ซีพีเอฟฮ่องกง จัดกิจกรรม “CP EGGnergy Run” ปีที่ 2 ส่งเสริมการออกกำลังกาย-สร้างการรับรู้คุณประโยชน์ไข่ไก่

0
132

CPF Hongkong Co.,Ltd หรือ ซีพีเอฟฮ่องกง จัดกิจกรรมเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ “CP EGGnergy Run” ปีที่ 2 เพื่อส่งเสริมให้ชาวฮ่องกงได้ออกกำลังกาย และสร้างการรับรู้ถึงคุณค่าทางโภชนาการและประโยชน์ของไข่ไก่อย่างต่อเนื่อง

นายสุธา ด่านเสริมสุข รองกรรมการผู้จัดการ ด้านการค้าต่างประเทศ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า ซีพีเอฟฮ่องกง ในฐานะผู้นำในตลาดไข่ไก่สดในฮ่องกง ได้ดำเนินการรณรงค์การบริโภคไข่ไก่อาหารที่มีประโยชน์และเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยมาโดยตลอด ด้วยการจัดกิจกรรมเชิญชวนชาวฮ่องกงได้ร่วมกันเดินวิ่งเพื่อสุขภาพ เป็นปีที่ 2 ทั้งการวิ่งระยะทาง 6 กิโลเมตร 3 กิโลเมตร และเดินวิ่งระยะทาง 1 กิโลเมตร เพื่อให้ครอบครัวได้ใช้เวลาว่างด้วยกันอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน ณ  Science Park Tai Po ฮ่องกง โดยได้รับเกียรติจาก นายอสิ ม้ามณี กงสุลใหญ่ สถานกงสุลใหญ่ ณ เมืองฮ่องกง เป็นประธานเปิดงาน และมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมกว่า 1,400 คน ทั้งเด็กเยาวชนและประชาชนทั่วไป ภายในงานนอกจากกิจกรรมเดินวิ่งแล้วยังมีบูธไข่ไก่ ที่ชาว ซี.พี.ฮ่องกง นำไข่คุณภาพดีหลากหลายเมนูไปมอบให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มลองความอร่อย

“กิจกรรมนี้ได้ศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Lai Lok-yi และศิลปินหญิงชื่อดัง Ali Lee มาร่วมสร้างสีสัน มอบความสุข และเป็นกำลังใจให้กับนักวิ่ง รวมทั้งร่วมเล่นเกมมากมายเพื่อให้เด็กๆ และผู้ปกครองได้ร่วมสนุกกัน งานนี้นอกจากได้เชิญชวนให้ทุกคนได้หันมาออกกำลังกายด้วยการวิ่งที่ทั้งสนุกและได้สุขภาพดีแล้ว ยังได้สร้างการรับรู้ว่าไข่ไก่มีคุณค่าและมีประโยชน์ต่อร่างกายของทุกคน” นายสุธา กล่าว