“นักขับ น นน ประเทศไทย” ผงาดคว้าชัย ‘สุดยอดนักขับตัวแทนยูดีทรัคส์ประเทศไทย’

0
223

ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับกิจกรรมแข่งขันประลองทักษะขับรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ กับรายการ UD Trucks Extra Mile Challenge 2018 ชิงเงินรางวัลกว่า 4 แสนบาท พร้อมคว้าตั๋วเป็นตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ณ แดนซามูไร หลังได้คิวโซโล่รอบชิงชนะเลิศ ณ โรงเรียนสอนขับรถ ไอดีไดรฟเวอร์ สาขาแก่งคอย เมื่อวันที่ 22 ก.ย.ที่ผ่านมา

ผลจากการประลองทักษะขับรถบรรทุกยูดี ทรัคส์ของ 40 นักขับสุดท้ายผ่านฐานทดสอบต่างๆ นักขับที่คว้าชัยตำแหน่ง “สุดยอดนักขับตัวแทนยูดีทรัคส์ประเทศไทย” ไปครอง ได้แก่ คุณมานะชัย บุญศิลป์ จาก บจก.น นน ประเทศไทย พร้อมได้สิทธิเป็นตัวแทนประเทศไทยเหินฟ้าร่วมชิงชัยต่อที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนตุลาคมนี้ด้วย

ส่วนนักขับที่คว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ คุณชาน ฤทธิไทสงค์ จาก หจก. ส.สง่าขนส่ง ส่วนรองชนะเลิศอันดับ 2 ตกเป็นของคุณณัฐวุฒิ พุทธวงศ์ จาก บจก. นิ่มซี่เส็ง 1988

สำหรับกิจกรรม UD Trucks Extra Mile Challenge ครั้งนี้ ค่ายยูดี ทรัคส์ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นที่ 2 แล้ว โดยสตาร์ทเครื่องลุยกิจกรรมจากเปิดรับสมัครนับขับเข้าร่วมกิจกรรมถึง 25 ส.ค. ถัดไป 1 ก.ย.เปิด 7 สนามทั่วประเทศคัดเลิอก 40 คนสุดท้ายลิ่วชิงชนะเลิศ ณ โรงเรียนสอนขับรถ ไอดีไดรฟเวอร์ สาขาแก่งคอย 22 ก.ย.

ทั้งนี้ ยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ได้สานต่อกิจกรรมนี้ผ่านความประสบความสำเร็จเมื่อปีที่แล้วหวังเป็นกิจกรรมค้นหาสุดยอดนักขับที่มีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างมืออาชีพ พร้อมยกระดับคุณภาพและทักษะการขับขี่ของพนักงานขับรถ ยูดี ทรัคส์ ให้สอดรับกับสมาร์ทโลจิสติกส์ในยุคปัจจุบัน

อีกทั้งยูดี ทรัคส์ ประเทศไทย ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างพนักงานขับรถที่ดีมีคุณภาพเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในธุรกิจงานขนส่งที่ต้องการพนักงานขับรถที่มีทักษะและขับขี่อย่างปลอดภัย รวมไปถึงการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างประหยัด ซึ่งทั้งหมดนี้จะส่งผลให้ผู้ประกอบการประสบความสำเร็จในธุรกิจโลจิสติกส์อีกด้วย