หัวลาก Scania P360 กับนวลน้องนาง “หางแสงเทรลเลอร์”

0
1881

นั่งสไลด์เม้าส์ขึ้น-ลงตามแรงโน้มถ่วงบนโลกโซเชียลที่ยึดครองเมืองมนุษย์แบบเสร็จด้วยอารมณ์แบบเหงาๆโง่ๆแล้วกวาดสายตาจนเหลือบเห็นเจ้านกกริฟฟิน Scania P360 หัวลากสายพันธุ์แกร่งจากสวีเดนที่ถูกละเลงกราฟฟิกทั้งหัว-หางด้วยเฉดสีสรรดำตำตาอะร้าอะร่ามพาดผ่านด้วยเส้นสีแสงแดงแรงฤทธิ์สถิตย์จากครึ่งหัวเก๋งหน้าตวัดแสงแรงเงาผ่านบานประตูถึงหมวกเก๋งที่ดูแล้วดุดันไม่เยอะเกินไปจนมองเป็นยี่เกออกโรง

หลังส่องดูรวมๆแลัวก็ต้องบอกว่าช่างมีเสน่ห์ เท่ “สง่างาม” น่าเกรงขามและน่าค้นหายิ่งนัก!

ขณะที่เจ้าหางโรเบทที่พาดยาวดูแล้วช่างกลมกลืนอารมณ์รื่นลื่นปื๊ดไปกับเฉดสีดำ-แดงของเจ้าหัวลากเป็นอย่างมาก หลังเข้าใช้สายตาบวกกับสมองสมสู่เนื้อหาที่บอกรายละเอียดนิดนึงในแฟนเพจ Scania Thailand Fan Club  ก็ถึงบางอ้อนี่มันงานออกแบบที่แฝงด้วยศาสตร์และศิลป์อยู่ในตัว โดยหัวลากเราทราบอยู่แล้วว่าเป็นของค่ายสแกนเนียรถหัวลากเกรดพรีเมี่ยมจากสวีเดน

ส่วนหางโรเบทเป็นของหจก.แสงเทรลเลอร์ อู่ดังฝั่งบ้านโป่งราชบุรี โดยโรเบทเป็นหางเฉพาะกิจ 3 เพลา ยาว15เมตร กว้าง 3เมตร สะพานใหญ่ 2 พับ โดยเจ้าของรถระบุชัดตั้งโจทย์ดีไซน์ยังไงก็ได้ให้ออกมาแล้วดู “ดุดันฉันและเธอ” ทางแสงเทรลเลอร์เลยจัดให้ชนิดสะเด่วไปเลยคุณน้อง แถมตบท้ายให้นวลน้องได้หายลืมคิดถึงคนึงหา “สุดทั้งหัวและหาง”

อั๊ยยะ!เมื่อคุณพี่ได้หล่นวลีเด็ดถูกใจคุณน้องเช่นนี้แล้ว คุณน้องกลับถึงบ้านแล้วคงต้องครางถึงชื่ออ้ายเป็นแน่แท้! อุ้ย อุ้ย อุ้ย!

หากเพ่งอ่านมาถึงบรรทัดนี้แล้วหากดูไม่สำเริญเจริญอาหารทางทวารปากก็เชิญท่านสำรากออกมาเป็นสายๆได้ตามอัธยาศัยได้เลยขอรับกระผม!

สุดท้ายแล้วไม่ลืมขอขอบคุณรูปภาพสวยๆจากแฟนเพจ สแกนเนียแฟนคลับแห่งประเทศไทย #Scania Thailand Fan Club ที่ช่วยให้ได้ยลโฉมและประจักษ์ชัดถึงความลี้ลับที่ซ่อนไว้กับงานอันอุดมด้วยศาสตร์และศิลป์ของอู่แสงเทรลเลอร์ที่ได้โชว์ผลงานพาดผ่านเจ้าหัวลาก Scania P360 สุดเท่นี้

…. ข้าน้อยขอคารวะหนึ่งจอก!

:ปิศาจขนส่ง