แฟลช เอ็กซ์เพรส จับมือ GB Prime Pay พัฒนาระบบชำระค่าบริการผ่าน QR Cash Payment และCredit Card รายแรกของไทย

0
318

แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านการให้บริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจรในประเทศไทย จับมือ GB Prime Pay พัฒนาระบบรับชำระเงินค่าบริการผ่าน QR Cash Payment และCredit Card หรือ E-COD เป็นรายแรกของไทยผ่านแอปพลิเคชั่น GB Prime Pay ครอบคลุมธุรกิจ อี-คอมเมิร์ซ ยุค 4.0 พร้อมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าช้อปปิ้งออนไลน์แบบไร้ขีดจำกัด เน้นการให้บริการแบบ One Day One Stop Service ขายและจัดส่งสินค้าด้วย แฟลช เอ็กซ์เพรสได้ทันที พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วตั้งแต่วันนี้

นายคมสันต์ ลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรสจำกัด ผู้นำด้านการให้บริการขนส่งพัสดุแบบครบวงจร ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คิดถึง-ส่งถึง”กล่าวว่าจากการขยายตัวของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ ในรูปแบบค้าปลีกค้าส่ง ความนิยมในการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์และชำระค่าสินค้า-บริการ ผ่าน QR Code ธุรกิจออนไลน์ มีความต้องการจัดส่งพัสดุให้ถึงมือลูกค้าอย่างเร่งด่วน ที่มีจำนวนกว่า 100,000 ชิ้นต่อวัน ส่งผลให้ธุรกิจขนส่ง(Logistics) มีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องบริษัทฯ จึงมองหารูปแบบการให้บริการใหม่ๆ ที่ทันสมัย สามารถตอบโจทย์พฤติกรรมผู้บริโภคในยุค 4.0 ได้เป็นอย่างดีจึงร่วมมือกับ GB Prime Pay พัฒนาระบบการรับชำระเงินค่าบริการผ่าน Flash E-cod เป็นรายแรกของไทย ซึ่งลูกค้าสามารถสแกน QR ชำระค่าสินค้าทั้งรูปแบบเงินสด และเครดิตการ์ดรวมถึงร้านค้าที่ใช้บริการ GB Prime Pay อยู่แล้ว ก็จะสามารถส่งสินค้าผ่าน แฟลช เอ็กซ์เพรสผ่านแอปพลิเคชั่น GB Prime Pay ได้ทันทีหรือสามารถสร้างรายการเรียกชำระเงินจากลูกค้าปลายทาง ผ่านช่องทาง QR credit หรือ bill payment โดยสามารถให้ แฟลช เอ็กซ์เพรส เข้ามารับสินค้าถึงที่ได้เช่นกัน ซึ่งรูปแบบการให้บริการดังกล่าวจะมาช่วยเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยนับว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ของธุรกิจขนส่งไทยที่ร้านค้าหรือลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินค่าสินค้าปลายทางได้

ด้านนางสาวสศิรา อภิรัชเหมภาส กรรมการบริหารบริษัทโกลบอล ไพรม์ คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด กล่าวว่าทางบริษัทฯ ได้ร่วมกับ แฟลช เอ็กซ์เพรส ผู้นำด้านการให้บริการขนส่งพัสดุเพื่อพัฒนาระบบการรับชำระเงินให้ทันสมัยผ่าน Flash E-cod  หรือ การรับชำระเงินปลายทางในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์โดยผ่าน QRPayment ที่พนังงานส่งของ แฟลช เอ็กซ์เพรสจะแสดงQR ที่หน้าจอให้แก่ลูกค้า และลูกค้าปลายทางเพียงแค่ใช้ Mobile Banking ทุกธนาคารสแกน และเลือกวิธีการชำระโดยการตัดเงินสดจากบัญชี หรือ จะเลือกชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หลังจากเลือกวิธีการชำระเงินและกดยืนยัน ก็เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการชำระเงินในรูปแบบ QR PAYMENT โดยตัว QR PAYMENT เป็นไปตามมาตรฐานของธนาคารแห่งประเทศไทย ปลอดภัย มีความน่าเชื่อถือตามมาตรฐานสากล สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการดังกล่าวGB มีความตั้งใจที่จะพัฒนาระบบและแอพพลิเคชั่นนี้เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของเจ้าของธุรกิจออนไลน์ทุกรูปแบบ ทุกขนาด และยกระดับคุณภาพของระบบรับชำระเงินออนไลน์ของไทยให้สามารถเป็นได้มากกว่าแค่การรับเงิน ซึ่ง GB Prime Pay จะมุ่งพัฒนาระบบเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของเจ้าของธุรกิจออนไลน์ และช่วยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าปลายทาง ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลให้ดีที่สุด