยลดต้นทุนการขนส่ง โดย “NCA Express Member” คือการเปิดรับสมาชิกมีเงื่อนไขการสมัครดังนี้ สำหรับร้านค้าที่มีใบจดทะเบียนการค้า แนบหลักฐานสมัครฟรี และสำหรับธุรกิจอื่นๆที่ไม่มีใบจดทะเบียนการค้า เสียค่าสมัคร 100 บาท สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกจะได้รับคือ ทุกๆยอดส่งพัสดุตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ภายใน 1 เดือน สะสมเป็นคะแนนเพื่อใช้เป็นส่วนลดในเดือนถัดไป คะแนนสะสมสามารถใช้เป็นส่วนลดภายใน 3 เดือน โดยชื่อผู้ส่งบนพัสดุ ต้องตรงกับชื่อสมาชิก NCA Express สามารถใช้สิทธิ์ได้ที่นครชัยแอร์ สาขาจังหวัดที่สมัคร สำหรับผู้สนใจสามารถสมัครได้ที่เคาน์เตอร์นครชัยแอร์ สาขาจังหวัดที่ประกอบธุรกิจ โดยเตรียมบัตรประชาชนและใบจดทะเบียนการค้า (กรณีร้านค้า) เพื่อความสะดวกของลูกค้าสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nakhonchaiair.com

นางเครือวัลย์ กล่าวต่อไปว่า ตลอดระยะเวลาที่ดำเนินธุรกิจให้บริการรถโดยสารสาธารณะ ควบคู่กับบริการส่งพัสดุด่วน ยอมรับว่าในช่วง 3 ปีที่ผ่านมามีความต้องการส่งพัสดุของลูกค้ามากขึ้น ทั้งนี้เป็นผลมาจากตลาดอีคอมเมิร์ชที่เติบโตในปัจจุบัน ด้วยประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้บริษัทฯพัฒนาการให้บริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ได้พัฒนาระบบการส่งพัสดุด้วยการนำเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดการเพิ่มขึ้น และเพิ่มบริการรูปแบบใหม่อย่างต่อเนื่อง เช่นบริการส่งพัสดุถึงมือ หรือเพิ่มสิทธิ์สมาชิกส่งพัสดุ (NCA Express Member) ที่เปิดให้บริการล่าสุดนี้ อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาบริการใหม่ๆ และรองรับความต้องการของประชาชนอย่างต่อเนื่อง สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทของนครชัยแอร์ ได้ที่เบอร์ Call Center 1624 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06:00 – 23:00 น.