“วี คาร์โก”ไว้ใจคุณภาพตู้ผ้าใบ PANUS สั่งบิ๊กล็อตอีก 17 คัน

0
613

กลุ่มบริษัท วี คาร์โก ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรชั้นแถวหน้าเมืองไทย เพิ่มรถบรรทุกเข้ากองงานขนส่งอีก 22 คัน สั่งต่อหางตู้ผ้าใบ PANUS บิ๊กล็อต 17 คัน ย้ำมั่นใจในแบรนด์ PANUS เพราะเป็นเจ้าใหญ่เป็นที่นิยมอย่างมากในตลาด กระบวนการผลิตได้คุณภาพมาตรฐานสูง คาดทยอยส่งมอบล็อตแรก 10 คันภายในเดือนก.พ.นี้ส่วนที่เหลือส่งมอบภายในเดือนมี.ค.

คุณกฤษณพงศ์ ศรีสงคราม กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท วี คาร์โก เปิดเผยถึงการเพิ่มรถบรรทุกเพื่อรองรับการขยายงานส่งที่เพิ่มมากขึ้นอีก 22 คันว่าด้วยปริมาณงานขนส่งที่เราสามารถปิดดีลกับลูกค้าได้หลายราย เราจึงจำเป็นต้องเพิ่มรถบรรทุกอีกเพื่อรองรับการขยายงานให้มีประสิทธิภาพและคล่องตัวมากขึ้นยิ่งขึ้น โดยล็อต 22 คันนี้ในส่วนหัวรถเราเลือกใช้ ISUSU ส่วนหางที่เป็นตู้ใบผ้าเราเลือกต่อที่ PANUS จำนวน 17 คัน และอีก 5 คันที่เหลือเราต่ออีกยี่ห้อหนึ่ง

“เรามั่นใจในแบรนด์ PANUS เพราะเป็นเจ้าใหญ่ที่มีลูกค้าไว้วางใจและเป็นที่นิยมอย่างมากในตลาด กระบวนการผลิตก็ได้คุณภาพมาตรฐานสูง เราต้องการสเปกแบบไหนบอกเขาได้เลย เขาใช้วัตถุดิบอย่างดีไม่ว่าจะเป็นยางและผ้าใบ เขาใส่ใจในทุกรายละเอียดและให้ความสำคัญมากกับการประกอบติดตั้งในทุกส่วนงาน ทำให้งานออกมาเนี๊ยบและแน่นหนา อีกทั้งยังมีการออกแบบด้วยดีไซน์ใหม่ ที่สำคัญเขาสามารถทำการผลิตและส่งมอบให้ได้รวดเร็วอีกด้วย เราจึงไว้ใจและเลือกต่อที่ PANUS ถึง 17 คัน”

คุณกฤษณพงศ์  ย้ำอีกว่ากลุ่มบริษัทวี คาร์โก เป็นลูกค้าที่เคยใช้บริการต่อหางที่ PANUS มานานแล้ว และผมก็เคยไปเยี่ยมชมกระบวนการผลิตที่โรงงานของเขาที่อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรีอีกด้วย สำหรับล็อตที่เราสั่งต่อตู้ผ้าใบจากทาง PANUS 17 คันนี้ คาดว่าจะทยอยส่งมอบกลางเดือนก.พ.นี้ประมาณ 10 คัน และที่เหลือจะส่งมอบภายในเดือนมี.ค.นี้