ใช้ดีต้องซื้อเพิ่ม!’กิจอนันต์ตะพานหิน’เหมากระบะดัมพ์ Panus 2 โหล

0
766

เห็นจอดเรียงรายโชว์บั้นท้ายขาวๆเนียนๆนี้ไม่ใช่การจัดระเบียบแถวเรียงหนึ่งเพื่อไปบรรทุกคนขึ้นทางด่วนอย่างที่เป็นข่าวโด่งดังและร้อนฉ่าในโลกโซเชียลเมื่อวานนี้นะขอรับ หากแต่เป็นการจัดการกระบวนทัพรถกระบะดัมพ์ของค่าย Panus แบรนด์ดังฝั่งเมืองชลฯเพื่อส่งมอบให้กับ“กิจอนันต์ตะพานหิน”บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่เมืองชาละวัน

คำว่า“ใช้ดีเลยต้องสั่งซื้อเพิ่ม”น่าจะเป็นคำนิยามที่เหมาะกับกิจอนันต์ตะพานหิน บริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างรายใหญ่เมืองพิจิตรหลังก่อนหน้านี้ได้สั่งซื้อรถกระบะดัมพ์ของค่าย Panus ไปใช้ในงาน เกิดถูกอกถูกใจในคุณภาพมาตรฐานจากการใช้งานจริงเลยต้องสั่งซื้อเพิ่มอีก 24 คันเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของธุรกิจ

เรียกได้ว่าไม่ใช่ยอดโม้-มโน เพราะยอด 2 โหลนั้นโก้จริงๆพระเดชพระคุณท่าน!

สำหรับการส่งมอบในจำนวนบิ๊กล็อตที่สั่งไปนั้น การส่งมอบครั้งนี้ทางค่าย Panus จัดส่งมอบให้กับทางกิจอนันต์ตะพานหินเป็นจำนวน 15 คันด้วยกัน ส่วนอีก 9 คันจะทยอยส่งมอบให้ครบทั้ง 24 คันในเร็วๆนี้

หากจะพูดถึงเจ้ารถกระบะดัมพ์ เป็นส่วนหนึ่งในหลายๆผลิตภัณฑ์ที่ค่าย Panus ได้คิดค้นและพัฒนาจนกระทั่งทำคลอดป้อนเข้าสู่ตลาดขนส่งเมืองไทยอย่างต่อเนื่องในแต่ละปี และทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้โลโก้ Panus”เครื่องหมายการค้าการันตีได้ถึงความเป็นยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตยานยนต์เพื่อการขนส่งและโลจิสติกส์เมืองไทย ถูกจัดขึ้นทำเนียบผู้ผลิตชั้นแนวหน้าในวงการตะบันวงล้อธุรกิจอยู่คู่สังคมไทยและพี่น้องขนส่งไทยไว้ใจมานานกว่า 4 ทศวรรษแล้ว

พูดเยอะเดี๋ยวพี่เจ็บคอนะคะคุณน้องและจะหาว่าข้าน้อยอวยจนเกินงาม หลักฐานตัวเลขยอดขายทะยานสู่ความเป็นแบรนด์มหานิยมมียอดขายรวมอันดับ 1 ของวงการ และหลักฐานที่ทนโท่มากกว่านี้ก็โลโก้”Panus”ติดอยู่บั้นท้ายบรรดารถบรรทุกที่โลดแล่นบนท้องถนนเมืองไทยไงล่ะ!

เป็นกระจกบานใหญ่สะท้อนชัดว่าทุกผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า “Panus”ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ทุกสินค้าก่อนเคลื่อนตัวออกจากโรงงานต้องได้คุณภาพมาตรฐานภายใต้การบริหารจัดการ-กระบวนการผลิตอย่างมืออาชีพทุกขั้นตอน โดยทีมวิศวกรมากประสบการณ์-ทีมช่างผู้ชำนาญการ

ขณะที่กระสุนดินดำก็ล้วนแล้วแต่เป็นวัสดุอุปกรณฺ์ชั้นนำผสมผสานด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นสูงเพื่อตอบโจทย์ความต้องของลูกค้า เช่น เหล็ก ก็ล้วนแล้วเป็นเหล็กที่มีคุณสมบัติโดดเด่น“น้ำหนักเบาความแข็งแกร่งสูง” หรือที่เรียกกันหนาหูว่า “เหล็กไฮ-เทนไซ” (High Tensile)นั่นเอง

ส่วนสีที่แต่งแต้มให้ตัวรถมีความงดงามตามใจปรารนาของลูกค้า ซึ่่ง Panus เลือกใช้ “สี PU” หรือสีโพลียูรีเทน (Polyurethane)ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยตัวเนื้อสีมีความเงาสูง ทำความสะอาดง่าย มีความทนทานต่อสารเคมีต่างๆได้ดี และที่สำคัญอายุการใช้งานยาวนานอีกด้วย ฟากงานบริการหลังการขายลูกค้า Panus อุ่นใจได้เลย เพราะมีศูนย์บริการ Panus S+Plus กับเครือข่ายพันธมิตรมากกว่า 200 สาขากระจายครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ

และปัจจุบันกำลังเร่งขยายไลน์การผลิต-ก่อสร้างโรงงานแห่งใหม่ด้วยงบลงทุนกว่า 800 ล้านบาท เพื่อรองรับการเติบโตในอนาคต ผนวกกับขับเคลื่อนองค์กรให้การสอดรับและก้าวทันเทรนด์เทคโนโลยีสมัยใหม่ เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริหารจัดการในทุกมิติ และที่สำคัญเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ได้ข่าวว่ายิ่งการขยายโรงงานแห่งใหม่ที่กำลังก่อสร้างและใกล้จะแล้วเสร็จ ได้มีบรรดาลูกค้าและเครือข่ายพันธมิตรทางธุรกิจต่อคิวเข้าเยี่ยมเข้าชมอาณาจักรธุรกิจในรูปโฉมใหม่จนกระไดแทบไม่แห้ง

ทั้งหมดทั้งมวลสะท้อนถึงการไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจในทุกๆด้าน เพื่อยกระดับคุณภาพมาตรฐานและรักษาความเป็นผู้นำตลาดอย่างมั่นคง พุ่งชนเป้าหมายลูกค้าพึงพอใจในสินค้าและบริการของค่าย Panus ที่มีคุณภาพมาตรฐานสูงภายใต้สโลแกนที่ว่า “แข็งแกร่ง ทนทาน ใช้งานคุ้มค่า”

:เหยี่ยวไฟ