HINO 500 VICTOR ใหม่! ขีดสุดนวัตกรรมพันธุ์แกร่ง

0
2930

กว่าครึ่งศตวรรษแล้วที่บริษัท ฮีโน่มอเตอร์เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ผลิตและจัดหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ ภายใต้แบรนด์ “ฮีโน่”ในประเทศไทย ได้ยาตราทัพรถบรรทุกสายพันธุ์แกร่งจากแดนอาทิตย์อุทัยบุกแผ่นดินสยาม ตอกย้ำถึงความไว้ใจของ “สิงห์รถบรรทุกเมืองไทย”ที่ได้เทใจให้กับค่ายฮีโน่ และสะท้อนถึงสายสัมพันธ์อันเหนียวแน่นที่ได้ร่วมเดินทางคู่กับผู้ประกอบการภาคขนส่งและโลจิสติกส์ไทยมาอย่างยาวนาน

ล่าสุด สร้างความฮือฮาบนเส้นทางสาย “รถบรรทุกเมืองไทย” อีกครั้ง กับการปรากฏโฉมรถบรรทุกรุ่นใหม่  HINO 500 VICTOR ที่ถูกกล่าวขานให้เป็นปรากฏการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่และโฉมหน้าใหม่ของรถบรรทุก ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมต่างๆของตัวรถที่ผ่านการทดสอบอย่างสมศักดิ์ศรี ทำให้ HINO 500 VICTOR คือนิยามใหม่ของรถบรรทุก ที่มีรูปลักษณ์ที่ล้ำสมัย คุณภาพสูง ทนทาน ปลอดภัย และตอบสนองการใช้งานการบรรทุกขนส่งที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุก 12 ล้อ,10 ล้อ,  6 ล้อ รถบรรทุกดัมพ์ 10 ล้อ รถหัวลาก 10 ล้อ และรถโม่ปูนขนาด 10 ล้อ

ความโดดเด่นและสมรรถนะที่เหนือชั้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “นวัตกรรมสุดขีดแห่งนวัตกรรมพันธุ์แกร่ง” ของ HINO 500 VICTOR  ใหม่! นี้ จะออกมาไฉไลอย่างนั้น เราไปส่องในรายละเอียดกัน

images-1 images

คงเอกลักษณ์นโยบายหลัก QDR

HINO 500 VICTOR  ใหม่! ยังคงเอกลักษณ์ที่เปรียบเสมือน DNA ของฮีโน่ภายใต้นโยบายหลัก QDR คือ “คุณภาพสูง ความทนทาน เชื่อถือได้” ได้พัฒนารถบรรทุกฮีโน่ 500VICTORที่รวบรวมจุดเด่นต่างๆ ไว้มากมายด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ครบครันด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่มีการพัฒนาปรับปรุงเครื่องยนต์ให้เหมาะสมกับการใช้งานในแต่ละประเภทด้วยแชสซีใช้เหล็กที่แข็งแรงทนทานขึ้น ออกแบบใหม่ให้สะดวกรวดเร็วและลดค่าใช้จ่ายในการติดตั้งตัวถังและอุปกรณ์พิเศษในส่วนเรื่องความปลอดภัย ฮีโน่ VICTOR ทุกรุ่น จะติดตั้งระบบเบรค แบบ Full Air Brakeและ Air bag เป็นมาตรฐาน พร้อมมี ABSให้ลูกค้าเลือกใช้ทุกรุ่น

อิคคิวซัง ระบบ GPS ระบบอัจฉริยะ

HINO 500 VICTOR  ใหม่! ทุกรุ่นจะติดตั้ง ระบบ IQ-San หรือ“อิคคิวซัง ระบบ GPS ระบบอัจฉริยะ” (อิคคิวซังเป็นตัวการ์ตูนที่เป็นที่นิยมและมีความฉลาด แต่ที่จริงแล้วเป็นชื่อพระภิกษุสงฆ์ที่มีชีวิตอยู่จริงเมื่อประมาณ 600 กว่าปีก่อน ซึ่งเป็นระบบการทำงานที่ผสมผสานระหว่าง GPS กับ Tachographที่จะทำให้ทราบถึงการเร่งความเร็ว  ความเร็ว การหยุดรถ โดยเป็นเทคโนโลยีการควบคุมการขับขี่ เวลาการขับขี่ การหยุดรถ  ตำแหน่ง และสภาพอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง  โดยจะทำให้ผู้ควบคุมการขนส่งรับทราบถึงการเบรคอย่างกระทันหัน การขับแบบอันตราย และตำแหน่งพื้นที่ที่เกิดอุบัติเหตุมาก ซึ่งจะใช้เตือนโดยมีเสียงพูดและคำสั่งแสดงบนหน้าจอ เพื่อสนับสนุนการทำงานทั้งพนักงานขับและพนักงานคุมรถในด้านข้อมูลสำหรับความปลอดภัย โดยฮีโน่ยอมค่ายอัตราค่าบริการระบบนี้เดือนละ 700 บาทแทนลูกค้าใน 1 ปีแรก

แข่งแกร่งทนทาน 

HINO 500 VICTOR  ใหม่! ถือเป็นนวัตกรรมสุดยอดระดับโลก โดยใช้แชสซีที่ทำจากเหล็กที่มีความทนทานสูง และด้านบนนั้นเป็นแบบเรียบไม่มีการยิงรีเวดจ์ จึงสะดวกต่อการติดตั้ง และประกอบตัวถังที่มีหลากหลาย  นอกจากนี้ยังได้มีการทดสอบการใช้งานที่เหมืองแร่ พร้อมๆกับรถรุ่นปัจจุบันเป็นเวลา 10 เดือน ระยะทาง 100,000 กิโลเมตร ซึ่งไม่พบปัญหาแต่อย่างใด และผ่านการทดสอบอย่างสมศักดิ์ศรี

ยิ่งเป็นการตอกย้ำความสมบรูณ์แบบ เมื่อฮีโน่อัดโปรโมชั่นโคตรโดนใจลูกค้าด้วยการซ่อมบำรุงฟรี 100,000 กม. และที่สำคัญยังรับประกัน 2 ปี โดยไม่จำกัดระยะอีกด้วย ผนวกกับความคุ้มค่าที่สำคัญด้วยความสะดวกรวดเร็วและช่วยลดค่าใช้จ่ายในการต่อตัวถัง การเข้าถึงศูนย์บริการฮีโน่กว่า 80 แห่งใกล้บ้านคุณ ถือเป็นความคุ้มค่าที่ฮีโน่ได้คงอยู่คู่วงล้อธุรกิจขนส่งไทยยาวนาน 53 ปีได้อย่างเป็นอย่างดี